Sanzu đang chuẩn bị hành sự thì tiếng chuông điện thoại vang lên, xé tan bầu không khí, Takeomi kịp hoàn hồn. Lập tức anh xô gã ra chạy vào phòng chốt cửa.
Còn Sanzu định giết tên gọi tới vì làm gã mất ăn, nhưng khi nhìn thấy cái tên Mikey cũng phải ngậm ngùi nghe máy. Đêm đã khuya, gã rời nhà đi làm nhiệm vụ. Trước khi đi, gã nhìn vào chiếc cửa phòng anh, thầm nghĩ gì đó rồi quay lưng đi mất. Để anh ở trong phòng mặt đỏ ửng, anh vừa mặc lại quần vừa suy tư về hành động hôm nay của gã, nhưng anh nghĩ chắc do gã cắn thuốc nên mới lạ như vậy. Xong anh cũng không còn chút nghi ngờ, thật tội cho Sanzu bày tỏ tình cảm lại bị nghĩ là lên cơn phê thuốc.
Mấy ngày hôm đó, Sanzu và Takeomi không nhắc đến chuyện hôm đó, duy trì hòa bình và quay lại cuộc sống. Takeomi cho dù rất muốn nhưng cũng không dám mai mối cho Sanzu, cũng không dám nhắc gì tới việc đó hết. Nhưng hôm nay anh lại chính thức chọc điên gã một lần nữa.
Takeomi đã ngu ngốc nghĩ mình phiền gã, nên định tách ra ở riêng. Anh còn cho rằng Sanzu ở chung không tìm được bạn gái nên hôm nọ mới gắt với anh. Trước những hiểu lầm tai hại đó, anh quyết định sẽ ở riêng với gã.
Gã về nhà vào buổi sáng, anh ra đón gã, bữa sáng đầy đủ, gã định lên ngủ bù một giấc thì Takeomi níu tay lại hỏi :
- Chả là... gần đây anh định...cho 2 chúng ta tách riêng ra, dù sao em cũng đã lớn, 2 người đàn ông trưởng thành ở chung cũng.......thật kỳ
Cơn ghen trong gã lại bùng lên một lần nữa, hết bắt gã tìm bạn gái, giờ lại muốn gã tách riêng, anh không cần gã nữa hay sao. Gã lại sinh ra lo sợ, gã chỉ có thể lạnh lùng cảnh cáo :
- Lần sau anh còn đề nghị mấy cái phiền phức như nay, tôi NHẤT ĐỊNH SẼ DẠY ANH MỘT TRẬN.
Takeomi lại bị mắng một lần nữa, anh buồn rầu không thôi, Sanzu định đi ngủ liền bị chọc tức, cau có quay lại trụ sở, ném anh lại một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SanTakeo) Tôi không muốn làm em trai anh
Fanfiction( Sanzu x Takeomi) , OOC , thêm chút Benkei x Wakasa nữa, văn phong còn yếu kém, nếu không thích xin đừng đọc, đừng buông lời cay đắng, đừng đục thuyền, cốt truyện rất tầm thường, dễ đoán. Đặc biệt : KHÁC HOÀN TOÀN VỚI NGUYÊN TÁC KHÁC HOÀN TO...