Chớp mắt thì Sanzu đã 20 tuổi, gã trở nên độc địa và điên loạn, lại còn nghiện thuốc. Takeomi càng ngày càng sợ gã, gã cứ như kẻ điên vậy. Dù sao bây giờ gã cũng là thành viên của Bonten, băng tội phạm đứng đầu Nhật Bản. Còn Takeomi từ hồi Shinichiro mất thì vẫn luôn sống quanh quẩn ở nhà, tiền tiêu hàng tháng đều được Sanzu cấp. Anh chỉ dọn dẹp, nấu nướng chờ gã về như một cô vợ.
Sanzu luôn tự hào vì mình được chu cấp tiền cho anh, trừ phí sinh hoạt thì gã không cho anh một đồng nào. Không phải gã nghèo, tiền trong tài khoản của gã một tháng dư dả để nuôi người ta 15 năm, nhưng gã muốn anh phụ thuộc vào gã hoàn toàn. Takeomi nhiều khi nói với gã muốn đi làm, kiếm tiền liền bị gã quát một trận. Vốn quá thương yêu em trai, anh cũng chẳng nói gì thêm.
Takeomi đã gần 30 tuổi, anh vẫn chưa có mối tình vắt vai, anh cũng thấy kì lạ. Takeomi thật sự rất đẹp, hơn nữa tiền trong tài khoản để mua sắm mà Sanzu đưa cho cũng rất nhiều, có cả thẻ đen nữa, nhưng không hiểu sao không ai muốn lại gần anh. Thực ra tất cả là do có sự đứng sau của Sanzu, gã luôn cho thuộc hạ theo dõi và xua đuổi bất kỳ ai muốn tiếp cận anh, hừ, anh là của gã, cái đám mọt kia dám tới gần anh, cho chết hết. Nhưng Sanzu không hiểu sao cái con người này gần 30 rồi lại vẫn đẹp tới vậy, làm cho bao người si mê, trong đó có cả gã.
Takeomi nghĩ bản thân mình không hút người khác, đành ngậm ngùi thở dài, anh cũng không buồn phiền lắm, chỉ là anh muốn thằng em anh lập gia đình hơn. Anh luôn thấy Sanzu đã 20 tuổi rồi, nên có hạnh phúc riêng, không thể để đứa em trai mình yêu thương bấy lâu cũng chịu cảnh cô đơn như anh được. Nghĩ là làm, Takeomi cũng liên lạc vài người bạn cũ có đứa em gái hay chị gái để mai mối, đâu biết bản thân đang tự đào hố mình.
Chiều tối Sanzu về nhà, nhìn thấy anh hớn hở chào đón, cơm nước đã sẵn, bao nhiêu mệt mỏi của gã cũng tan hết, dù vẫn dữ vẻ mặt lạnh tanh. Gã tắm xong rồi ăn tối, trong suốt bữa ăn gã vẫn im ắng như bình thường, dù lòng đang nhảy nhót vì được ăn cơm anh nấu. Cơm tối xong, gã liền xem tivi còn anh đi rửa bát.
Takeomi rửa bát nhanh chóng rồi ra sofa ngồi với Sanzu, anh bắt đầu hỏi :
- Em không phiền chứ, anh muốn nói với em một tin vui.
Sanzu nghi hoặc nhưng vẫn gật đầu kêu anh nói tiếp, Takeomi hớn hở kêu :
- Sanzu này, dù sao em cũng đến tuổi rồi, vẫn là nên lập gia đình. Chiều nay anh vừa tìm được một cô gái rất hợp ý, hay là....
Chưa nói xong hết câu thì tiếng quát của Sanzu xé tan không gian :
- TÔI KHÔNG CẦN ANH GIÚP, ANH IM LẶNG NGAY CHO TÔI _ gã như tức điên _ Hay lắm, anh quả nhiên muốn tống tôi đi để tìm đàn ông, anh cư nhiên còn dám liên lạc với người khác.
Cho dù là bất lương nổi tiếng, Takeomi vẫn thấy run sợ, anh chưa kịp định hình thì bị Sanzu đè ra sofa hôn tới tấp, gã cắn mút môi anh đến nghẹt thở rồi lột quần anh, mặc cho anh dãy dụa.
Sanzu nhìn ngó Takeomi mặt đỏ ửng, nước miếng tràn khóe môi sưng đỏ, quần đã lột sạch lộ đôi chân trắng muốt, chiếc áo sơ mi dài lấp ló che phần thân của anh, gã biết cậu em của mình phản ứng rồi:" Là anh câu dẫn tôi".
Sanzu biết mình không nhịn được nữa rồi, bắt đầu hành sự, để Takeomi còn đang hoàn hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SanTakeo) Tôi không muốn làm em trai anh
Fanfiction( Sanzu x Takeomi) , OOC , thêm chút Benkei x Wakasa nữa, văn phong còn yếu kém, nếu không thích xin đừng đọc, đừng buông lời cay đắng, đừng đục thuyền, cốt truyện rất tầm thường, dễ đoán. Đặc biệt : KHÁC HOÀN TOÀN VỚI NGUYÊN TÁC KHÁC HOÀN TO...