Vừa về đến nhà, Sa Hạ liền đem em áp người vào cạnh tường, hai tay khóa chặt trên đỉnh đầu, lưng bị va đập mạnh với vật rắn em nhăn mặt kêu lên
-Đau!
Sa Hạ bỏ lơ cảm xúc của Tử Du, cúi xuống đem môi em ấy nuốt vào miệng mình. Qua cách hôn em hiểu được rằng cô đang tức giận, đang rất tức giận.
Sa Hạ hôn rất mạnh bạo, khiến môi của em rất đau, nó xưng tấy lên mà cô vẫn không ngừng lại. Đến khi sắp ngạt thở đến nơi rồi cô mới buông ra.
Nhìn thẳng vào mắt em, ánh mắt không còn vẻ ôn nhu thường thấy, thay vào đó là sự lạnh lùng, lãnh khốc. Không nói một lời Sa Hạ đem váy của em xé rách tan rơi vãi trên nền gỗ.
Hung hăng gặm nhấm bầu ngực. Cô cắn, cô mút, nhay nhay nó.Tử Du đau, đau lắm cố gắng báo rằng cô ấy đang làm tổn thương mình nhưng cô bỏ ngoài tai hết.
-Sa Hạ, dừng lại... đau quá!
-Ai cho phép tự động tới đó một mình? Ai cho phép em múa cột ở trên đó?
Cơn ghen làm cho Sa Hạ mờ mắt, em càng kêu dừng cô càng không thể dừng hơn nữa còn làm mạnh hơn.
Hai bầu ngực bị cô làm cho căng cứng, hai đầu nhũ hoa đỏ tấy xưng đỏ cả lên.
Cô ngồi xuống, tách hai chân em ra. Vục mặt vào nơi đó của em hôn và mút, tay bấu vào mông tròn xoa bóp liên tục. Em hai chân nhũn ra muốn khụy xuống nhưng không được. Chỉ biết lắm tóc của cô mà giựt.
-A...chị...a...a...
Sa Hạ rời khỏi nơi tư mật, quay lên lại gặm nhấm bầu ngực mọng sữa. Bất thình trong lúc em đang ý loạn tình mê cô một tay xâm nhập hoa hạch làm em rên to một tiếng
-Aaaaa...!
Cái này xem như là trừng phạt em đi. Nghĩ tới những con mắt đói khát kia nhìn chằm chằm cơ thể em mà em ấy lại vô tư làm những động tác khiêu khích, câu dẫn người ta như vậy, lửa giận trong người cô chỉ có tăng không giảm. Tốc độ ra vào càng nhanh, lực đạo cũng tăng không kém. Tử Du trong miệng rên rỉ không ngừng.
-A...ư...chậm lại... nhanh quá... ư....a!
Mặc kệ em kêu la cầu xin, tốc độ không hề chậm lại. Một lúc sau đạt đến cao trào, hai chân khụy xuống, người đầy mồ hôi xụi lơ trên vai cô.
Sa Hạ bế xốc Tử Du lên đặt ở trên giường. Dùng tay khiêu khích dục vọng trong người em lần nữa. Kỹ thuật của cô rất cao không lâu sau em bắt đầu uốn éo cơ thể. Lần này, cô không vội gì mà thỏa mãn. Cứ thế dùng đầu ngón tay mơn trớn bên ngoài hoa huyệt. Nước tình đã ra không ít mà cô vẫn chưa có hành động tiếp theo khiến em khó chịu vô cùng.
-Sa Hạ...vào trong... em muốn... now!
-Cầu xin tôi!
-Sa Hạ, cầu xin chị vào trong em...em chịu hết nổi rồi!
Sa Hạ hài lòng đem hai ngón tay cùng lúc đi vào. Trên chiếc giường rộng lớn có một sự cuồng nhiệt tình dục xảy ra. Không biết qua bao lâu, em đạt tới cao trào bao nhiêu lần mà Sa Hạ vẫn chưa tha cho. Chỉ đến khi Tử Du nằm xụi lơ trên giường chìm vào mê man mới tha cho, nhẹ nhàng hôn lên trán và ôm em ngủ ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SATZU - THƯ KÝ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ĐỘC TÀI
FanfictionCover đã được sự cho phép của tác giả gốc.