Dahyun đi lên gác kiểm tra xem Tử Du đã thức hay chưa. Sa Hạ từ sớm đã đến công ty của mình, dạo này cô thường xuyên dậy sớm.
-Tử Du, chị dậy rồi sao? Để em giúp
Dahyun đỡ Tử Du lên xe lăn rồi đẩy vào phòng tắm và đưa bàn chải cùng khăn mặt đã chuẩn bị sẵn. Sau đó cõng xuống nhà trước khi mang chiếc xe lăn của Tử Du xuống.
-Sa Hạ đâu rồi? - Tử Du hỏi vì không thấy cô đâu
-Sa Hạ đi làm lúc 7h30 rồi ạ. Em có mua một ít bánh mì và sữa cho chị đây, chị có muốn ăn luôn không?
-Cảm ơn em, một lát chị sẽ ăn. Em có việc gì thì cứ đi đi, chị tự lo cho mình được
Tử Du cười nhẹ
-Vậy chị cẩn thận. Có gì gọi điện em sẽ về ngay!
-Được rồi, em đi đi
Tử Du cười chấn an Dahyun
Dahyun đi rồi Tử Du mới rơi vào cảm giác trống vắng. Dạo này cảm thấy không khỏe lắm, ăn không được nhiều mà có khi ăn rồi lại bị nôn ra hết. Khó chịu lắm, bản thân bây giờ trông thật gầy. Mà Sa Hạ mấy ngày nay cũng có điểm khác mà Tử Du không biết khác ở chỗ nào. Cô ấy bận nhiều hơn, ít khi có ở nhà riết rồi người gặp nhiều nhất là Dahyun chứ không phải cô nữa.
Như hôm qua vậy, lúc ngủ rồi Sa Hạ mới trở về và khi em mở mắt ra thì Sa Hạ cũng không còn bên cạnh mình.
Tử Du thở dài, có lẽ công việc ở công ty khá là nhiều. Xoay bánh xe đi vào nhà bếp, nơi Dahyun để đồ ăn sáng của mình. Bản thân đã sớm quen với việc sử dụng xe lăn cách đây một tuần rồi.
*******
-Sa Hạ! - Seo Hyun vẻ mặt tươi cười đi vào văn phòng của cô-Hyunie, em đến rồi à?
Sa Hạ ngước lên cười đáp lại Seo Hyun
-Dạo này chị siêng quá vậy?
Seo Hyun cười trêu chọc
-Chỉ là muốn sớm hoàn thành công việc mà thôi. Đúng rồi, trưởng phòng Kim nói với chị những bộ nội thất đầu tiên đã được hoàn thành rồi, và đã được đưa đến LA. Một lát chúng ta liền đến đó đi.
-Nhanh như vậy sao, được chúng ta sẽ đến đó -
Seo Hyun gật đầu
-Jin Ah, thông báo với Kim Tae Yeon 9h chúng ta sẽ đến LA để kiểm tra tiến trình công việc
Sa Hạ kết nối máy bàn nói với Jin Ah
Hai chiếc xe Camri màu đen đỗ trước cổng khách sạn. Sa Hạ, Seo Hyun, Tae Yeon và Jin Ah lần lượt bước ra từ hai chiếc xe và đi vào bên trong khách sạn. Tae Yeon cùng với Jin Ah đi kiểm tra sổ hàng được chuyển đến ngày hôm nay.
-Bàn ghế, giường tủ bla bla tất cả đều đủ như trong hóa đơn đơn thưa sếp!
Jin Ah thông báo lại với Tae Yeon
-Tốt lắm! Các anh mau vận chuyển chỗ này vào từng phòng cho tôi. Những nội thất được đánh dấu cho từng phòng đừng có nhầm lẫn đây, vì chỉ khổ các anh bê đi vác lại mà thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
SATZU - THƯ KÝ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ĐỘC TÀI
FanfictionCover đã được sự cho phép của tác giả gốc.