- Con nói con là Thái Anh, tên đầy đủ của con là gì, mẹ của con tên gì?
Dahyun phát hiện ra được điểm gì đó cô liền nắm vai cô bé hỏi dồn dập, ánh mắt lóe sáng
-Con tên Thấu Thái Anh, mẹ của con là Chu Tử Du
Thái Anh bé đạt được mục đích tươi cười trả lời
-Tử Du ?!? Dẫn dì đến nhà của con có được không?
-Dạ được!
Dahyun bế Thái Anh trên tay theo hướng cô bé chỉ đi đến một căn nhà nhỏ, cô vì quá vui mừng không nhìn thấy nụ cười đắc ý của Thái Anh khi kế hoạch của mình bước đầu thành công.
-Thấu Thái Anh, mẹ nói con không nghe lời sao cứ chạy lung tung ngoài đường nhỡ gặp kẻ xấu thì phải làm sao?...Da -Dahyun...
Nghe tiếng cửa mở Tử Du đoán là Thái Anh về, tính sẽ bắt phạt không ngờ nhìn thấy Dahyun xuất hiện ở đây. Thái Anh biết điều tụt xuống khỏi người Dahyun chạy biến vào phòng đóng cửa lại.
-Chị dâu!
Dahyun không tin được người mà bọn họ tìm suốt bốn năm qua hóa ra lại trốn ở đây
Tử Du đứng chết chân không lâu mới mời Dahyun vào nhà, lấy nước cho cô ấy uống.
-Chị dâu, chị thực sự sống ở đây bốn năm?
-Ừ, Sa Hạ cô ấy vẫn khỏe chứ?
-Sao chị không đi hỏi thẳng chị ấy, em không ở cùng làm sao biết được
-Chị không thể, em biết mà
Tử Du thở dài
-Em không biết, vì sao lại không thể?
Dahyun vờ như không biết
-Ngày đó chị bỏ đi không nói, Sa Hạ chắc chắn tức giận không ít. Chị rất sợ!
-Chị đúng là quỷ nhát gan, Thái Anh nó cũng lớn vậy rồi chị không định cho hai người bọn họ gặp nhau sao?
-Chị không biết nữa, từ từ rồi tính.
Hai người bọn họ nói chuyện ở bên ngoài, còn bên trong Thái Anh cũng đang dùng điện thoại của Tử Du nhắn tin cho Tỉnh Đào."Mẹ Tỉnh Đào, con có cách cho họ gặp nhau rồi"
"Tiểu quỷ con lại bày trò gì nữa rồi?"
"Con gặp được dì Dahyun, em gái daddy. Dì ấy sẽ giúp con gặp được daddy"
"Dì Dahyun sao? Dì của con thế nào, xinh đẹp không?"
"Mẹ Đào, mẹ thật là háo sắc. Dì của con xinh đẹp giống như là nữ thần vậy, có điều con sẽ không để mẹ khi dễ gì đâu"
"Yah, cái con bé này. Con không muốn để mẹ Đào cả đời sống một mình giường đơn gối chiếc như vậy chứ?"
"Mẹ Đào, mẹ không cần kể khổ con biết mẹ ở ngoài rất phong lưu. Con không thể để dì bị chịu oan ức như vậy. Thế nhé, con thấy mẹ có thành ý sẽ tự mang dì tới cho mẹ. Con đã có kế hoạch tiếp cận daddy rồi. Bye~"
Đấy là tin nhắn cuối cùng Thái Anh gửi cho Tỉnh Đào trước khi xóa toàn bộ thư mục, sau đó cậu đẩy cửa chạy ra ôm lấy Dahyun làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SATZU - THƯ KÝ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ĐỘC TÀI
FanfictionCover đã được sự cho phép của tác giả gốc.