#4. Getou Suguru - Bối rối.

961 100 1
                                    

tôi rất rất rất muốn nhìn thấy vẻ mặt của getou suguru khi luống cuống, hoặc bối rối.

vì sao ấy à? anh ấy chưa bao giờ để lộ sơ hở, một chút cũng có thể nắm thóp tôi.

đôi khi tôi cố ý kiếm chuyện để giận dỗi anh ta, nhưng cuối cùng cũng chẳng khai thác được gì cả. getou chỉ cần cười rồi nói một câu, cái giận liền bay đi đâu hết.

từ khi hẹn hò, anh chưa bao giờ gây chiến với tôi. anh quá hiểu và cưng chiều tôi, nhiều lúc tôi có cảm giác bản thân như một miếng xốp mỏng manh vậy á.

kể cả những lúc tôi giận dỗi, anh đều tìm được lí do, và biện pháp khiến tôi vui lên.

tôi đương nhiên không phục!!

mỗi ngày đều lập lò muốn thấy biểu cảm bối rối trên gương mặt của anh ấy. dù chỉ một chút thôi cũng được! tôi muốn thấy dáng vẻ ngỡ ngàng đến bất ngờ, so với cái hoàn hảo mà anh ấy bộc lộ khi ở bên tôi ấy.

thế nhưng dù có cố gắng như thế nào, getou vẫn chưa từng một lần biểu cảm như thế. vẫn mãi chỉ là nụ cười ấm áp, làm yên lòng người khác thôi.

...cho đến khi, ngày anh đột ngột thốt lời chia tay.

làn gió của mùa thu se se lành lạnh, mang theo hơi hiu quạnh và có chút ngang tàn, đôi mắt của anh né tránh tôi, đôi môi mấp máy, đôi mày hơi nhíu lại.

dáng vẻ ấy của anh, cô đơn, đau đớn, bứt rứt.

vậy mà trước giờ, tôi chỉ mới nhìn lấy vẻ ngoài của anh, mà đã tự tin vỗ ngực cho rằng "mình đã hiểu anh ấy" sao.

anh ấy hẳn là cảm thấy có lỗi lắm.

nhưng anh à, em mới là người cần phải xin lỗi.

đứa trẻ lúc nào cũng chỉ mong những cái chiều chuộng từ anh, lúc nào cũng đòi hỏi và gây phiền phức cho anh, vậy mà giờ anh mới cất tiếng chia ly sao.

xin lỗi, vì đã không thể nhận ra nỗi đau mà anh đã trải qua.

xin lỗi, vì đã không thể nhìn thẳng vào hiện thực, vào trái tim đã bị xã hội nhuốm đen của anh.

xin lỗi, vì đã không thể ở bên anh và yêu anh thật nhiều.

và cảm ơn anh, vì đã dành trọn nụ cười ấy cho em.

.

đừng nuối tiếc gì, anh ạ. con đường phía trước của anh, sẽ không còn em ngáng đường nữa, vậy nên hãy hạnh phúc, anh nhé.

[JJK x Reader] Vào ngày mùng bảy tháng mười Hai, hắn tặng nàng đoá hoa lưu ly.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ