#6.1. Gojo Satoru/All - Nhật kí theo đuổi đàn anh.

1K 69 2
                                    

Xin chào mọi người, đây là lần đầu tiên mình viết nhật kí, tự dưng thấy hồi hộp ghê gớm. Mình đã dành cả ngày để nghĩ xem nên viết gì đó, mãi mới nhớ ra một câu chuyện thú vị để kể với mọi người nè!

Mình đang quen anh người yêu m9 hơn mọi người ạ.

Và ngạc nhiên chưa?

Anh ấy đã năm hai cao trung rồi, trong khi mình chỉ mới chập chững bước tới năm thứ hai trung học. Cách biệt tuổi tác là thế, nên nhiều khi mình còn tưởng như đây chỉ là giấc mơ ngắn ngủi thôi chứ.

Nhưng không, là thật đó!!

***

Lần đầu tiên gặp anh.

Hôm ấy, nắng hạ trải dài khắp phố phường. Trên con đường trải dài từ nhà đến trường, có vài cánh hoa màu hồng nhàn nhạt nhẹ nhàng đáp xuống đất, như chào đón, như tô điểm cho một học kì mới sắp đến với biết bao sắc đẹp và rạng ngời nụ cười của học sinh.

...Giá là như vậy.

"Megumi, đi nhanh lên và đừng có đứng sau tớ nữa coi?"

Fushiguro Megumi là hàng xóm của mình. Tụi mình và Tsumiki - chị gái của anh thân thiết với nhau từ nhỏ. Megumi bằng tuổi mình, và chị Tsumiki năm nhất cao trung. Còn mình, năm nay mình tròn 12 tuổi nhé, đã lớn hơn chút xíu so với 6 năm học tiểu học rồi, sắp sửa bước đến thời kì của một thiếu nữ rồi nha.

Trường của tụi mình quy mô rộng lắm, trước là 2 trường Trung Học và Cao Trung riêng biệt, giờ hai hiệu trưởng bàn nhau thế nào mà lại ghép hai vào một, gọi chung là Trường Jakuen.

Một ngôi trường danh tiếng, chỉ có người đủ tiền tài, danh vọng lẫn học thức mới vào được thôi.

Nhà mình thì khá giả, nhưng học thức thì chỉ ở mức tầm thường. Mình chẳng có gì đặc biệt hết, từ khuôn mặt tới dáng người, từ học tập tới thể thao. Mọi thứ đều bình thường phát chán đi được.

Nhưng ngược lại với mình, Megumi và chị Tsumiki lại học giỏi lắm, đứng phải đến top 10 của toàn trường cơ. Ngoại hình đến gương mặt phải gọi là xuất sắc, nếu không muốn dối lòng thì phải thừa nhận rằng hai người thực sự đẹp giống chú Touji, dù chú đó xấu tính phát ghét. Mà nghe nói Megumi còn đánh nhau rất giỏi, chị Tsumiki thì hoà đồng, thân thiện với mọi người nữa. A, chẳng hiểu sao xung quanh mình toàn những người nổi bật, mà mình thì chẳng có gì đáng chú ý cho cam. Ít ra thì tạo hoá cũng cho mình tiền tiêu vặt mỗi tháng cao hơn người thường một chút...

Cái đó liên quan quái gì. Mình đang tự hỏi tại sao mình lại kém nổi bật đến thế. Cả khi đi tỏ tình, người ta cũng phải đánh giá mình từ đầu đến chân rằng mình bình thường quá thể đáng đây. Nhiều khi kể chuyện cho hai ông bà này, lại bị cười nhạo nữa chứ. Do hai người nổi bật quá nên mình mới bị dìm đi đó. Ừm, chắc chắn là vậy rồi.

"Còn nghĩ gì đó, giờ cậu mới là đứa bị bỏ lại đấy." Giọng Megumi trầm ấm nghe êm tai thích cực, mà lời nói thì vô cùng xấu tính.

"Chị vào lớp nhé, bọn chị học bên dãy nhà bên này. Hai người đi đường cẩn thận và đừng có gây gổ với nhau đó." Chị Tsumiki hiền hoà vẫy tay, cười nhẹ nhàng. Có phải mình nhìn nhầm không, mà nụ cười của chị ấy có ánh sáng mặt trời kìa?

[JJK x Reader] Vào ngày mùng bảy tháng mười Hai, hắn tặng nàng đoá hoa lưu ly.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ