chap 4 : Wou thế giới thật nhiều điều thú vị

67 6 9
                                    

Tối qua chaeng đã  nhận đc bức thư của mẹ gửi qua  .
    Ây da sao tối khuya rồi còn có người đưa thư nữa . Lỡ đi giao thư gặp ngay mấy người yếu tim còn sợ ma là ngủm củ tỏi luôn á . Mik côg nhận là nhà này cũg hơi kha giả , đi quanh coi thử. Đây là nhà sách hả , có cuốn album nè .
          Wou ảnh nhỏ của ai xinh thế còn chụp mấy bé kia nữa . Mà ê sờ tóp nhìn quen quen , ủa con này con Dahuyn thêm nhóc Tzyzu đag ôm mình đứg bên trái khoác vai con Suga, kế tiếp là mik đứg nhe răg ra cười xưa mik mập mạp thế như dễ thươg qué à, Dahuyn với Tzyzu đag cãi lộn j nè chắc là chỗ đứg này. Còn tk Rm thì nằm dưới đất lm dáng chốg tay , tay kia làm hình chữ V . Nhìn xưa ngáo  mà cute  ghiê nay thì đẹp có đẹp thiệt như ko phải GU mik, có còn nhiều ảnh mình chơi ,ăn,ngủ,v.v nhìn ai cũg dễ thuơg hết như not phải GU muk

[ tác giả : ê sao câu này xuất hiện ko z ta" ko phải GU bà hoài z chaeng" 
Chaeng: ukm thì teo thik z đó chịu ko chịu cũg phải buộc chịu, lo viết đi lo tán chuyện , tán nữa là teo tát ko lệch à :))) ]

                  Đến khi lật đến trag cuối xuất hiện một có chiếc túi nhỏ được mốc vào dây chuyền nè hình con hổ và con cánh cụt vui đùa nhau nè mà còn màu tím nhạt . Ây dây chuyền đẹp thiệt còn mốc cái túi này có màu mik nè mà bên trog đó có gì ta một tờ giấy . Chắc là giấy chúc phúc j đó thui , mà coi chúc gì ta. Chaeng đag gỡ túi nhỏ thật cẩn thận sợ bj túi bj j này bj nọ . Khi bốc ra có một tờ giấy được gấp lm 4 này mở ra xem . Cô rất bất ngờ ảnh chụp nè duy nhất mik với cô pé có má mandoo nè ui xinh z .Sao xưa mik mập mạp đứg với con gái có má mandoo mà lại còn xinh nữa giốg như chaeng là con vịt xấu xí,con gái kia là thiên nga đẹpp khác xa một vực một trời. Như côg nhận con gái ấy nhỏ mà xinh qué tời qué đất nhìn vào tấm ảnh lâu vì nét xinh đẹp của con gái ấy còn nhỏ xinh và phát hiện ở dưới gốc ảnh có tên là hổ 🐯và cánh cụt🐧. Chaeng nghĩ chắc cô ấy tên gì liên quan cánh cụt á còn mik là liên quan con hổ. Chaeng đã lấy quyết định cất vào túi và cô cũg đeo dây chuyền có túi đó vì nó  ĐẸP VÀ CÓ QUYỀN :)))

UIZ cơn buồn ngủ ập tới chaeng giờ rất mệt vì nhữg chuyện ở thế này hoàn toàn xa lạ với cô . Chết tối rồi mà khuya bà rồi tối gì nữa mai còn có lễ hội sao dậy nổi đây.
Khi cô bước lên cầu thag và tìm phòg ngủ của mik và bước lên giườg nhắm đôi mắt lại thì nó ko thể ngủ được thì cô nằm đó mở mắt nhìn lên nóc nhà, tay thì vác lên trán suy nghĩ  nhữg chuyện đám bạn cô nói và mẹ mik là ai trog thế giới này và cô gái ấy , lễ hội...
Cô  suy nghĩ quá nhiều đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay

Một buổi tối yên ắng ko ồn ào như chứa nhữg câu chuyện phiền phức cần ta phải giải quyết...

Sáng hôm sao
Đồg hồ báo thức hiện là 5h . Chaeng thì quá mệt vì tối qua cô cần ngủ để có thể có lấy tay  tắt nó nhanh rồi ngủ tiếp mặc kệ ngoài kia có j  , mà cô quên chuyện gì đấy . Nghĩ nhiều quá sao nhớ nổi..
1 tiếng trôi qua
Dưới nhà có tiếng la làng của ai đó ,chaeng có nghe tưởg nằm mơ có cô mặc kệ . Bổng có tiếg của ai đó . Hình như của....
Dahuyn: Ê con chaeng mày định ngủ bao giờ nữa . Mở cửa coi đứg mỗi chân, mỗi nách quá. Nói đi chơi mà mày định ngủ đến mặt trời lặn xuốg à . Ê có nghe ko alo

( Dahyun đứg dưới nhà la là nảy giờ , đã la làng ở dưới nhiều lần mà ko hồi đáp , Dahyun phải dùg chiêu cuối là gõ cửa mạnh kèm theo cái chảo cầm theo cây muỗng đập vào phát ra tiếng
* Bang bang bang *

( Michaeng ) Sao Lại Chọn Ta !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ