Ai nấy đều say giấc mộng đẹp. Đêm càng về khuya, không gian càng tĩnh mịch. Vạn vật như đang say giấc trong giấc ngủ êm đềm .Chỉ duy nhất là chaeng đã tỉnh giấc từ bao giờ, điều gì nào đó khiến chaeng đã tỉnh giấc vì cơn đau đầu khiến cô ngủ không ngon hay sao? hay vì điều gì? Lòng cô bây giờ thất vọng hay vì ai? , tay sờ vào cái đầu đau nhức được băng bó kĩ lượng. Cô quan sát thấy đứa bạn dahyun ngủ như con heo và được băng cái chân in trang gói bánh chưng, cô lắc đầu bó tay nhỏ bạn rồi. Liếc qua thì thấy mina công chúa người mà cô nảy sinh tình cảm đây sao? chaeng giơ tay vuốt ve khuôn mặt ấy, nàng ấy ngủ rất đẹp đây là lần thứ 2 mà cô ngắm nàng ngủ rồi.
Bỗng tiếng mina hốt lên làm chaeng giật,cô đã bị phát hiện rồi sao hình như là không Mina ngủ mà nói mớ '' Anh Kaeng tại sao lấy vợ? anh hứa với em là lấy em mà?...'' rồi mina quay ra một bên, về phía chaeng thì không ổn tại sao? cô chỉ biết thở dài đây có phải là điềm báo trước hay không, thèm chi ngủ không được chỉ vì đợi câu này hay sao....? Như đến sau muộn màng . Bây giờ cô muốn ra cái phòng đầy mùi thuốc sát trùng này nói đúng hơn là muốn ra khỏi cái chỗ làm cô đau nhất chỉ vì mina cô ấy thích cái anh chàng kia haizz thở dài. Cũng may kế bên giường có gậy để chống mà đi ra ngoài hóng gió làm bạn với đêm ( má băng bó cái đầu lẫn cái chân không lo nghỉ ngơi lo đi hóng gió đúng là ngộ nghịch )
Thình đèn điện tắt, làm chaeng giật mình
Chaeng: chu cha tối khuya cũng biết hù à, đang buồn mà cái đèn cũng tắt là sao?. Chaeng vừa đi vừa chống gậy vừa mở banh con mắt để tìm cái cửa để ra ngoài. Khi thấy nó chaeng liền vội bật tung cánh cửa ấy, bất trợt vành trăng vàng sáng choi thẳng vào trái tim cô. Ngỡ không bao giờ quê cái vành trăng tình nghĩa ấy luôn tâm sự với những kẻ thất tình hay những kẻ không có tình yêu. Cô từ từ ngồi xuống cầm cái gậy hạ xuống, cuối cùng cũng ngồi được cái thềm rồi. Cô chống 2 tay đằng sau đôi chân băng bó chuỗi thẳng, còn chân kia gác lên chiếc bật thềm kia. Ngước mặt lên nhìn mặt có cái gì rưng rưng 2 dòng nước mắt chảy xuống ( tại sao?) . Một kẻ see tình làm bạn với trăng. Trăng cứ tròn vạnh vành, kể chi người vô tình, vành trăng yên im phăng phắc đủ cho ta giật mình ( có mấy câu có liên quan tới bài ''Ánh Trăng'', tác giả là Nguyễn Duy nha )
Chẳng bao lâu mặt trăng đã bắt đầu ló rạng to tròn, thăm thẳm cao ấy. Mặt sông mỉm cười khi thấy mình đẹp hơn khi mặc bồ đồ tím có vầng trăng sáng và có hàng ngàn ngôi sao lấp lánh như được dát vàng. Hồn nhiên như cây cỏ, trần trụi với thiên nhiên tất cả đều yên lặng như thấy hết tất cả vẻ đẹp của trăng hôm nay. Lòng cô suy nghĩ đắng đo haizz
Chaeng: tại sao mình lại bị vầy nè trời, số phận đưa đẩy . Đã thế đi crush mina mà cô ấy lại có người thương. Hóa ra mấy bữa nay cô ấy chỉ xem mình với tư cách là người bạn hay chị em hay cấp trên cấp dưới?? càng tiến tới càng đau khổ nhất. Nghĩ đi nghĩ lại từ bỏ thì hối tiếc theo đuổi chỉ toàn thất vọng. Như ánh trăng đi qua ngõ như người dưng qua đường mà thôi. Chaeng chỉ biết lau nước mắt vừa an ủi vừa nghĩ ngợi
Bỗng phía sau cô có một bàn tay đặt lên vai. Này sao không nghỉ ngơi đi ? một giọng nói dịu dàng . Chaeng giật mình quay lại theo phản xạ tự nhiên. Là mina sao? sao cô ra đây vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
( Michaeng ) Sao Lại Chọn Ta !?
RandomXuyên không qua 1 thế giới lạ lẫm rồi từ đó xãy ra nhiều sự kiện làm rối tung cuộc đời Chaeng. Người con gái ấy sao chọn mình..???