Chaeng đã dựa vào vai Mina ngủ thiếp đi, mọi thứ xung quanh dần dần chìm vào ảo mộng. Cô lại mơ tới về vũ trụ nào đó cô không thể hình dung nó được.
Ảo Mộng Của Chaeng
- Chaeng thấy mình đang đứng giữa 1 hố đen xung quanh bây giờ chỉ 1 mù tịt. Thình lình xuất hiện những tia Ánh nắng vàng rực rỡ trùm lên khu vườn, mây trôi lững lờ. Thứ đập mắt Chaeng là 1 khu vườn đầy màu sắc. Giàn hoa giấy vấn vít leo trên hiên nhà. Hoa màu đỏ thắm, lá xanh tươi. Cạnh hàng rào là một bụi hoa hồng đỏ thắm. Hoa hồng đỏ rực rỡ như muốn ganh đua với sắc đỏ chói chang của ánh mặt trời. Những chú Ong bay vòng quanh để lấy phấn hoa và lấy mật. Các chú bướm xanh, bướm trắng bay quanh trên các bông hoa. Mấy giỏ phong lan rực rỡ được treo trên hàng rào. Hoa phong lan mọc thành từng chùm mềm mại, có phong lan vàng như màu vàng của ánh nắng rực rỡ. Có cành lại trắng muốt, màu trắng của những làn mây,hoa cỏ tươi tăn khoe sắc muôn loài khung cảnh nói lên vẻ đẹp thiên nhiên ấy chắc người chắm sóc khu vườn chắc không phải là 1 con người bình thường đâu nhỉ. Chaeng tiến tới vườn bông hình bắt cặp 1 góc vườn là 2 hình bóng của ai . Cô nhìn nheo mắt nhìn rõ và hốt hoảng xoe mắt tròn tay đã bao giờ che cái miệng đang mở rộng là sự ngạc nhiên đó là Mina kế bên anh chàng Kaeng hai con người ấy đang ôm nhau trong khu vườn đầy màu sắc. Cô đứng giữa khu vườn ấy và 2 con người ấy không thấy sự hiện diện của Chaeng. Chaeng nước mắt bắt đầu rưng rưng, tay lấy chùi '' không thể nào được , tại sao mình lại thấy được nhận thứ, giấc mơ tại sao lại rõ và thật như thế?. Giấc mơ này là quá khứ hay tương lai hay 1 niềm báo trước''......cô băng khoăng và đẫm nước mắt chứng kiến cảnh 2 con người ấy.....
Thực Tại của Mina
- Khi cô thấy chaeng đã dìm vào giấc trên đôi vai bé nhỏ của nàng cánh cụt nhà ta. Mina quay lại nhìn vào gương mặt ấy, ngủ thôi sao mà cũng toát lên sự đẹpp soái tỷ thế này rồi làm cho con tim mina đập liên hồi. Đây là lần đầu làm trái tim máu lạnh này đập liên hồi và hồi họp vì một người lạ mà có vẻ thân thuộc làm sao ấy? trái tim cô không thể cưỡng lại sức hút của chaeng đã sát lại gần khuôn mặt ấy đặt nụ hôn cô lên đôi môi chaeng. Khi hôn chaeng bỗng đâu có 1-2 giọt nước rớt xuống khi cô đang hôn con người mê ngủ ấy. Ngước mắt nhìn lên thì cậu bé nhà cô khóc. Mina bỡ ngỡ tại sao khóc, cô đã rời chiếc môi của chaeng. Khều cậu bé của nàng dậy, Chaeng chaeng ơi dậy vừa khều chaeng vừa lo . Mina sắp khóc rồi vì tình thình này mina không thể di chuyển cả không có ai cả...chỉ bất lực gọi tên người con gái đang dựa nàng....
Trong cơn mơ ấy chaeng lại nghe tiếng của 1 người thân thuộc đó là Mina kêu. Cô tính bước ra khỏi vụ trụ xa lạ này nhưng khi cô nghĩ lại lúc 2 con người ôm thì cô lại rụt rè mà trốn tránh, cô không muốn tỉnh để thấy những gì cô không muốn nó có thực tại lẫn tương tai nó diễn ra đâu. Bây giờ chaeng không biết đâu là thật đâu là mơ,cô chỉ muốn trốn đi sự thật hay muốn một điều gì đó
Mina kêu chaeng mà cô ấy không đáp, mina lo lắng phải làm gì đây. Vị bác sĩ tiến vào cổng tại vì ông lại tới khám cho 2 con người bị thương kia, thì thấy 2 con người ngồi trước thềm 1 người bị thương 1 người là thiên kim công chúa. Ông tính lại chào hỏi nhưng khi nhìn rõ nét mặt không bất ổn của chaeng một dấu hiệu xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Michaeng ) Sao Lại Chọn Ta !?
RandomXuyên không qua 1 thế giới lạ lẫm rồi từ đó xãy ra nhiều sự kiện làm rối tung cuộc đời Chaeng. Người con gái ấy sao chọn mình..???