Chap 7 : Một ngày vui vẻ 🥳

59 7 3
                                    

Ngày lễ 20/10 hằng ngày là  Ngày Phụ nữ Việt Nam . Hôm nay  20/10/2023, kỉ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930).  "Ngày Phụ nữ Việt Nam" để tôn vinh vẻ đẹp cao cả, vĩ đại cùng những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, sự quan tâm, yêu thương và biết ơn đến những người phụ nữ yêu quý, như mẹ, vợ, chị, em, bạn bè... bằng những món quà, hoa, thiệp chúc và những lời nói ý nghĩa nha mọi người ơi !!!! chúc chị phụ nữ ngày càng xinh đẹp như gái đôi mươi, thông minh vốn sẵn tính trời, hạnh phúc là bao nỗi nhớ niềm thương ngọt nào !!!!


Diễn Biến Tiếp....

Người dân ai nầy đều ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa sốc lên sốc xuốg từ trước đến nay Mina chưa bao giờ đề nghị bất cứ người nào , chưa bao giờ đưa cho bản thánh chỉ ( thánh chỉ là một giấy của hoàng gia đưa cho một người nào đó phải đáp ứg đúg theo thánh chỉ đưa,nếu lm sai sẽ bj xử hành ) . Ây da cô gái ấy ( Chaeng chứ ai ) lọt vào mắt xanh của Công chúa Mina rồi. Nếu mốt cô ấy gặp lại nên gọi là cái duyên hay nợ đây :))!! ( chaeng belike : cái xu cà na )

Chaeng: Dạ thần ko dám nhận thánh chỉ của công chúa đâu ạ ( má tự nhiên đi trao lễ để cho biết này biết kia, tưởng cho gì ngon ai ngờ cho cái tờ giấy thánh chỉ mà còn viết yêu cầu phi vô lý của công chúa kêu là phải có mặt trong cug của bả Ai rảk chưa có rành đường , quy định gì hết á mà vào cug ko khác gì đâm đầu vào lửa mà chết. Có cho không thèm khinhhh tưởng cho tiền bạc đây còn suy nghĩ lại lấy nha ! tiền bạc làm mờ con mắt !! ai mà chả tham moneyyy ) Chaeng vu vơ cái suy nghĩ thì 

IU ( nói nhỏ cho Chaeng nghe ) ê Chaeng em sao có thể từ chối đc hả???này em ko nên chọc giận người ko nên chọc rồi đấy. Uiltr đã nhắc rồi mà còn.... lm zvậy

Chaeng : chết em quên ( quen sống ở thế giới cũ nên thích thì đồg ý ko thik thì chối hẳn ko cần nêu lí do lí chấu gì cho mệt . Giờ tự nhiên xuyên không qua sốg ở đây. Hiện đại lẫn chút thời xưa má giờ luật lệ ở đây chưa nắm đc 1 phần 3 huống chi )

Mina: Vậy ngươi có nhận hay ko??? chau mày nhìn Chaeng . Hay để ta ....
Chaeng: Ây ây ây thần đáng chết mong công chúa bớt giận ạ thần lỡ miệng . Xin côg chúa tha mạng , thần đồng ý a ạ . Mong côg chúa tha mạg ( má in trang mấy tk mà lỡ phạm tội j đó qué =//)
Mina: Ta tưởg ngươi ko nhận nên ko trách ngươi . Giờ ngươi lại muốn nhận như thế là tốt cho hai bên. Haha ngươi bik đùa với Mina ta đấy . Đc lính đâu đọc thánh lên rồi trao thánh chỉ ấy cho cô gái ấy

Lính :Dạ công chúa" Thánh chỉ chiếu cố"

Chaeng: vạn tuế vạn tuế ( quỳ xuốg cuối lễ trước thánh chỉ, sao mà vừa cổ trang vừa hậu cung vừa thời xưa vừa hiện đại thế giới này khiến mình rối tung lun ấy thời đại nào nó cũng có chì chá thật xu xẻo xuyên qua đây mà duy nhất ở đây có thứ đặc biệt là GÁI XINHH vãi đạn )
Lính: " Công chúa viết rằng ngươi sẽ được nhập vào cung làm cho hoàng gia . Nếu ko lm đúg ý ngươi sẽ lãnh hậu quả, mai ngươi sẽ có mặt tại hoàng gia . Xin hết ...."
* ơ sao ép người vậy đây * Momo thì bỡ ngỡ bất ngờ hết cú sốc này đến cú sốc kia từ phía cj mik  (Myoui Mina )
Mina: ngươi lui xuốg đi. Ngươi đã nghe rõ chưa
Chaeng: dạ thần đã nghe rõ ( cô đứg lên nhận thánh chỉ từ lính đưa qua ) ko j nữa thần xin cáo lui ạ
Mina : ngươi lui đi . Buổi lễ tại đây kết thúc , mọi người dân giải tán . Lính đâu chuẩn bj xe
Lính : Dạ
Vua : ơ ơ... ( cái con bé này đag vui có xíu mà lại kết thúc nhanh vậy . Thiệt tình ... bó tay hổg còn j để nói )
Momo: What nhanh vậy , ngỡ ngàg ngơ ngác khi cj cô Mina nói kết thúc buổi tiệc mới diễn ra có chút ít giờ đã kết thúc nhanh như thế đã vỡ mộg suy nghĩ quay lại hiện thực . Giờ buổi tiệc đã kết thúc nhanh vậy...
Bỗg có lực tay đẩy nhẹ
Mina : Momo em định ngồi đấy luôn à mau lên đi . Nay cj hơi mệt =(((
Momo: dạ dạ cj iu , em quên hehe I am Sorry , and you
Mina : I am oke , and you
Vua ( ba 2 nàg ) : no oke ènd you ủa hai đứa đâu rồi lên xe bỏ ta lun ko cho đi chug lun hửm còn kiu lính chở về riêg thật là ... lơ đà người cha...

( Michaeng ) Sao Lại Chọn Ta !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ