BÊN MICHAENG
Cô = Chaeng
Nàng = Mina
Lúc lên xe thấy rõ khuôn mặt của đối phương, Mina đã nở 1 nụ cười ấm áp, tính vuốt ve khuôn mặt ấy nhưng tay vừa chạm mái tóc của đối phương liền buông xuôi ra và để cô ấy đối diện. Không được Mina mình gái thẳng không được không được xiêu lòng cô đó, người ta là người lạ, mình là công chúa giữ khuôn phép......Một hồi... Chaeng dần dần tỉnh lại mặc dù đầu hơi đau nhưng trán không có mồ hôi ( vì đã được Mina lau rồi ) và tràn đầy nhiều câu hỏi và nhiều điều muốn hỏi mà khi nhìn thấy gương mặt lạnh tanh của nàng ấy chỉ biết âm thầm mà giải đáp 1 mình. Hai người nhìn nhau chả biết nói gì ngoài ngồi hít oxi rồi thở ra hiđro :)))Chaeng phải phá hỏng không khí lạnh tanh từ nàng chứ tình hình này là không ổn rồi mới xuyên không tới mà đầy hiểm nguy đã thế ngồi trên xe với Công chúa 1 nước mới ác chớ :))
Chaeng bèn kiếm cớ để hỏi :" Hửm công chúa sao người đi bar ?? "
Mina nhìn cô bằng ánh mắt lạnh tanh và ngạc nhiên tại sao một dân thường dám hỏi 1 câu hỏi đó với 1 công chúa to lớn chứ người này có bị vấn đề hay bị trúng gì không ( có á chaeng bị trúng gió đó )
Mina nhíu mày " Người có thật sự biết phép lịch sự là gì không ? "
Chaeng nghe vậy thì quên mất mình đang xuyên không chứ hổng phải ở hiện đại. Tại vì ở thế giới hiện đại của mình người ta thẳng thắn hỏi lắm.Chaeng gãi đầu e ngại :" Dạ xin lỗi nhưng mấy ngày trước tôi bị đập đầu nên mất trí nhớ tạm thời nên không biết quy tắc hay phép tắc ạ mong công chúa bỏ qua" Chaeng chỉ lấy cớ để Công chúa Mina bớt nghi ngờ thôi chứ mình nói thật mình xuyên không ai mà tin được người ta sẽ suy nghĩ mình bị đin khùng mất
Mina nhìn Chaeng bằng ánh mắt hơi bất ngờ sao nàng lại trách một kẻ vừa mất trí và người đã cứu cô...nhưng nàng không thể để bản thân yếu đuối trước mặt Chaeng
Thì ta muốn đi bar chỉ muốn thong thả trí não chứ làm việc trong cung điện rất nhiều đến mức quên ăn,quên ngủ.. và nhiều nghi thức làm lễ dậy sớm rất nhiều nên nhà người không biết đâu rất mệt và stress đấy. Nói đến vậy chắc nhà ngươi cũng đủ hiểu nhỉ ròi, đưa mắt nhìn Chaeng . Ánh mắt đã bớt đi lạnh lùng pha một chút ấm áp..
Chaeng nghe vậy liền hiểu ra lúc trước em gái cô có cày mấy bộ phim, nó thường hay kể cho cô nghe hoặc lôi cô vào xem cùng nó xem ra biết chút nhiều ( thầm cảm ơn em gái đã cứu chị pha này) . Mà nếu công chúa không phiền thì dựa vào vai tôi ngủ một chút, chứ nhìn cô thấm mệt vẻ mặt không được tốt, dựa vào khung cửa sổ thì không tốt cho cổ nếu ngủ sai tư thế thì sẽ có nhiều biến chứng lắm đấy. Lời Chaeng nói không sai, mà giờ tới cung điện còn lâu nhìn công chúa ánh mắt có chút lo lắng ( là gái xinh phải được bảo tồn thầm nghĩ của Chaeng ) . Thấy công chúa đang phân vân, Chaeng liền ngó xung quanh rồi phủi chỗ kế bên.Khỏi phải ngại, nào có người tôi sẽ kêu công chúa dậy hãy tin tưởng tôi Sone Chaeng này nói được là làm được hihi. Rồi cô nở một nụ cười rạng rỡ trước mặt nàng, Mina khi thấy nụ cười ấy tim nàng có chút e ngại nhất thời nhưng nàng không trả lời cô mà di chuyển nhẹ nhàng đi về phía cô rồi âm thầm dựa vai Chaeng rồi từ từ nhắm mắt không một động tác thừa
Chaeng nhìn thấy hành động của công chúa thì cũng bất ngờ, nàng ấy không trả lời mà dùng hành động luôn sao mà khác trong phim mình hay coi vậy ( cj Chaeng à cj bớt ảo đi ạ thật với phim khác 50% à kẻo nhiều lúc nó 100% lun )
Chaeng khi được công chúa dựa vai. Thì tim cứ đập thình thình như muốn nhảy ra ngoài mặt tự nhiên đỏ ửng lên hổng lẽ nào...không được suy nghĩ về cái tình iu vớ vẩn đó ngta là 1 công chúa 1 nước mình là đứa xuyên không không thể....cô lắc đầu nhẹ chứ cử động mạnh kẻo nàng ấy tỉnh mất. Khi dẹp mớ suy nghĩ ấy, trời xui đất khiến hay sao mà cô muốn nhìn gần khuôn mặt ấy, khi gần khuôn mặt ấy thoáng qua nàng ngủ thôi cũng đẹp đã thế thở thôi cũng thấy đẹp xuất sắc rồi. Bây giờ khoảng cách mặt cô và nàng 5cm lỡ xe có vấp cái gì là cô hun nàng mất, má ơi nghĩ tới thôi đã làm Chaeng đỏ mặt rồi, mà vai Chaeng dễ ngủ thay sao mà chưa gì Mina nàng ấy đã ngủ mất tiêu rồi chắc cả ngày nay công chúa cũng mệt nên xô giấc ngủ dễ dàng như thế, Chaeng nhìn Mina ngủ có chút đáng yêu nhỉ ( lại thêm ngta tiếp nữa vậy trời ). Chaeng lắc đầu liền bảo không được cái suy nghĩ tào lao đó người ta đáng yêu âyy trời ơi người ta là công chúa mình chắc không xứng đâu mà khen chi cho phí vậy trời nhưng suy nghĩ là vậy như cô vẫn ngắm nàng ngủ trong lòng Chaeng say sưa cũng đôi phần yên tâm rồi...Chaeng chỉ biết ngắm nàng ngủ và ngoài cửa kính ngắm bầu trời yên tĩnhhh chỉ giữa mỗi cô và nàng ( Chaeng - Mina )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Michaeng ) Sao Lại Chọn Ta !?
RandomXuyên không qua 1 thế giới lạ lẫm rồi từ đó xãy ra nhiều sự kiện làm rối tung cuộc đời Chaeng. Người con gái ấy sao chọn mình..???