Kể về đôi chút hai nàng công chúa Mina Momo thêm pé người hậu Sana :>
thôi nào :33. Kể xog , sẽ có chap diễn biến tiếp nha- Quay ngược thời gian nào . nhân vật chaeng của chúg ta sẽ ko mất trí nhớ đâu sẽ có 2 bé đấy lận đấy hehe . Như sẽ có một điều thần kì nào đó sẽ xuất hiện hehe :)))
Oke xô xôMột buổi sáng thoáng mát làm sao . Những tia nắng lấp lố qua khung cửa sổ chiếu vào phòng . Căn phòng thật rộng như 1 khu vườn đầy ấp cây cối , căn phòg bây giờ thật thơ mộng làm sao
Màu chủ đạo là màu hồng có chút màu sáng pha lẫn vào , trang trí chắc có những chú gấu bông dễ thương hoặc những món đồ chơi cute dành cho mấy bé gái chơi vậy.
Có hai chiếc tủ đựg đồ rất rộng màu trắng tinh , một tủ bên trái còn có nhữg sờ tíc cơ ( Sticker ) hổ và cánh cụt kèm nhìu con vật dthww nữa chứ , một tủ bên phải cũng có sờ tíc cơ nữa ( Sticket) đủ thể loại. Mà ko thể thiếu nhất là hai chiếc giường nhỏ màu hường mà trên đó có hai bé gái in mấy tiểu công nhỏ vậy ỏ mà chắc đang ngủ say sua rồi. Mà chính giữa là một chiếc bàn đựg nhữg vật dụ cần thiết mà đặt biệc nhất là chiếc đồng hồ hình cách cụt và quả đàoo .
Bỗng chiếc đồng hồ " Reng, Reng ,Reng" tạo ra tiếng động để đánh thức hai chủ nhân nhỏ của nó nhưng chiếc đồng hồ
phải cũng bất lực vì cô bé ( Mina ) đã vớ tay tắt chiếc đồng hồ ngay tít tắc vì nó đã phát ra tiếg động nhức tai làm phiền giấc đẹp đẽ này rồiMina lăn qua mà ngủ tiếp tay còn đag ôm gấu bông hình cánh cụt ,chiếc mền thì đag đắp màu xanh hình con cánh cụt nhìn, kìa cô Mina ngủ say sua chưa kìa còn có pé Momo thì sao đây...!?
Những tia nắg ấm áp chiếu vào mắt Momo thì phải . Tia nắng ấy ấm áp cỡ nào cũng không bằng giấc mơ đẹp của Momo kia rồi , Momo cố ngồi dậy bước xuống để kéo tấm rèm lại. Dàng đi hơi lòm còm vì vẫn còn say ke trông, mắt nhắm mắt mở hình như còn rất buồn ngủ vậy, một tay cầm chú chó bông tay kia kéo rèm lại rồi lảo đảo bước chân về hướng chiếc giường iu quý kia,leo lên nằm trên chiếc giường kéo chăn lên đắp màu hồng có hình trái đào và chú chóa mà ngủ tiếp.
Cô bé Sana phải dạy sớm dọn dẹp phụ giúp, cô còn nhỏ đã hiểu chuyện như thế nên được đức vua hoàng hậu lẫn 3 cô pé côg chúa kia yêu quý lắm. Sana được hoàng hậu nhận làm con nuôi luôn kìa :> vì cô dthw qué in trang 1 chú sóc tinh nghịch ngây thơ trông sáng ấy ( thấy gái đẹp zinh là ngắm ko chớp mắt ), cô bé được 2 cô công chúa vừa đáng yêu vừa đáng ghét ấy nhận cô về làm người hầu riêng cho 2 nàng ấy. Mà làm người hầu cũng ngộ, toàn ê má này đẹp nè Mina, nè Momo đồ ăn vặt kia ngon nhoa. Như thể họ làm chị em thân thiết mấy chục năm không bằng.
Momy ( hoàng hậu ) : Sana ưiii con lên đi kiu 2 chị em thân thiết của con xuống giúp mon với
Sana : dạaaaaaa!!Sana vâng lời chạy lên cầu thang gõ cửa
Có tiếng mở cửa , mà người mở cửa là cô pé Sana nhìn hai cô bạn/ công chúa đang nằm ngủ say mê trên giường vậy. Cô phải kêu họ dậy chứ không kia là ngủ tới mặt trời lặn mất.
- Ultr 2 chế của Sana tính ngủ tới mặt trời lặn à .
Sana: Dậy đi nào 2 cô bạn iu quý của mình là ngày đầu tiên của tụi mình nhận lớp mà....hình như là ngày đầu tiên thứ 4 nhận lớp mần non mới đúng chứ 2 người nhanh nào còn lăn ngủ nữa ( do hai đứa trẻ này rất chi yang hồ đã kiếm chuyện rất nhìu bé gái, nhỏ nào dám chê bai 2 cô pé hoặc dám bắt nạt Sana hoặc Momo & Mina. Là 3 trẻ này bay xô đánh hội đồng :))) nên đã chuyển liên tục , lần này là thứ 4) .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Michaeng ) Sao Lại Chọn Ta !?
RandomXuyên không qua 1 thế giới lạ lẫm rồi từ đó xãy ra nhiều sự kiện làm rối tung cuộc đời Chaeng. Người con gái ấy sao chọn mình..???