Jaehyun ho sặc sụa, điếu xì gà rơi khỏi tay. Anh vội vàng mở cửa sổ để thoáng khí, mặc cho cái lạnh hun hút trên tầng 20 cứa thẳng vào tim buốt lạnh. Jaehyun nằm vật xuống đất, khó khăn điều chỉnh lại nhịp thở.
"Giám đốc!" – Winwin chạy vào, vội vàng đỡ Jaehyun dậy – "Giám đốc không sao chứ ạ?"
Jaehyun lắc đầu. Winwin dìu anh lên ghế.
"Giám đốc nhất thiết phải làm đến mức này sao ạ?" – Winwin ái ngại nhìn khuôn mặt trắng bệch của người trước mặt – "Jungwoo ssi đã khóc rất nhiều, vừa mới ngất xỉu ở thang máy..."
"Cái gì cơ?" – Jaehyun lập tức bật dậy, mặc cho cơ thể run rẩy chỉ trực ngã – "Không được, tôi phải đích thân đi xem em ấy thế nào..."
"Kìa giám đốc! Đội bảo vệ đã cử người gửi Jungwoo ssi đến bệnh viện chăm sóc đặc biệt rồi ạ"
Jaehyun vẫn cố đứng dậy, lảo đảo định xô cửa chạy ra ngoài.
"Giám đốc! 2 người vừa kí giấy li hôn đó." – Winwin kéo Jaehyun trở về hiện thực chua chát – "Nếu giám đốc không cam lòng, thà từ đầu đừng dựng lên màn kịch này."
Jaehyun thất thần nhìn Winwin. Ừ nhỉ? Anh đã quyết tâm đi đến được bước này, thành công biến anh và cậu trở thành người dung nước lã. Bây giờ chạy đi tìm, chẳng phải công sức mấy tháng qua đổ sông đổ bể hay sao? Jaehyun thở dài, ngồi phịch xuống ghế.
"Chăm sóc em ấy thật tốt, nếu không tôi sẽ sa thải hết các người"
-
"Cậu tỉnh rồi à?" – Mark cười hiền, siết nhẹ tay Jungwoo – "Cậu ngủ hơi lâu đấy nhé"
"Mình đang ở đâu vậy?" – Jungwoo thấy cổ họng khô khốc, từng lời phát ra như thiêu đốt khí quản.
Mark hiểu ý, vội cầm chai nước, đưa ống hút lại gần miệng Jungwoo "Bệnh viện Yulje. Cậu ngủ li bì hơn 20 tiếng rồi. Mệt lắm à?"
Jungwoo nhắm mắt gật gật. Cậu chẳng còn sức vờ vịt nữa -"Sao cậu biết mà đến đây? Cậu không phải đi làm à?"
Là chồng cậu gọi tớ. Nhưng nói tớ không được phép cho cậu biết.
"À, tớ đi qua bệnh viện này có việc ấy mà. Không ngờ trùng hợp gặp cậu, haha..."
Mark nói dối quả thực rất tệ. Nhưng Jungwoo không thèm bóc mẽ anh bạn thân người Canada ngây ngô này, vì bây giờ thì chẳng có gì thực sự quan trọng với cậu nữa.
"Thôi, tớ tỉnh rồi. Cho tớ về nhà đi"
-
Mark dừng xe trước cửa nhà Jungwoo. Nhưng cậu vẫn ngồi bên ghế lái, không có ý gì muốn vào trong cả.
"Cậu không vào nhà sao?"
"Đây không còn là nhà tớ nữa." – Jungwoo im lặng một lúc rồi đáp.
"Tớ li hôn rồi...Jaehyun đã có người mới"
Mark nghe lửa giận ứ nghẹn lên đến tận cổ. Cậu đập bốp vào vô lăng vài cái, nới cà vạt trong bức bối "Thằng khốn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaewoo] Eternity
Fanfiction"Jungwoo, chẳng có tình yêu nào là vĩnh cửu cả". SE. _March, 2022_