Sau bữa sáng, Thẩm An vẫn ở nhà trông con, những người khác thì ra ngoài như mọi khi.
Dương Minh ngồi trong phòng làm việc mà cứ cảm thấy cả người bứt rứt. Sáng nay Thẩm Bình lớn tiếng rên rỉ như vậy rõ ràng là muốn chọc tức người khác. Anh đã cố lờ đi rồi, nhưng y quả thật là hiếp người quá đáng. Sau khi xong việc cũng không chịu đàng hoàng lại.
Ông bầu to bụng ngồi trên bàn ăn, dưới mông lót đệm mềm, thỉnh thoảng lại vặn vẹo xuýt xoa, cứ như sợ người khác không biết y vừa mới bị đụ lỗ đít hay sao. Hai chân Thẩm Bình banh rộng chừa không gian cho bụng bầu đã đủ tháng, dương vật vừa trải qua cao trào vẫn chưa mềm xuống, hơi đội đũng quần phồng lên, ánh mắt lại như có như không mà hướng tới những người khác khiêu khích. Y lại viện cớ đang mang bầu, thân thể khó khăn nên chỉ mặc áo sơ mi trắng mỏng manh hở cổ, ai nhìn vào cũng có thể thấy rõ những vết hôn ngân xanh tím sau trận hoan ái ban sáng.
Dương Minh vừa cấn bầu, đã một tháng rồi không được ăn dương vật, vì vậy vừa nhìn thấy cảnh đó anh đã nứng không chịu nổi, dương vật ngủ yên trong quần lót cũng có dấu hiệu bán cương. Vốn muốn nhịn đến tối, nhưng ngồi làm việc chưa bao lâu, lỗ lồn đã bị quần lót cọ đến phát nứng, không ngừng phun nước dâm ướt dầm dề.
Ông bầu ngã người ra phía sau, hai tay vuốt ve vùng bụng dưới phẳng lì, nhắm mắt thở dốc. Studio của Dương Minh chỉ là một văn phòng nhỏ chừng chục người. Tuy có phòng làm việc riêng nhưng cách âm không tốt, anh không muốn người khác biết bản thân bị chồng bỏ đói đến nỗi phải tự mình chơi nên cố gắng điều chỉnh hơi thở, muốn giảm bớt cơn ngứa ngáy dưới hạ thể.
Nhưng càng kìm nén, lỗ lồn lại càng ngứa ngáy, nước dâm cũng càng lúc càng phun ra nhiều hơn. Quần lót ướt nhẹp càng dính sát vào lỗ lồn dâm đãng, mép quần hơi thô cọ vào mép lồn đang khép mở phun nước dâm, hột le to tròn cũng sớm bị quần lót cọ nứng, liều mạng run rẩy cầu đụ. Dương vật cương cứng bị bó buộc trong quần cũng vô cùng khó chịu.
"Ưm...hư..". Dương Minh rốt cục không nhịn nổi nữa, tựa ra sau ghế, hai chân banh rộng gác lên bàn. Anh khép hờ mắt phượng, gương mặt ửng đỏ hơi mơ màng. Bàn tay thon dài chầm chậm ấn nhẹ lên đũng quần, cách hai lớp quần mà sờ soạng lỗ lồn đang phát nứng và dương vật cương cứng bên trong. Tay còn lại, luồn vào áo len mỏng, thô bạo nắn bóp đầu vú trướng sữa.
"Aaaa...ông xã...aaa...". Dương Minh nứng đến phát điên, bàn tay để ngay đũng quần cứ nhẹ nhàng xoa nắn càng khiến lỗ lồn phun ra nhiều nước dâm hơn, dường như đã thấm ướt cả quần ngoài, dương vật cũng bắt đầu rỉ dâm dịch.
"Ư...đụ...aaa...mau đụ em...aaa". Dương Minh vặn vẹo thân thể mảnh khảnh, hai chân càng nổ lực banh rộng, hơi hé miệng nhỏ giọng kêu dâm.
"Aaaa...hư...phù...phù...". Dương vật của Dương Minh trong quần sớm đã cương cứng, nhưng chỉ sờ sờ ấn ấn vốn không đủ để anh thỏa mãn. Ông bầu dâm đãng sớm đã bị tình dục nhấn chìm, anh không còn để ý đến đây là phòng ngủ hay phòng làm việc, cứ như vậy, tự mình phát nứng, tự mình kêu dâm.
"Ư..nứng ..aaa...nứng quá..". Dương Minh hơi rướn người lên, chật vật một hồi, quần tây đen cuối cùng cũng 'cạch' một tiếng rơi xuống sàn. Quần lót màu trắng mỏng ướt đẫm nước dâm không thể che khuất lỗ lồn đang phát nứng và dương vật phồng to một đống. Lỗ nhỏ dâm đãng lập tức bại lộ ra không khí, hai cánh hoa môi đỏ hồng không ngừng mấp máy hút lấy quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H VĂN] Đông Vợ Nhiều Con
Fanfiction🍀 Truyện của tui. TỪ NGỮ THÔ TỤC 🌺 Tag: Thuần sinh, h văn, sản nhũ, song tính, np... 🏵️ Bìa: Des by tui _ Ảnh trong bìa: Tui tìm trên google, bạn nào biết nguồn thì nhắn giúp tui, tui ghi cre lại ạ. ❤️ Cảm ơn bạn đã ghé thăm. ------------------ N...