14

3.8K 53 3
                                    

"Có khó chịu không?". Trên chiếc xe hơi sang trọng, Phó Thanh Hiên đặt Dương Minh trên đùi, hai tay nắm lấy hai bên đùi non tách chân anh sang hai bên như bế em bé xi tiểu. Buổi sáng hai người mây mưa xong, Dương Minh bị Phó Thanh Hiên bắt ngậm dương cụ giả giữ lấy tinh dịch bên trong, mãi đến bây giờ mới được rặn ra.

Phó Thanh Hiên rúc đầu vào hõm vai Dương Minh lại cắn một phát, trên thân thể ông bầu hiện tại chi chít toàn là những vết cắn dâm mĩ. Hắn bắt Dương Minh phải tự mình rặn chiếc dương cụ giả ra, lỗ lồn cũng bị cắm một chiếc sextoy đuôi cáo.

"Um...aaaa...". Miệng lồn đói khát mút chặt lấy đầu inox lạnh lẽo của sextoy, phần lông đuôi cáo mềm mại cọ vào mép lồn khiến ông bầu không ngừng ngửa cổ rên rỉ.

Phó Thanh Hiên nhéo mạnh hai khoả thịt đùi của Dương Minh, mắng: "Phát dâm cái gì? Mau rặn".

"Haaaa....". Phần thịt mềm mại của đùi non vốn nhạy cảm lại bị Phó Thanh Hiên nhéo mạnh, Dương Minh rùng mình một phát, lỗ lồn và lỗ đít đồng thời ọc ra nước dâm nhớp nháp. Hai cái lỗ dâm đãng càng phát nứng mà mút lấy dương cụ giả.

"Aaaa....". Phó Thanh Hiên thấy Dương Minh cứ dâm đãng mút lấy dương cụ mà không chịu rặn ra lại tét một phát thật mạnh vào mông anh. Hai cánh mông trắng ngần đầy thịt ngay lập tức lưu lại một dấu bàn tay đỏ chót. Bụng bầu tròn trịa bị hai chân anh ép vào hơi lõm xuống khẽ khàng xao động.

"Ựm...haaa..". Dương Minh bị tét mông mấy phát cũng không dám phát nứng nữa. Anh nắm chặt hai tay mím môi rặn mạnh.

"Ưm...hư...aaaa...". Ông bầu ôm chặt bụng lấy hơi rặn mấy lần nhưng dương cụ giả vẫn lì lợm cắm sâu vào lỗ đít dâm đãng. Hai mép thịt mềm đói khát theo bản năng mút lấy dương cụ, khi ông bầu rặn ra một tí nó lại thít chặt, hút lấy thứ đồ chơi lạnh lẽo. Dương Minh khó khăn rặn mấy lần nhưng ngoài nước dâm rơi tí tách xuống sàn xe thì không có gì khác. Anh xụi lơ trong lồng ngực rắn chắc của Phó Thanh Hiên, hồng hộc thở dốc. Bụng bầu tròn trịa cũng theo nhịp thở của ông bầu mà phập phồng xao động. Tiểu dương vật cương cứng dán sát vào phần bụng dưới phồng to. Mỗi khi anh rặn mạnh, dương cụ cọ xát vào vách thịt mẫn cảm, gậy thịt sẫm màu sẽ run lên một chút. Thỉnh thoảng còn rỉ chút nước dâm.

"Mau rặn". Phó Thanh Hiên lại mạnh tay tét Dương Minh một cái. Nhưng lần này là tét vào vú, hai bầu vú căng sữa bị đánh 'bép' một phát, sữa non bên trong liền trào ra.

"Hức ...ưm...ựm...". Ông bầu ăn đau bắt đầu thút thít khóc. Anh ôm lấy hai bầu vú đáng thương của bản thân, vừa xoa bóp vừa rặn. Lỗ lồn dâm đãng tiết ra rất nhiều nước dâm khiến sextoy dễ dàng cắm vào nên khi rặn ra cũng dễ hơn một chút. Ông bầu cong người liều mạng rặn mấy hơi, đuôi cáo rốt cuộc cũng cạch một tiếng rơi xuống. Chỉ có căn dương cụ giả vẫn lì lợm, chỉ mới chui ra hơn nửa. Khi ông bầu mất sức ngã ngửa ra lại men theo sự trơn trượt của nước dâm mà thụt vào một ít.

"Không...không rặn nổi...haaa...". Dương Minh rặn đến muốn kiệt sức, anh ôm lấy bụng bầu bắt đầu năn nỉ. Lỗ lồn dâm đãng bị sextoy mài thành một cái lỗ nhỏ không ngừng khép mở phun nước dâm. Lỗ đít ướt nhẹp lại càng đáng thương hơn, hai mép thịt non bị Phó Thanh Hiên đụ đến mức sưng to một vòng lại phải căng ra ngậm lấy dương cụ giả cả ngày trông như sắp rách ra đến nơi.

[H VĂN] Đông Vợ Nhiều ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ