Hai người ôm nhau hôn mút cọ xát một hồi, dương vật của Thẩm An đã cương cứng, đầu khất còn rỉ chút dâm dịch trong suốt dính vào cơ bụng sáu múi săn chắc của Phó Thanh Hiên. Quần áo của cả hai không biết đã cởi ra khi nào, nằm sóng soài dưới đất. Dương vật của Phó Thanh Hiên thuộc loại lớn, khi sung huyết lại càng dữ tợn hơn, quanh thân nổi đầy gân xanh, hai túi trứng no đủ nặng trịch. Quy đầu thô to đặt ngay lỗ lồn hồng hào phát nứng của Thẩm An nhưng không có đút vào.
Phó Thanh Hiên sợ cậu đau nên lần nào cũng sẽ khuếch trương trước. Hắn dùng quy đầu cọ nhẹ vào lỗ lồn ướt át đang liều mạng co rút của Thẩm An, tiến vào một chút lại rút ra, khiến cậu nứng không chịu nổi. Thẩm An ôm chặt cổ Phó Thanh Hiên, hai chân vòng quanh eo hắn, ưỡn người làm nũng: "Ưm...ông xã...aaaa... em... ngứa...ư..".
Phó Thanh Hiên vẫn không chịu đút no Thẩm An, hắn cúi người áp sát vào người cậu, nói: "Chỗ nào ngứa?". Cơ ngực săn chắc cọ vào bầu vú nhỏ nhắn mềm mại, khoái cảm nhẹ nhàng kéo đến khiến Thẩm An run nhẹ.
Cậu há miệng thở dốc, nhỏ giọng cầu xin: "Lồn...ưm...lồn dâm ngứa". Thẩm An vừa nói vừa ngại ngùng rút vào hõm cổ Phó Thanh Hiên làm nũng, cậu không giống những người vợ lẻ lời nói thế nào cũng nói được, ba chữ này vừa thốt ra, cả người Thẩm An đã đỏ như tôm luộc.
Phó Thanh Hiên cố ý áp người xuống càng thấp, xúc cảm do bầu vú nõn nà của Thẩm An mang lại quá kích thích khiến da đầu hắn tê rần, dương vật cương cứng mạnh mẽ giật nảy. Quy đầu thô to đặt ở miệng lồn nhẹ nhàng đút vào một ít lại rút ra bị nó liếm mút vô cùng thoải mái. Lỗ lồn dâm đãng thèm thuồng chảy nước dâm, chẳng mấy chốc đệm giường dưới háng hai người đã ướt đến không nỡ nhìn.
"Ưm...haaaa....nhẹ...aaa...nhẹ chút". Phó Thanh Hiên cuối cùng không nhịn nổi nữa, hắn cúi đầu cắn mút xương quai xanh mê người của Thẩm An. Dương vật cương cứng dữ tợn nhẹ nhàng đút vào lỗ lồn chật hẹp ấm nóng của cậu. Môi Phó Thanh Hiên lướt trên ngực Thẩm An, mơn trớn làn da mịn màng của cậu, mỗi nơi hắn đi qua, đều để lại một loạt dấu hôn ngân xanh đỏ.
"Hư...aaa...to...ư...to quá". Thẩm An ngửa cổ cảm nhận sung sướng, hai chân cậu quấn chặt eo Phó Thanh Hiên, nổ lực co rút lỗ lồn hút lấy dương vật thô to của hắn. Tiểu dương vật hồng nộn ở giữa hai người bị cơ bụng cứng ngắt của Phó Thanh Hiên cọ vào, càng lúc càng run rẩy dữ dội. Đầu vú đỏ au toàn là nước bọt của Phó Thanh Hiên dựng thẳng trong không khí, quầng vú vốn trắng nõn, giờ đây toàn là dấu vết xanh tím.
"Thích không?". Phó Thanh Hiên vừa mạnh mẽ thúc hông, vừa đùa bỡn đầu vú sưng tấy của Thẩm An. Dương vật của hắn cắm toàn bộ vào lỗ lồn của cậu, chỉ còn lại túi trứng nặng trịch ở bên ngoài, đánh vào cặp mông trắng nõn của cậu kêu 'bang, bang' không ngừng.
"Aaaa... thích...ư...haaa...". Thẩm An đã sớm chìm vào khoái cảm sung sướng, Phó Thanh Hiên hỏi gì thì đáp nấy.
Phó Thanh Hiên đụ không nhanh, hắn cứ chầm chậm nhấp hông, nhưng lần nào cũng đâm vào rất sâu, liên tục đỉnh vào điểm dâm của Thẩm An khiến cậu sướng muốn chết. Hai mép thịt lồn đỏ tấy nhầy nhụa toàn là nước dâm bóng loáng, lỗ lồn chật hẹp liều mạng co rút phun nước dâm. Hột le to tròn không ngừng run rẩy, bị dương vật của Phó Thanh Hiên mạnh mẽ cọ vào sưng to. Lỗ đít dâm đãng dù không được đụng đến nhưng cũng tràn ra không ít nước dâm dính nhớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H VĂN] Đông Vợ Nhiều Con
Fanfic🍀 Truyện của tui. TỪ NGỮ THÔ TỤC 🌺 Tag: Thuần sinh, h văn, sản nhũ, song tính, np... 🏵️ Bìa: Des by tui _ Ảnh trong bìa: Tui tìm trên google, bạn nào biết nguồn thì nhắn giúp tui, tui ghi cre lại ạ. ❤️ Cảm ơn bạn đã ghé thăm. ------------------ N...