Chap1

728 54 0
                                    

Vào ngày thất tịch năm ấy cô đã gặp anh... Trong cuộc chiến Tam Thiên xảy ra bất ngờ, sớm hơn dự kiến khi mà cái chết của Draken đến quá là bất ngờ...

Khi ấy cô cố gắng bình tĩnh lại thân là một tổng trưởng mà sao lại không bảo vệ được thành viên của mình...? Trong khi đấy là thành viên chưa chính thức của băng nữa....

Cô cố gắng gọi Hanagaki để bàn kế hoạch tiếp theo bởi lẽ bản thân cô cũng chẳng biết phải làm gì...

'Hanagaki...'
'......'
'Hanagaki!!!'
'Hả? Sao?'
'Từ giờ phải làm sao đây?'
'......'

Cậu vẫn im lặng thẩn thơ nhìn về phía xe cứu thương ấy...

"Đây là vòng lặp ư? Chẳng lẽ không thay đổi được gì à..."

Vô vàn suy nghĩ của cậu hiện lên trong chốc lát rồi lại biến mất..

'Hangaki?'

Giờ phải làm sao..cho dù cô đã ở trong giới bất lương này được tầm hai năm rồi nhưng chưa bao giờ cô tận mắt chứng kiến người khác chết trước mặt, nếu có vụ gì có liên quan tới giết người thì đều là Takeomi giải quyết thay cô.

'A...Xin lỗi. Cậu nói gì vậy?'
'... Hanagaki..'

Sao trong mắt cậu thanh niên lại như là vô hồn vậy? Không còn đôi mắt như mọi khi nữa, sao cậu cứ đứng yên đấy vậy? Rốt cuộc gọi phải làm gì đây?

'Senju! Rốt cuộc chuyện này là sao!?'

Takeomi từ đâu xuất hiện đứng trước mặt cô và nói.

'Sao Draken chết rồi! Cậu ta thậm chí còn không phải là thành viên chính thức của Phạm nữa!?'
'E..em'

Cô nhìn Takeomi mà chẳng biết nói gì.

'Đã đến lúc nghiền nát Lục Ba Là Đơn Đại, Benkei!!' - Takeomi nghiêm túc nói.
'Anh nói cái gì vậy!?'

Cái gì cơ? Ý Takeomi là gì?

'Anh mất trí rồi à!!? Hôm nay không được đâu!'
'Vậy thì bao giờ đây!?'
'Em kh..không biết nhưng không phải bây giờ!'
'Này này này, bọn mày khá máu đấy chứ nhỉ!?'

Tên South đã xuất hiện với đàn em phía sau hắn tươi cười nói

'Tao đến để hát khúc nhạc cầu siêu cho Draken'
"Lục Ba La Đơn Đại.."

Cô thân thờ nhìn mọi thứ rốt cuộc là sao? Sao mọi thứ lại không đi đúng theo kế hoạch?

//Tiếng xe máy//
'Tiếng xe bô này là...'

Takeomi quay đầu theo hướng tiếng xe phát ra. Đã bao lâu rồi anh ấy chưa nghe thấy nó nhỉ? 3 4 năm? Có lẽ anh ấy cũng không nhớ rõ lắm nhưng mà không thể nào nhầm được...

'Gì vậy?'

Sao South, Takeomi, Benkei, Wakasa và cả Hanagaki cũng hướng theo tiếng xe ấy? Nó có gì đặc biệt ư?

'Mikey-kun..'

Đôi mắt của cậu nhìn về phía anh. Đôi mắt chứa đầy sự đau khổ, bất lực sen chút bất ngờ khi anh xuất hiện ở đây.

'Hả? M...Mikey!?'

Sao hắn ta lại xuất hiện ở đây chứ? Cả băng của hắn cũng đến?

"Cái quái gì đây!? Chuyện gì đang diễn ra vậy?"

Rốt cuộc tại sao cô lại ở đây...

"Tất cả là tại mình... đúng không? Nếu mình không dẫn Hanagaki đi chơi thì có lẽ Draken không phải chết.... Không đáng lẽ mình không nên đến công viên.. Nhưng mà thực sự mình rất muốn đến đây đã rất lâu rồi mình chưa đến đây.. Khồn phải không phải không phải không phải..."

Cô đang nghĩ gì vậy giờ quan trọng là trận chiến này!

'Cả ba băng đã tập hợp'
'Thú vị đấy'
'...'

Ba tổng trưởng ba cảm xúc khác nhau lúc đấy cô thật sự không biết làm gì. Cô đúng là vô dụng nhỉ?

"Vứt bỏ cảm xúc là sự khác biệt giữa một đứa trẻ và người lớn, Mikey đang làm như vậy"

A đúng rồi cô cần phải vứt bỏ những cảm xúc đi, cô cần phải trưởng thành lên để đánh bại được người khác thì cô phải "trở thành" người đó để hiểu được mọi thứ. Nhưng mà anh ấy đã thay đổi thay vì muốn Phạm mạnh hơn anh ấy lại muốn Phạm lớn hơn...

'ĐÂY LÀ TRẬN CHIẾN ĐƯA TIẾN DRAKEN!' - Takeomi hét lên với Phạm với cảm xúc tức giận.
'CHIẾN TRANH TAM THIÊN BẮT ĐẦU'
'GIẾT SẠCH TẤT CẢ'

Thay vì tức giận như Phạm trái lại Lục Ba Là Đơn Đại và Kantou Manji lại rất hào hứng.

'LŨ TOUMAN BỌN MÀY ĐÃ BỎ RƠI DRAKEN! ĐỪNG CÓ XÍA MŨI CÀO CHUYỆN NÀY!!'

Có lẽ Takeomi đã với Draken như là một người em trai, vẻ mặt của anh ta đang rất là tức giận.

'DỪNG LẠI ĐI PHẠM! ĐỪNG CÓ GIAO MÌNH CHO SỰ GIẬN DỮ!!'

Cô không biết phải làm gì thực sự là không biết phải làm gì....

'Nhìn tình hình xem.. Koko'
'Chúng ta không ra tay sao sếp?'
'Ừ tạm thời hãy cứ giao cho nhóm Haruchiyo(Sanzu)'
'Sếp chẳng nghĩ ngợi gì sao?'
'Nghĩ gì....?'
'Cái...'

Có lẽ không phải mình cô mà Hanagaki, Kokonoi cũng ngạc nhiên. Không phải Draken là một người rất quan trọng  của Mikey sao? Sao hắn lại thản nhiên như vậy được cơ chứ? Chẳng lẽ đây là thứ Takeomi nói sao? Cái thứ được gọi là khác nhau giữa một đứa trẻ và người lớn. Cái thứ gọi là "vứt bỏ cảm xúc"? Cái này không phải là vô cảm à? Vứt bỏ cảm xúc gì chứ?

'Bình tĩnh đi Takeomi!!!'
'Waka?'

Bỗng dưng Wakasa xuất hiện và giơ tay ra cản cô.

' Đừng có đụng tay Senju trận chiến này không bình thường sẽ lại có người chết thì ra cái chết của chàng trai trẻ Ryuuguuju Ken nghiêm trọng đến thế đấy'
' Hanagaki, công chúa của Phạm giao cho cậu'

Lại chức danh ấy cô ghét nó dù sao cô cũng là tổng trưởng cô mà!? Tại sao cô ghét khi người khác nói cô như vậy. Thế chẳng khác gì cô rất yếu đuối và cần được bảo vệ.

"...?"

Giao cho cậu? Rốt cuộc cậu đã nghe bao nhiêu lần rồi nhỉ? 1 hay 2 à không tầm 5 lần chứ nhỉ? Baji, Emma, Draken, Mikey,... Draken vừa giao Mikey xong giờ đã đến Senju? Không biết có phải ích kỉ hay không nhưng mà còn cậu thì sao...

(Drop)MikeyxSenju - 1 chiếc bánh kem cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ