'Senju em gái mày...?'
'Sếp không biết sao?'"Mày nghĩ sao mà tao biết???"
Thấy Mikey không nói gì Sanzu liền tiếp lời.
'Hai người gặp nhau từ nhỏ rồi mà-'
Hắn đang nói bỗng Rindou từ đâu xuất hiện và quật hắn ngã. Ran thì lấy baton đập vào đầu Sanzu. Mikey thì lùi về phía sau lấy đà để đánh trả lại thì Kakuchou đã xử lý hết những tên kia và đứng trước mặt hắn.
'Cuối cùng cũng đến được đây.... Đứng cuối hàng quan sát trận chiến chẳng giống mày tý nào Mikey à'
'...'
'...'
'Tao định im lặng theo dõi....Nhưng mày quả nhiên sẽ đến nhỉ Kakuchou?'
'Tao muốn nghiêm túc đấu với mày một lần'"Mikey..... trận chiến giữa hai băng Thiên Trúc và Touman tao vẫn chưa quên.... Vương quốc của Izana..'
'... vào đi'
'Tao rất sẵn lòng'"??? Mình nói nãy giờ mà sếp không nói gì thằng này vừa nói lại trả lời luôn" -Kokonoi cảm thấy bất công. Koko không vui và Koko đã căng (😃).
A choco mint Tayaiki
'Đó là lỗi của anh đúng không....Em đã mất lòng tin với anh đến mức làm như vậy...'
'...'
'A...anh đã hiểu sai phương trâm của Phạm''Anh đánh mất lòng tin của em còn mất cả Draken do anh kêu gọi vào Phạm... a..anh..'
Takeomi lúc ấy như muốn gào khóc... Anh đúng là một đứa anh rồi tệ..nhỉ? Anh không hề tài năng từ lúc nhỏ đã bình thường cho dù học hành hay thể thao cũng tàm tâm chỉ là một thằng nhóc không có bất kỳ yêu tú nào. Nhưng mà người bạn thân của anh lại khác. Cho dù mọi thứ rất giống anh nhưng Shinichiro lại có một sức hút đặc biệt.
Đến cả hai tổng trưởng của hai băng đẳng đứng đầu hai miền là Wakasa và Benkei cũng đều bị Shin cuốn hút.
Anh rất sốc khi mà biết Shin chọn anh là phó tổng trưởng.
Chẳng biết từ khi nào mà anh được mọi người ca ngợi là 'Chiến thần' anh rất cao ngạo và ngày anh càng cao ngạo hơn. Cô và Sanzu lúc ấy cũng đã rất ngưỡng mộ anh. Hai người lúc nào cũng lén theo dõi nhìn anh chỉ huy nhưng mà luôn bị bắt tại trận.
Ngày mà Hắc Long giải tán là ngày anh bắt đầu ỉ lại. Lợi dụng danh tiếng khi xuống phố để mà được coi là khách VIP. Phụ nữ hay tiền bạc hay gì anh đều có vì anh là "Chiến Thần".
Tuy nhiên cái gì cũng có giới (thiệu) hạn của nó. Anh ăn chơi mà không để ý đến tiền bạc, nợ nần. Mọi thứ biến mất sau năm năm, cũng vào năm đấy bạn thân anh qua đời...A choco mint Tayaiki
'Takeomi, không phải vậy đâu... tất cả không phải là lỗi của anh'
'Hả?' - Takemichi bất ngờ nhìn cô.
'Trách nhiệm thuộc về em cả. Cả việc không thể can anh cả cái chết của Draken. Tất cả là do em chưa xứng với cái danh này!'
'Sen..ju'
'Điều duy nhất em có thể làm là đánh bại tên này!!!'
'Dừng lại thế là đủ rồi nhỉ? Tiếp tục thôi, lâu lắm tao mới có thể đấu nghiêm túc đấy'
'...'
'SENJU VÔ TỶ À!'
'Nhào vô đi nói ít làm nhiều'
'Được thôi..'South đấm thẳng mặt Senju không thương tiếc. Trên chiến trường không có cái gì được gọi là nhường nhịn cả! Máu mũi cô chảy ra, Takeomi, Takemichi và bộ đôi mạnh nhất đứng một bên mà sót xa cho cô. Sanzu đang đánh với hai anh em nhà kia cũng đứng lại nhìn đứa em gái bé bỏng của mình. Nước mắt anh bắt đầu rơi...
'Mày khóc đấy ư Sanzu?'
Rindou ở phía dưới đang kẹp chân hắn tưởng rằng hắn khóc vì đau mà mỉa mai. Ran lúc đầu cũng cười khinh hắn cùng Rindou nhưng mà hắn lại để ý ánh mắt hắn. Ánh mắt của Sanzu đang nhìn về phía tên thủ lĩnh của Phạm chứ không phải là đang quay đầu sang một phía để mà khóc.
'...'
'Tự dưng dừng lại vậy Ran?'
'Này'Ran dừng lại và ngồi xuống chỉ tay về phía Senju và hỏi.
'Em mày à?'
'Thì?...'
'Oh... đi thôi'
'H..hả!???'
'Đi đánh mấy đứa khác đi anh chán rồi~'
'Chờ em với đi từ từ thôi'
'???'"Mày lo cho em mày chứ gì? Tao hiểu cảm giác đó khi mà Rinrin bị bắt tao cũng như mày thôi"
'Aaaaaa... t..thả tao ra!!!'
'!?'Sanzu quay đầu sang thì thấy South đang túm tóc em rồi dơ cao lên. Em khóc. Đúng! em khóc rồi. Tóc em có mấy sợi bắt đầu rơi, máu em vương vãi khắp người, khuôn mặt xinh đẹp ấy giờ đây bị thương rất nặng. Xương tay thì bị gãy nên em chỉ có thể dùng chân tự vệ.
'Oh vừa xong nói to lắm mà~'
Tên South cũng đã thấm mệt tuy nhiên chiến thắng đã quá rõ rằng rồi. Bộ đôi mạnh nhất, Takeomi với Takemichi cũng đã bị đội bên Lục Ba La Đơn Đại đánh bại và chói. Em cố gắng đánh lại nhưng mà em đã thấm mệt....
Hắn không thương tiếc mà ném em đi. Em văng mạnh vào cây cột gần đó, xương sườn em gãy gần hết mất thôi, em đã ộc máu ra nó dính đầy lên người em. Sanzu không thể chịu nổi cảnh tượng đứa em gái mình yêu thương bị hành hạ mà chạy ra rồi đập South một cái vào sau cổ nơi có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. South ngã xuống không biết rằng hắn đã chết hay chưa chỉ biết rằng giờ đại diện bên Lục Ba La Đơn Đại đã nằm xuống, Phạm đã bị đánh bại và Kanto Manji đã chiến thắng(?).
'SENJU! MÀY CÓ SAO KHÔNG ĐẤY?'
Sanzu lo lắng chạy về phía em, hắn sợ rằng em sẽ bị làm sao. Bên này Mikey cũng đã đánh bại Kakuchou một cách dễ dàng. Anh đi từ từ về phía Senju còn Koko thì gọi cấp cứu và xử lý mọi việc......