South thấy tên Wakasa và Benkei đang chạy lại thì gã cũng lấy đà chạy lên phía trước dự định sẽ đánh ngất tên đầu khoai lang kia rồi sẽ xử lí nốt tên còn lại.
Nhưng gã nào có ngờ tới việc Wakasa sẽ né được và xoay một cú tuyệt đẹp đập trúng mặt hắn. Chưa kịp để South ngã thì hắn đã đạp thêm một cú nữa vào phần gáy gã. Benkei nhanh chóng dùng sức rồi đấm vào khuôn mặt đang bị thương của gã. Tên South vì bị làm choáng nên đã đứng im đấy rồi để văng ra cả chục mét vì bị tên kia đấm.
'Ổn chứ Mikey?Nếu thế thì trận chiến sẽ kết thúc với lợi thế thuộc về Phạm'
'Vậy sao?'
'Hả?'"Thế cũng tốt nhỉ?'
Dù sao anh cũng không quan tâm trận đấu này cho lắm. Nếu được thì Mikey đã ở nhà để đám này cho đội Sanzu xử lý là xong rồi. Hiện tại lý do anh ở lại là vì muốn biết sức mạnh hai tên thủ lĩnh Phạm, Lục Ba La Đơn Đại mà thôi.
<Chứ không phải là muốn ở lại xem Sen sẽ làm gì à?>
Trận đấu có vẻ khá nhàm chán. Tên Sanzu vừa đánh vào đầu tên nào đó mặt thẹo hình như là "thuộc hạ" của "vị vua Thiên Trúc" anh trai không cùng dòng máu của anh. Sau đó có một tên bím tóc đuôi san ra đập baton vào mặt hắn khiến cho bên dưới phần mắt hắn ửng đỏ. Có chút máu ở góc vết thương hắn chảy ra chứng tỏ của đánh vừa rồi không hề nhẹ.
'A...anh ba...'
Senju nhìn thế thì càng hốt hoảng hơn. Anh hai và anh ba đang ngoài đánh nhau. Anh ba còn bị thương nữa. Takemichi thì chẳng đỡ hơn là bao nhìn vào mắt cậu cô có thể thấy sự bất lực và mệt mỏi.
'Có vẻ Phạm thua rồi sếp ạ'
'Hửm?'
'Cặp đôi mạnh nhất của Hắc Long đã gục dưới tay tên South rồi...'
'!???'Anh quay sang nhìn thấy Wakasa và Benkei đang nằm gục ở dưới mặt đất, cơ thể họ có dính chút bùn xen lẫn máu sau trận đánh của South. Sau lời nói của tên đấy anh cảm thấy kinh ngạc khi South nói thế.
"Cái tên này cũng có bản năng hắc ám?"
Sao Phạm lại thua cơ chứ? Trận chiến mới diễn ra có tầm một tiếng mà? Sao có thể thua nhanh như thế chứ? Senju còn chưa ra đánh mà nói vớ vẩn. Dù sao anh cũng muốn biết cậu ta đánh đấm ra sao mà.
'Thủ Lĩnh chưa ra thì đừng nói trước như thế Koko'
'À vâng..'Hắn ý kiến gì thêm nữa mà quay sang nhờ vả tên thuộc hạ cái gì đó rồi tiếp tục theo dõi trận chiến. Mikey nhìn thấy thể mà chỉ có thể bất lực thở dài rồi tiếp tục theo dõi trận đấu. Nếu...
'Có vẻ trận này sẽ xong nhanh thôi Mikey'
Chưa kịp để anh nói gì Hajime đã nói tiếp.
'Thủ lĩnh của Phạm, Senju xuất trận rồi'
'Òh..'"Hi vọng cậu ta sẽ thắng dù sao anh cũng muốn đấu với cậu một trận"
'Này!'
Cô không thể chịu nổi nữa đứng trước mặt tên South mà lên tiếng.
'Tao sẽ tự mình nghiền nát mày!'
'Vivace( được đấy)'Senju quay sang nói với Waka đang quỳ gối dưới đất.
'Xin lỗi, nhưng em không thể đứng nhìn được nữa rồi'
Để thể hiện lòng kính trọng với hắn và đáp lại câu nói "Bảo vệ" cô của hắn.
A choco mint Taiyaki
Senju nhảy lên rồi xoay người đá vào gáy South một cái, hắn đã bị choáng cô có ý định tiếp tục đá vào gáy hắn giống như vừa xong nhưng một chiêu sao có thể dùng tới hai lần? Hắn nhận ra ý đồ của cô, cười khinh và dùng tay chặn cú đá đó tiện thể đánh cô một cái luôn.
Cô bị văng ra xa nhưng rồi lại chạy lại tiếp tục tấn công South. Cô không nhảy lên nữa mà hạ thấp người xuống xoay một vòng để rồi khiến South mất đà mà ngã về phía sau. Vừa tấn công được mà còn vừa phòng thủ được nữa chứ đúng là tiện.A choco mint Taiyaki
Trong lúc đánh Senju có lẽ đã làm gãy một vài cái xương người của tên South nhưng hắn cũng không tầm thường mà làm cô bị thương ở khoé mắt trái và làm gãy xương tay trái của cô.
"Chết tiệt cứ thế này thì mình sẽ thua mất...."
'Này Senju! Nếu em cứ tiếp tục thì sẽ bị thương mất!'
Takeomi không chịu được việc em gái mình đứng đó rồi bị thương như thế trong khi em mới lớp mười một còn tên South là người lớn có khi gần hai mươi tuổi mà lên tiếng.
'Dừng lại ngay cho an..'
'Anh im đi! Em là thủ lĩnh của Phạm chứ không phải là anh!'Senju quay sang nhìn anh trai mình mà giận dữ nói.
'Nhưn-'
'Anh im đi, trong trận chiến này thì anh vẫn đang là cấp dưới của em thôi! Anh hiện tại không có quyền để ra lệnh cho em!'Ở đâu đó cách đó không xa.
'Ồ ồ em gái mình kìa~ Có vẻ con bé đang rất tức giận nhỉ? Cãi nhau đi cãi nhau đi chẳng phải hai người THÂN nhau lắm sao?'
'?'
'Có chuyện gì sao sếp?'
'Có con gái trong trận chiến này?'
'Đúng vậy Mikey'
'Sao lại thế?'
'Ôi ngài đừng có lo, ẻm nó không phải dạng vừa đâu'
'Ai?'
'Senju đó ngài~'
'!??'
'Ôi mình thật giỏi mà, khóa huấn luyện ngày xưa đúng là không uổng phí giờ con bé trong tam thiên luôn kìa lại còn là thủ lĩnh Phạm nữa chứ, kkkkk'
'Senju là em gái mày....?'