Miyagi, những ngày đầu tháng 11 thật lạnh. Những ngày về sau có lẽ còn rét buốt hơn bây giờ. Thế nhưng cái lạnh thật hợp với phong cảnh đồi núi nơi đây. Cái lạnh làm chậm đi mọi cảnh sắc, cả nhịp sống của mọi người, khiến con người ta cảm nhận rõ dòng chảy của thời gian hơn.
"Bác tài, cháu gửi tiền. Khỏi thối nhé."
"Ơ này―"
Cánh cửa taxi mở tung ra, Tooru vác chiếc balo vội vàng phi như bay vào bệnh viện trước sự ngơ ngác của bác tài xế và bao nhiêu con mắt của người đi đường. Vừa bước vào cửa chính, anh chạy một mạch thang bộ từ tầng một lên tầng 4, rẽ phải trên đoạn hành lang, anh thấy ngay ba mẹ của mình đang ngồi trên ghế chờ ngoài phòng khoa sản với vẻ mặt lo lắng.
"Ba! Mẹ!" Tooru chạy tới gọi lớn.
"Tooru." Bà Oikawa đứng phắt dậy tiến đến ôm chầm đứa con trai vừa lặn lội từ nước ngoài trở về.
"Kou-chan sao rồi ạ? Em ấy vào phòng sinh bao lâu rồi?" Tooru vội vàng hỏi.
"Được khoảng 20 phút rồi đấy. Hai ông bà thông gia vừa về nhà để lấy thêm đồ cho nó."
"Em ấy sẽ không sao chứ? Dự định là khoảng tháng sau mới sinh cơ mà."
"Nhưng mà 13 giờ 6 phút chiều hôm qua là bất ngờ vỡ ối. Cả nhà phải tức tốc ập tới viện đấy. Không sao đâu con, Koushi nó cũng mang đến tuần 37 rồi, chắc sẽ ổn thôi."
Bà Oikawa vừa dứt lời, cánh cửa phòng khoa sản bật mở, một vị bác sĩ nữ đang mặc bộ đồ phẫu thuật bước ra và thông báo với gia đình.
"Do sản phụ bất ngờ chuyển dạ sớm nên xương chậu phía dưới chưa kịp biến đổi để đưa đứa bé ra ngoài. Tôi nghĩ gia đình nên đi làm thủ tục đẻ mổ ngay lập tức để chúng tôi tiến hành cho sản phụ."
Tooru nghe xong liền tá hỏa, bám lấy bác sĩ.
"C-Chúa ơi, em ấy vẫn ổn chứ?! Kou-chan!! Cô đợi chút! Tôi lập tức đi làm thủ tục ngay!"
Nói rồi Tooru một lần nữa lại phi như bay đến quầy thủ tục ngay gần lối cầu thang bộ với khuôn mặt tèm nhem nước mắt. Hai ông bà Sugawara vừa trở lại bệnh viện, bỗng thấy con rể đang khóc lóc điền gì đó ở ngay quầy thủ tục liền lộ rõ vẻ mặt khó hiểu.
"Kou-chan, bé con trong bụng Kou-chan nữa... Hức... hai người phải an toàn đấy..." Tooru sụt sịt, vừa chùi nước mắt vừa run run phi bút trên mặt giấy chằng chịt chữ.
"Tooru nó có ổn không vậy?" Bà Sugawara nhẹ nhàng hỏi bà thông gia.
"Lần đầu đưa vợ đi đẻ nó thế. Cái thằng này dễ xúc động lắm." Bà Oikawa không nén nổi bèn phì cười trước đứa con ngốc nghếch của mình. Xem ra nó cũng thương vợ ra phết.
Sau khoảng 30 phút đứng ngồi không yên của Tooru, cửa phòng khoa sản lại mở ra, lần này bác sĩ bước ra cầm trên tay một bảng số liệu.
"Chúc mừng gia đình, cả thai nhi và sản phụ đều ổn cả." Mới nghe xong, Tooru liền thở phào nhẹ nhõm. "Sau đây tôi xin thông báo một số thông tin: sản phụ omega Oikawa Koushi, thai nhi giới tính nữ, ra đời lúc 20 giờ 7 phút, ngày 12 tháng 11, nặng 2.9kg, dài 48.1cm. Bây giờ thai nhi đang ở trong lồng ấp, gia đình xin đợi một chút rồi chúng tôi sẽ đưa sản phụ đến phòng hồi sức."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haikyuu!! fanfic) [OiSuga|18+] Trouble After Deliver | Rắc Rối Sau Sinh
FanfictionMột fic về couple Oikawa x Sugawara. Đọc kĩ cảnh báo (warning) trước khi đọc truyện. Thấy không ưng xin hãy quay đầu và làm như chưa có chuyện gì xảy ra chứ đừng đọc rồi buông lời cay đắng. (̶c̶̶o̶̶n̶ ̶t̶̶y̶̶m̶ ̶n̶̶h̶̶ỏ̶ ̶b̶̶é̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶t̶̶á̶̶c̶...