INTRODUCTION:

39 4 0
                                    

Hi I'm Arianne Nathalie Santiago but you can call me Ianne for short, dont you dare to call me Arianne or else your dead.... joke.... basta ayoko lang, pambata kasi ehh.. I have my friend namely Stephanie Ira Gonzalez since were in highschool days pa.

To describe myself.... I'm just a simple girl that want to become a successful engineer. Kasi kahit na mayaman kami I dont want na umasa lang ako habangbuhay sa Family ko, for short gusto kong maipakita sa kanila na may maipagmamalaki din ako.

I have my older brother named Nathan Luis Santiago, he became a successful business manager and now he is in Australia for our business. Dun kasi nakabase yung isa sa mga business ng family namin kaya he was assigned by our mom to managed our business so he go there para sundin yung utos ni Mama. Masunurin ehh, anung magagawa naten? Hahahaha....

About Love life?

Wala pa ko niyan.... Hindi sa nagmamayabang ako pero marami nang nanliligaw saken since high school palang kami ni Ira. Sabi nila maganda nga daw ako tapos matalino pa pero nuknukan naman daw ng sungit... sabagay tama naman sila, kaya hanggang ngayon NBSB pa rin ako. Hindi pa kasi ako handang magmahal sa mga panahong iyon kaya di ko sila pinapansin... All my attention is on my studies.

Ayoko sa mga napakayabang ng dating, yung tipong akala mo siya yung pinakagwapong nilalang na naninirahan sa mundo. Ang gusto ko ay yung tipong siraulo siya dati tapos ako ang magiging dahilan ng pagbabago niya... Gusto ko yung lalaking matalino na mabait pa at higit sa lahat ay mamahalin ako ng sobra pa sa sobra....

Tama na tayo dyan, to long for my whole life ehh... lovestory ko toh, hindi talambuhay.... Hahahaha!!!

Mr. Bully Is Inlove With Me [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon