KEITH's POV
Matagal ko ng napapansin na parang may gusto tong si Pareng Kurt kay Ianne, ngayon lang kasi siya naging ganyan kainteresado sa babae at bukod pa dun di naman siya namamansin ng chics ehh.
Pwera lang ngayon, nagayuma ata ni Ianne kaya nagkaganyan. May pa our plan, our plan pang nalalaman pero syempre kung saan masaya si Kurt syempre dun kaming tropa niya.
"Ohh Pre, bat mo kami pinatawag? May pagtitripan ba tayo?" parang epal tong si Darren. Malamang meron, kaya nga kami pinatawag ehh.
"Oo Bro, nakakailan na yun sakin ehh. Lagi nalang niya akong pinapahiya sa harap ng maraming tao!!" base sa expression ng mukha ni Kurt, talagang mahahalata mong may binabalak siya.
"Sino ba yan Pre?" tanong ni Jaydee
"The one and only Ianne" nako sinasabi ko na nga ba ehh si Ianne nanaman. Ayaw pa kasing umamin na gusto niya si Ianne ehh.
"Ohh the girl awhile ago. So whats the plan?" tanong naman ni Toffer na parang nagtataka kung bakit pinaghahandaan ni Kurt si Ianne.
"I'll get her first kiss, so she'll get mad at me" nako first kiss? Hala iba na to si Kurt, gusto niyang kunin yung first kiss ni Ianne tapos papalabasin niyang thats one of his way to bully some person?
"Yown ohh!! Sabihin mo lang Pre kung dumadamoves ka, may paplan-plan ka pang nalalaman ehh!!" Pang-aasar naman ni Wayne. Buti nalang napansin niya din na parang dumadamoves lang si Kurt.
"Shut the f*ck Wayne. Its just a trip!!" pagpapalusot ni Kurt kahit huli na. Ah basta pansin na pansin kong may gusto siya kay Ianne.
"Siguraduhin mo lang Pre na trip lang yan ahh. Mamaya malalaman nalang namin na may gusto ka na dun." sabi naman ni Tyler.
"Talaga Pre" Sagot naman ni Kurt habang nakayuko.
"So kailan tayo mag-uumpisa?" tanong ni Drei na halatang excited ang pagmumukha. Akala mo naman siya ang hahalik ehh. Kung makangiti, abot langit?
"Bat parang mas excited ka pa kay Kurt? Ikaw Drei ahh, wag mong sabihin may pagtingin ka kay Ianne?" Pang-aasar ko naman kay Drei. Napaangat naman ng ulo si Kurt ng sabihin ko yun.
"Wala ahh. Excited lang ako makita yung magiging reaksyon nung babae mamaya." sabay kamot sa batok niya.
"Siguraduhin mo lang Drei. Akin lang yung g@gong babaeng yun." sabi naman ni Kurt.
"Anung ibig mong sabihin Kurt?" May gusto ka ba kay Ianne?" Tanong naman ni Drake na may halong nakakalokong ngiti.
"Ahh-ehh w-wala ahh. Ang i-ibig kong sa-sabihin ay ako lang ang mambubully sa kanya. Tama yun nga yun"
"Nako deny pa daw ohh. Huli na ayaw pang umamin-aww" pang-aasar ni Wayne kaya nabato siya ni Kurt ng kutsara.
"Tigilan niyo na nga ako. By the way we'll start our plan after our class. So kita kita nalang tayo sa harap ng room namin" hindi naman siya excited niyan? Ready-ng ready na ehh.
"Ok. We have to go to our class coz were 10 minutes late" yan nanaman si Darren, napakasipag mag-aral ehh.
Papunta na kami sa room namin. Sabay sabay na kami kasi magkakaklase naman kami nila Kurt at Darren samantalang sila Tyler, Wayne, Drake, RonRon, Toffer, Drei at Jaydee ay related sa business world yung course na kinuha nila.
Pagdating namin sa harap ng room, the class was already starting and one more thing, Prof. Marquez was the Prof at this time so...
"Pre ikaw na unang pumasok!!" utos ko kay Kurt kasi kahit malate siya ok lang sa mga Professor namin kasi sila nga ang may-ari ng school na to.
BINABASA MO ANG
Mr. Bully Is Inlove With Me [ON GOING]
Teen FictionAUTHOR'S NOTE: Hi guys, ito po ang una kong story so umaasa po ako na marami po ang bumasa ng gawa kong toh... Inspired lang po ako masyado kay Ate Yhel na author ng AIWG, gandang ganda po ako sa story niya kaya naisipan ko din na gumawa ng sarili...