IANNE'S POV
Nakakainis talaga yung lalaking yun, akala mo kung sino... Di porket gwapo siya, papadala na ko sa mga damoves niya, hindi kaya ako easy to get (a/n: Nako Ianne, anong easy to get ka dyan? Di ka naman nililigawan ahh)(Hay nako author ituloy mo nalang kasi yung story) tapos idagdag mo pa yung bumato sakin dun kanina sa likod ng CE building, hay nako... nakakainis talaga, first day palang parang ayoko ng pumasok ehh...
Umalis na kaagad ako dun sa likod ng CE building at dumiretso na sa Cafeteria nakasalubong ko naman si Stephie kaya tinawag ko.siya...
"Bessy" lumingon naman kaagad siya saken
"Oh Bessy sabay ka sakin papunta sa Cafeteria?" i just nod at her kaya lumakad na kami
Papunta na kami ng cafeteria ng nakita ko nanaman yung asungot sa buhay ko... Ewan ko ba pero nasisira talaga yung araw ko kapag nakikita ko yung kainis na lalaking yun... >_<
"Hay nako bessy, nawalan na ko ng ganang kumain, nakita ko nanaman kasi yun ohh!!" sabay turo ko kay Mr. Salvador... Dont get me wrong, kilala ko na siya kasi dahil dun sa Prof namin... Diba binanggit niya yung surname nung asungot na yun? kaya yun, alam ko na!!
"Hala? Siya ba yung sumira ng araw mo?" nagtatakang tanong sakin ni Stephie.
"Oo, siya nga.. kainis na asungot na yan, sinira niya ang magandang araw ko...Hmmmp!"
"Hindi mo ba siya kilala?" Ano bang pinagsasasabi nito ni Stephie? Kailangan ko bang kilalanin yung taong yun?
"Kilala ko siya pero wala akong panahon para kilalanin siya ng lubos noh tsaka sino ba siya para kilalanin?" galit na tanong ko kay Stephie at halatang nagtataka nga siya.... Eh wala naman talaga akong balak na kilalanin yun ehh...
"He's the one and only Kurt Leonard Salvador, ang dakilang bully dito sa sa Blue High. Sila ang may-ari ng University na toh kaya dont you dare na kalabanin sila coz they can kick you out in this school. May gang siya pero they are not harmful naman ehh" proud na proud na sabi sakon ni Stephie kung sino ba yanag Kurt na yan... Pake ko ba kung they own this school? pagbuhul-buhulin ko pang silang lahat ehh...
"Ano naman kung they are the bullies in this school? Hindi ako papatalo sa kanila noh!!" pasigaw kong sabi kay Stephie ang mga katagang yan kaya lahat ng tao sa canteen napatingin sa amjn at napatingin din si Kurt pati yung tatlo niyang kasama.
"Ahh miss, is there any problem?" tanong sakin nung Kurt habang nakasmirk... Nakakainis amputek, pacute ehh... tadyakan ko kaya toh.
"Oo, baket may angal ka?" shete, bat ang yapang ko ata ngayon.. Napansin tuloy yung ng mga students dito sa cafeteria kaya lahat sila pinagtitinginan na kami pero dahil sa galit at inis at sa mokong.na nasa harapan ko, bahala sila sa buhay nila dyan.
"Woooaahhhh pre, talo ka... Hahahah wala ng kwenta yang pagpapacute mo haahhaha" tumatawa tawa pa yung nakared. He's my blockmates also, I think he's Wayne
"Oo nga pre, chicks yan ohh, wala kang panama dyan" sabi naman nung nakablue, I think he's Drake. BTW blockmate ko din siya. Infairness they are so handsome...
"Shut the f*ck up.." mukhang naiinis siya sa mga katropa niya kaya siya napasigaw. Sa totoo lang napakagwapo nila, kaya kilalang kilala sila dito sa school.
"Ms. do you have any problem with us?" Nako nagtanong pa siya, bwiset talaga. Hindi ba halata na may problema ako sa kanya. "Ohww, I think your inlove with me" he wink at me while doibg his famous smirk.
"My goodness, is there any aircon here? Bigla nalang kasing lumamig ehh" sarkastiko kong sabi sa kanya. Tumawa lang yung mga katropa niya nung sinabi ko yan. "And, ako magkakagusto sayo? Ang kapal ha!! Sabihin mo lang kung nagjojoke ka, hindi pa kasi ako natatawa ehh" sabay kaming nagwalk out ni Stacey sa lugar na yun ehh
BINABASA MO ANG
Mr. Bully Is Inlove With Me [ON GOING]
Teen FictionAUTHOR'S NOTE: Hi guys, ito po ang una kong story so umaasa po ako na marami po ang bumasa ng gawa kong toh... Inspired lang po ako masyado kay Ate Yhel na author ng AIWG, gandang ganda po ako sa story niya kaya naisipan ko din na gumawa ng sarili...