///
Bầu không khí bên trong căn phòng sa hoa lộng lẫy càng lúc càng nóng bỏng, với những âm thanh va chạm xác thịt đầy khiêu gợi đang vang lên giữa hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau trên giường.
"Ưm..." Hanagaki Takemichi cắn chặt môi đến bật máu, cố ngăn không cho tiếng rên rỉ thoát ra ngoài. Nước mắt sinh lí chảy xuống, nhòe nhoẹt trên gương mặt khổ sở của cậu.
"Nè nè Takemicchi! Tao không thích mày kiềm nén bản thân như vậy." Sano Manjirou nói bằng chất giọng trầm khàn tràn đầy sự ham muốn. Đoạn cúi người hôn khắp gương mặt đỏ ửng của người dưới thân, sau đó khẽ liếm đi vệt máu rỉ ra nơi bạc môi tựa như đang kiên nhẫn dỗ dành.
"Mặc kệ tao!" Takemichi cật lực lắc đầu, thanh âm trở nên nghẹn ngào đôi chút. "Mày cứ làm bất cứ điều gì mày muốn đi."
Lần nào cũng thế. Mỗi lần cả hai rong ruổi giữa những trận cuồng hoan, Sano Manjirou luôn dùng sự dịu dàng khó cưỡng này để đối xử với cậu. Kể cả khi Takemichi nói rằng cậu không có hứng, hắn vẫn có thể tìm ra cách khiến cậu chìm đắm vào bể sâu nhục dục đến mức mụ mị đầu óc. Takemichi căm ghét điều đó. Bởi vậy mà cậu càng ép buộc bản thân không được buông xuôi theo sự dẫn dắt của Manjirou.
Cuộc đời cậu đã đủ thê thảm rồi. Nếu đến cả cảm xúc cũng để cho ác quỷ chi phối, vậy thì cậu thà đi chết còn hơn.
"Đây cũng không phải lần đầu tiên, sao mày cứ ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn ấy nhỉ?" Manjirou bật cười, đưa tay xuống xoa nắn phần mông đầy đặn.
"Tao đã nói là cứ mặc kệ tao rồi mà..."
"Không được." Người phía trên cúi đầu, kề sát bên tai cậu mà nói. "Vì tao thích nghe tiếng mày rên rỉ."
Vừa dứt lời, một tay hắn đã khống chế hai cổ tay cậu và đưa lên đỉnh đầu. Tay còn lại nhấc chân phải của cậu gác trên vai, lựa chọn một tư thế chuẩn xác rồi nhấp hông đẩy sâu vào.
"Ah!!!" Động tác bất ngờ từ người phía trên gần như đánh sập lớp phòng bị trong cậu. Takemichi ưỡn người về đằng trước, khuôn miệng vô thức thốt ra một tiếng rên lớn. Sau rồi ngay lập tức cắn chặt răng mà đón nhận làn sóng khoái cảm ồ ạt ào đến.
"Hah~, bên trong mày thật ấm." Manjirou thở hắt ra một hơi đầy thỏa mãn, thân dưới bắt đầu chuyển động nhanh dần. "Có thoải mái không Takemicchi?"
"Hức ah...đau!" Bả vai truyền đến cảm giác đau rát khiến người dưới thân khó chịu nhíu mày, nhưng lại không thể kháng cự được vì hai tay vẫn bị giữ chặt nơi đỉnh đầu.