" Một cái kết khác cho cặp đôi Du và Hạ, vì mình muốn giữ kết mở bên fic kia nhưng vì nhiều bạn muốn kết trọn vẹn cho Du Hạ nên mình sẽ viết ở đây ạ "
____________________________________Chu Tử Du thoát khỏi những năm tháng đắm chìm trong đau khổ vì mất đi người con gái mình yêu cuối cùng cũng lấy lại được trạng thái bình thường vốn có, cũng là lúc cô đã sẵn sàng đối mặt với hiện thực .
Năm đó mất đi Sa Hạ, Tử Du như mất đi chính mình, cô bỏ bê việc học, chạy trốn đến một nơi không ai biết chỉ để đắm chìm trong men rượu để quên đi sự thật đau lòng . Nhưng càng uống cô càng tỉnh càng nhận thức rõ việc Sa Hạ đã bỏ lại mình trên thế giới này. Và trong thời gian đó , mọi người đều thay phiên nhau đi tìm cô đều bất thành.
Danh Tĩnh Nam nhìn con người tiều tụy ốm yếu trước mặt mình mà đau lòng thở dài. Người trước mặt cô, mà nói là con cháu của Chu gia nhiều khi người đi đường còn đánh chết cô đấy. Nhìn không khác gì ăn mày cả.
- Chu Tử Du, mày......suốt 6 năm qua đã ở đâu?.....sao lại thành ra như vậy?
Chu Tử Du nhìn Tĩnh Nam nở nụ cười buồn
- Một nơi không có hình ảnh của chị ấy
- Tử Du.... - Tĩnh Nam dự định nói gì đó nhưng
Cửa phòng làm việc của Tĩnh Nam đột nhiên mở tung, phía sau cánh cửa dần xuất hiện 6 thân ảnh quen thuộc và một đứa nhóc hiện ra .
Không khó để nhận ra, họ lần lượt là Nhã Nghiên đang bế một đứa nhóc khoảng chừng 2 tuổi, bên cạnh là Tĩnh Đào, Trịnh Nghiên, phía sau là Chí Hiếu, Đa Hiền và Thái Anh .
- Tiểu Danh Danh, nhớ mama không? Chứ mama nhớ mẹ con lắm đấy nhé
Tĩnh Nam bế đứa nhỏ từ tay Nhã Nghiên, không quên đặt lên môi nàng một nụ hôn. Những người bên cạnh liền bĩu môi khinh bỉ ra mặt. Danh Tĩnh Nam từ khi cưới vợ sinh con liền lúc nào cũng vợ không vợ thì con gái.
Tử Du nhìn gia đình nhỏ của Tĩnh Nam hạnh phúc như vậy cũng cảm thấy hạnh phúc lây, nếu năm đó Sa Hạ vẫn còn sống vậy có phải hiện tại cô cũng sẽ có một gia đình nhỏ như Tĩnh Nam không?
- Aigoo, Chu Tử Du welcome trở lại - Kim Đa Hiền nhìn thấy bạn mình đã lâu không gặp liền đi tới vỗ mạnh lên vai chào hỏi.
Chu Tử Du yếu ớt bị vỗ mạnh như vậy liền ho sặc sụa
- Ừm... Hụ... Hụ
- Sao yếu ớt thế? 6 năm qua trốn chui trốn nhủi ở đâu hả?
- Ở xưởng rượu
- Cái gì? Này đừng nói mày ở đó thử hết mấy loại rượu gia truyền nha? - Thái Anh khó chịu hỏi. Xưởng rượu của Chu gia là nơi bí mật chỉ những người kế thừa sản nghiệp mới biết vị trí của nó bởi vì nơi đó là nơi sản xuất rượu bằng phương pháp bí quyết gia truyền. Chu Tử Du trốn ở đó suốt 6 năm ở nơi đầy rượu như vậy, khỏi nói cũng đủ biết cô là đang muốn tìm rượu giải sầu rồi. Nhưng mà uống suốt 6 năm như vậy, Thái Anh e là Tử Du cần đi khám bệnh.
- Yahh, muốn chết hả? Sa Hạ vẫn còn đợi mày đó - Đa Hiền một lần nữa đập mạnh lên người cô
- Sa Hạ.....đã mất rồi cơ mà? Đừng lừa gạt tao nữa. Tao đã rất khó khăn để vượt qua nó - Tử Du nhìn mọi người ngồi xung quanh mình rồi cúi đầu đáp lại với giọng nghẹn đắng. Sa Hạ đợi gì cô chứ, có mà đợi cô chết đi để gặp nàng thì có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] You Are My Life [SATZU][MINAYEON]
Fanfic"Chị là nơi để em trở về lúc mệt mỏi"