Tôi vội bật kính xe xuống, không khí trong xe thật khiến tôi ngột ngạt khó chịu, nhìn dòng xe đang chạy đều đang được điều khiển như cuộc sống của tôi hiện giờ vậy. Một cuộc đời bị mẹ tôi sắp đặt
Tôi bị người mẹ đẻ ra mình điều khiển, bà ấy vì một lí do nào đó đã kiên quyết li hôn với ba tôi, và tái hôn với một người đàn ông Hàn Quốc có hai đứa con. Vốn dĩ tòa phán tôi sẽ ở cạnh ba nhưng bà ấy một hai muốn tôi phải theo bà ấy và sống cùng người chồng Hàn Quốc cùng những đứa con riêng của ông ta , bà ấy mặc cho tôi có đồng ý hay không cũng chẳng quan tâm.
Đứng trước căn biệt thự có chút xa hoa ở trung tâm Seoul tôi thầm cảm thán, xem ra mẹ tôi cũng có mắt nhìn chồng ấy nhỉ?. Không phải tôi muốn mỉa mai bà ấy đâu nhưng khi ở Nhật bà ấy cưới ba tôi - một doanh nhân thành đạt, đang điều hành một tập đoàn sơn Danh được truyền từ tay ông nội Danh của tôi. Nhưng rồi bà ấy li dị và sang Hàn quen được người đàn ông này, xem ra ông này cũng có chút ảnh hưởng với kinh tế Hàn ấy chứ.
Tôi được vị quản gia đưa vào nhà. Ông ấy bảo tiểu thư và thiếu gia nhà họ đã đi học rồi, ông bà chủ thì có chút việc vẫn chưa về. Nhưng ông đã được bà chủ căn dặn phải đón tiếp tôi. Tôi bật cười, cũng thật tốt, đỡ chạm mặt đỡ có chuyện.
Đứng trước căn phòng với màu chủ đạo là màu hồng, khóe môi tôi có chút giật giật. Tôi có thể dọn ra ở riêng không? Chứ nhìn tôi xem đi, có chỗ nào phù hợp ngủ trong căn phòng này không?
Tôi quay sang nhìn vị quản gia phía sau.
- Haha, tôi nghĩ biệt thự bự vậy chắc có phòng khác mà nhỉ? - Tôi có nặn nụ cười một cách tự nhiên nhất có thể
Nhưng đáp lại tôi là cái lắc đầu của ông ấy
- Xin lỗi cô Danh nhưng mà ông Im chỉ xây đủ phòng. Có lẽ hơi phiền cô chịu khó ở cùng tiểu thư nhà chúng tôi. Lâm tiểu thư của chúng tôi rất đáng yêu, sẽ không làm cô khó chịu đâu
Tôi muốn hét lên là có đó, với một đứa như tôi ở chung với một người khác là điều không thể, còn ở trong cái phòng không thể hồng hơn này nữa chứ.
- Thôi được rồi, ở một thời gian tôi sẽ dọn ra, cảm ơn ông quản gia - Nghĩ một chút tôi vẫn nghĩ nên ở một thời gian rồi lựa lời nói với mẹ để dọn ra ở riêng vậy.
Tôi đi vào phòng nhìn một chút thầm cảm thán xem ra đây là con gái cưng của gia đình này rồi. Phòng ngủ bự không khác gì phòng cô ở Nhật, một cái giường bigsize đủ cho 2 người ngủ. Một chiếc sofa đặt gần cửa sổ, một cái bàn học bên cạnh. Nói chung cũng đầy đủ tiện nghi đấy chứ.
Đột nhiên cửa phòng mở ra, tôi có chút sững người, đừng bảo chủ phòng về nhé. Vâng đúng rồi,Im tiểu thư đã về. Tôi thầm cảm thán, cô nàng tiểu thư này có chút xinh đẹp đi, còn có cái má bánh bao kia nữa chứ, nhìn thật sự muốn đi tới nựng cho nó đỏ lên. Cô nàng này nhìn tôi cười, tôi cảm thấy mặt bản thân có chút nóng lên, nụ cười đó chói quá, cặp răng thỏ đó dễ thương quá.
- Chào Nam, chị là Nhã Nghiên vì nhà chỉ có ba phòng nên chị với Nam sẽ ở chung, có gì khó khăn cứ bảo chị
Tôi nhìn chị rồi lại quay đầu đi tiếp tục xem xét căn phòng và như lơ đi chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] You Are My Life [SATZU][MINAYEON]
Fanfic"Chị là nơi để em trở về lúc mệt mỏi"