Trong cuộc đời các bạn, đã có ai từng chứng kiến một cuộc tình hai người yêu nhau đến độ, cả hai đều nguyện hy sinh chết vì người kia chưa?
Tôi - Chu Tử Du sẽ kể mọi người nghe về nó
____________________________________Thời còn là sinh viên đại học, tôi có một hội bạn chơi cùng nhau từ độ tuổi chập chửng biết đi đến bây giờ . Hội bạn gồm 9 người : Tôi là người nhỏ tuổi nhất rồi đến Thái Anh, Đa Hiền, Tĩnh Nam, Chí Hiếu, Sa Hạ, Tĩnh Đào, Trịnh Nghiên và người lớn tuổi nhất nhóm là Nhã Nghiên.
Và cuộc tình mà tôi muốn nói đến chính là của Nhã Nghiên và Tĩnh Nam.
Khi cả hội biết tin họ hẹn hò ai cũng sốc cả. Bởi vì trong hội Tĩnh Nam là người ít nói nhất và cũng do tôi cảm nhận thấy là người ít tiếp xúc với cô chị lớn trong hội nhất. Thế quái nào họ hẹn hò.
Và càng ngạc nhiên hơn, chính miệng Nhã Nghiên nói Tĩnh Nam là người theo đuổi chị ấy. Chà đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong.
Cuộc tình của họ không khác những người khác là mấy, sự cưng chiều, yêu thương, bao bọc của Tĩnh Nam đối với Nhã Nghiên. Tôi đã từng nghĩ rằng Danh Tĩnh Nam và Lâm Nhã Nghiên, chắc chắn sẽ có một cái Happy Ending cho tới khi việc đó xảy ra.
____________________________________Vào một ngày đẹp trời, không nắng gắt, cũng không mưa, một bầu trời xanh đầy mây trắng đối với tôi, nhưng với cặp đôi kia thì lại là một ngày tồi tệ.
Họ đã chia tay.
Không một ai biết rõ nguyên nhân cả, ừm phải là không một ai vì ngay cả Danh Tĩnh Nam cũng chẳng biết kia mà.
Danh Tĩnh Nam đã suy sụp rất nhiều, chị ta bỏ bê việc học, chìm đắm trong rượu bia, rồi mượn cái say đó chạy đến nhà Nhã Nghiên quậy phá . Danh Tĩnh Nam từ một con người điềm tĩnh, ảm đạm, nhẹ nhàng đột nhiên biến thành một con người khác, khiến cả hội bạn đều bàng hoàng, lo lắng.
Danh Tĩnh Nam bị người Lâm gia đánh đến thừa sống thiếu chết, mặc nhiên Lâm Nhã Nghiên một bước cũng không rời khỏi cửa nhà. May mắn chúng tôi đến kịp, kéo chị ta rời khỏi nếu không có lẽ bây giờ chị ta mộ xanh cỏ rồi.
Danh Tĩnh Nam trong cơn say liên tục thì thào
" Tàn nhẫn thật đấy Lâm Nhã Nghiên, chị chơi đùa tôi như vậy đủ chưa? Tôi đau lắm rồi "
Lúc ấy, tôi liên tục thắc mắc nhìn Danh Tĩnh Nam. Mãi đến sau này tôi mới rõ mọi chuyện.
Không phải không có lý do tại sao Danh Tĩnh Nam thay đổi như vậy, không phải không có lý do vì sao họ lại chia tay. Đó đều xuất phát từ Lâm Nhã Nghiên.
Lâm Nhã Nghiên không yêu Danh Tĩnh Nam.
Chị ta chỉ lợi dụng tình cảm của Tĩnh Nam chỉ để chọc tức người bạn trai cũ khốn nạn của chị ta. Mẹ kiếp
Và bùm, tất cả mọi người trong hội dần xa cách với Nhã Nghiên. Họ gần như không còn liên lạc nhiều với chị ta nữa. Một kẻ khốn nạn như thế, chúng tôi không thể chơi chung được nữa.
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] You Are My Life [SATZU][MINAYEON]
Fanfic"Chị là nơi để em trở về lúc mệt mỏi"