Nợ chị một cuộc tình trọn vẹn

687 39 18
                                    

Ban đêm buông xuống, tại căn phòng chỉ còn lại hồi ức. Lâm Nhã Nghiên ngồi ngay ngắn tại bàn học. Trong bóng tối, Tĩnh Nam dần bước đến, cô đứng cạnh nàng. Ánh mắt có chút hứng thú nhìn vào cuốn sổ mà Nhã Nghiên đang chăm chú nắn nót viết.

"Em - Danh Tĩnh Nam

Người con gái đã từng xuất hiện trong cuộc đời chị.

Em đến cạnh chị vào năm 2 đại học,  em từng bước, từng bước, bước vào nơi trái tim đã đóng của chị.

Em là một cô gái tốt, em hiền lành, thật thà, tốt bụng, em có vẻ đẹp, có tài năng. Tĩnh Nam, em là tiêu chuẩn của rất nhiều cô gái chàng trai, nhưng em yêu chị, Tĩnh Nam yêu chị. Chị cảm thấy rất may mắn vì điều đó.

Ít ra, trong một cuộc đời không hoàn hảo của chị vẫn có em là hoàn hảo nhất.

Chị vẫn nhớ lần đầu ta gặp nhau. Em chỉ là sinh viên năm nhất, em tham gia vào CLB văn nghệ của trường, nơi chị đã tham gia hai năm. Cũng bởi vì em là thành viên mới nên em được xếp sẽ nhảy cùng chị.

Tĩnh Nam, em còn nhớ không? Ngày đầu chúng ta tập nhảy cùng nhau, em đã nói gì với chị ấy nhỉ? "

" Nhã Nghiên, đôi mắt của chị thật đẹp, mỗi khi em nhìn vào chúng, tim em đều đập rất nhanh "  - Tĩnh Nam đứng cạnh nàng mỉm cười nói

" Tĩnh Nam có lẽ em đã không biết, tim chị cũng đã đập rất nhanh khi nghe em nói câu đó.

Cũng bởi vì câu nói ấy của em, nó đã khiến chị ngại ngùng mỗi khi đến động tác ấy, em nhớ không? Cái động tác cần giao tiếp mắt với nhau ấy? Chị thật sự đã rất ngại. Có lẽ lúc đó chị đã yêu em. Đã yêu em rất nhiều"

" Haha, lúc đó em còn hay chọc chị thích em hay sao mà cứ né tránh nhìn em thế, ai dè là thật chứ. Nhã Nghiên, chị đáng yêu chết đi được - Danh Tĩnh Nam đứng cạnh nàng cười khoái chí, cô tiếp tục nhìn vào cuốn sổ trước mặt đang được nàng viết tiếp"

" Cũng bởi vì ngại ngùng mà chúng ta cứ tập mãi không được động tác ấy, hội trưởng liền bắt chúng ta phải thân thiết hơn, đi chơi nhiều hơn hay phải tập nhìn vào mắt nhau nhiều hơn.

Em biết đó, chị đã rất ngại. Em không biết đâu, mỗi lần em vẫn chưa đến phòng tập, họ đều nói với chị là em thích chị, bởi vì họ thấy ánh mắt của em nhìn chị rất nặng tình.

Tĩnh Nam, chị lúc đó chỉ bật cười lắc đầu, em thích chị? Một con người ưu tú như em làm sao có thể thích chị chứ? Không thể nào đâu. Chị lúc đó chỉ biết chối bỏ những lời họ nói, nhưng thật sự trong lòng chị lúc đó cũng mong họ nói là thật "

" ánh mắt đó là thật, họ nói cũng là thật. Em thích chị cũng là thật, vì sao người như em không thể thích chị chứ? Cô gái ngốc của em, chị cũng rất xứng với em kia mà? Nhiều lúc em còn thấy bản thân mình không xứng với chị nữa cơ, ngốc thật đây, nhưng em yêu cô ngốc này  - Tĩnh Nam cất giọng trầm đục nói, trong âm thanh còn nghe ra một chút nghẹn ngào"

" Ngày sinh nhật chị năm đó, em nhớ không? Ngày đó tim chị đã rất đau đớn.

Ngày hôm đó, chúng ta có lịch tập, chị đã rất mong chờ gặp em, nghe em gửi lời chúc sinh nhật với chị. Chỉ lời chúc thôi, chị cũng rất hạnh phúc rồi. Nhưng em không đến, em nhắn với mọi người, em bận. Nhưng chị là người biết sau cùng.

[SERIES] You Are My Life  [SATZU][MINAYEON]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ