Angane jhopene oru phone call vann avan doore mari ninn samsarikkan thudangi. Athe samayam baki 3 perum pedich virach avde nilkuvan.
_________________________________________
Jiminie : (scared) dee ithaa English movies kanunna pole ulla veedu pole ille ? Veed kanda ariyam evde sherikkum pretham undenn.
DO : (Jiminie pole pedich ) Aahdee evdee sherikkum pretham undedee.
Dee evde kedann enikk enthelum pattiya ente echayane Aare nokkum ?Jiminie : (avlde kai randum murukki pidich kond) Nee veshamikandedee
ninte echayane njan oru jeevitham kodukkam.DO : Ath engane adee athin nee jeevich erikkande?
Jiminie : athin enikk enna pattan?
DO : Athin mumb njan ninne kollile (ithum paranj aval Jiminiede neck pidich erukkan thudangi) ninakk ente
Echayane...thanne venam alledee.....???Jiminie :(struggles from the hold)...ddee....ñNjànnn....cchumma....paranjatha....ninte....hubby....enikk brothera....vid.. vid.....vedhanikkunnu.....ponne....
DO : (leaves her hand from Jiminie's neck) ini angane parayooo?
Jiminie : (caressing her neck) Ayeo....nte ponno orikalum illa (kai kuppi kond) Adiyan....single ayitt marikendi vannalum ninte boyfriendne nokkath polum illa.
DO : hmm....
Jiminie :hmmm...(sighs) *Ayeo enna pidutham ayirunn?.... Evle entha kazhikunne???.....nte karthave kurach neeram kodi kazhinja njan avde ethiyene *
DO : ini para.
Jiminie : nth parayan ??
DO : kai ninte Aare??
Jiminie :*evale* ente boyfriend ninte brother.
DO : NTHADEE NEE PARANJE..???(Jiminie konn thinnanulla kaliyil)
Jiminie :*oh god,njan ith entha paranje,nee theern Jiminie, you are going to die.*
Jiminie : dee ath enikk mariyath alle? Njan chumma thamashakk paranjath alle (avlde kai hold cheyth kond paranju)
DO : angane nee eppo thamashikanda.
Jiminie :*ninakk ith thanne kittanam enthinte kuzhappam ayirunnu avle veruthe avde ninnappo enthayirunnu enikk??*
Jiminie : sorry dee muthe....ninte boyfriend nte brother alle ? atha njan udeshicha ,paranjapoo thirinnu poyatha.(angane Jiminie DO ne ange pathapikkan thudangi)
DO :mmm....ath paranjapora orthe njan inn echayane vilichilla njan poyi vilichitt varam.
Jiminie : inn ravile nee vilichath Aare appo?
DO : Echayane.
Jiminie : Appo 12 manikk vilichathoo ??
DO : athum echayane.
Jiminie : appo nee alle paranja vilichilenn ?
DO : ood athe....eppo samayam 9.30 ayille eppo vilichilla??
Jiminie : *evalk ith thanne pani*Nadakatte....
DO : ok dee njan eppo varame.
Ethum paranj DO avden escape leaving tae and Jiminie there.
Jiminie um taeum avde oke nireeshikkan thudangi. Jiminie avlde left side ulla oru roomil kayaran thudangi.
YOU ARE READING
My Mr. ghost
Fanfiction𝔸𝕟 𝕦𝕟𝕖𝕩𝕡𝕖𝕔𝕥𝕖𝕕 𝕝𝕠𝕧𝕖. 🇦 🇱 🇴 🇻 🇪 🇸 🇹 🇴 🇷 🇾 𝓞𝓯 𝓪 𝓰𝓱𝓸𝓼𝓽 𝓪𝓷𝓭 𝓪 𝓱𝓾𝓶𝓪🦋 Avane avale ellam ayirunnu... Avalkk avanum...... Aval avane kandittilla, a swaram mathram kettitund..... S...