Tae :bhagyam reksha pettu ini ath enne follow cheyilla....(sighs).....ennalum tae (saying to her self)....nee oru sambavama
.....Mr ghost :*ennalum avalkke njan parayana kelkkan pattunnille...??*...(sad face)......
Tae annel nalla style ayitt nadakkuva. Avalde manase nirayai 'njan ghostine pattichalloo' enna sandhoshama..she is very much happy. appozha avane oru idea thonniyath.
Mr ghost :(avalkk kelkkan pattunna reethiyil).....tae ninte dressinte back zib openaa.....
Ith kettathum aval pettann back kai kond pothan sremichu. Ennitt zib open anno enn check cheyyan thudangi. Ithelam mr. Ghost avde ninne sredikunnu undayirunnu. Avane eppo oru doubt um illa.avane manasilayi avalkke avan parayunnath kelkkan pattum enne.
Tae back check cheyythapol manasilayi, ith avan avale kalippichathane enne.
Mr ghost :(with a smirk)...nice acting. Pakshe ee ghostine aduth ithonnum nadakkilla mowle...
Tae kk nalla reethyil pedi avunnund aval chuttum nokki avde, aarum illa. Aval avdunn rekshapedan vendi ooodan thudangi. Pettanne avan vendum samsarikkan thudangi. Aa scent avalde aduthekk varan thudangi.
Mr ghost :nee ethra oodiyalum....njan ninte koode undavum....nee evde poyi olichalum njan ninne kandethum....njan ninne oru nizhal pole pinnthudarum.....
YOU ARE READING
My Mr. ghost
Fanfiction𝔸𝕟 𝕦𝕟𝕖𝕩𝕡𝕖𝕔𝕥𝕖𝕕 𝕝𝕠𝕧𝕖. 🇦 🇱 🇴 🇻 🇪 🇸 🇹 🇴 🇷 🇾 𝓞𝓯 𝓪 𝓰𝓱𝓸𝓼𝓽 𝓪𝓷𝓭 𝓪 𝓱𝓾𝓶𝓪🦋 Avane avale ellam ayirunnu... Avalkk avanum...... Aval avane kandittilla, a swaram mathram kettitund..... S...