Egadesham oru manikoor aayi kanum, aval aah roomil ottakk, aval continuous ayitt ororuthareyum vilich kond irikkunnu, but aarum vannilla.
Kannuneer vatti thudangi irunnu, unangiya kannuneer thullikalkk purame hot tears fall from her eyes.
Pakshe ee kazhinja 20 minute ayitt avalude vayill ninnum oru shabdhame varunullu, Ghost....
Tae :(she feel exhausted because of continuous crying)....G....Ghosst..t......Ghostt..........
Avalude vayil ninnum oru manthram pole aah peru paranju kondirunnu.
Tae :(touching the door).....ghost enne rekshikk........
Avalude thala karangunna pole thonnni.
Kannill eruttu kerunnapole thonni.Tae :*njan oru pavam alle?...nte karthave enne rekshikkannae....njan mudangatha kurbana kudikkollame.....ini njan areum vakk kondo nottam kond vedhanippikkilla....enne evdinn onne rekshikkane...*
Tae :*ghost.....please....enne rekshikk innannoo nee paranja njan marikkunna divasam, njan nee parayunna ellam kelkkam please enne rekshikk *
Avalkk ithokke parayanam ennunnd, but she was really tired, oru manikoorayi aval aah eruttu roomilann.
Flashback 15 minutes ago.
Mr. Ghost avan balconyil entho chindhichu nilikkunnu, avante manase niraye aval aanne, avane xukaine kollanulla deshyamund, tae avante ellamann, avante first and only friend , avane ettavum priyappettaval.
His possession, thanteth mathram, avalude karachilinjum, sandhoshathinum avan mathramayirikkanam karanam.
Aval cheyyatha oru thettittinte peril avale sorry parayunnath avane chindhikunnathilum appuramann.
YOU ARE READING
My Mr. ghost
Fanfiction𝔸𝕟 𝕦𝕟𝕖𝕩𝕡𝕖𝕔𝕥𝕖𝕕 𝕝𝕠𝕧𝕖. 🇦 🇱 🇴 🇻 🇪 🇸 🇹 🇴 🇷 🇾 𝓞𝓯 𝓪 𝓰𝓱𝓸𝓼𝓽 𝓪𝓷𝓭 𝓪 𝓱𝓾𝓶𝓪🦋 Avane avale ellam ayirunnu... Avalkk avanum...... Aval avane kandittilla, a swaram mathram kettitund..... S...