Tae :(pedich aval purakott maarann thudangi)...Aarann....Aara...???? :*evalkke njan parayunna kelkkan pattummoo. Onne koodi sremichu nokkam*
?? :tae...
Tae :(avale veendum Aah shabdham kettu)....NTAMMOOOO....PRETHAM...
Avane ith kett confirme aayi avalke avante shabdham kelkkam. Appozhekkum taede shabdham kettond Jiminie um sugaum angottekk oodi vannu.
Jiminie :nthadee....???
Suga : enthupatti tae??
Tae :.....(pedich virach)
Suga : tae mole enthupatty??
Tae :...suga..chaya.....njan oru shabdham kettu.
Jiminie :ohh....athe ullo athinanoo engane kidann vilicha..ente chevi potti poyi.
Tae :athalla.......(sighs)....athoru....Ashariri ayirunnu.
Jiminie :enthonne??
Tae :sound without body...ath ente peru vilichu. (Avale abhinayich kanich koduthu)..Tae...tae.....onne alla rand thavanayaa njan kettath...
Suga :ath valla palliyoo pattayo ayirikkum.
Tae :Ooo.......pinne palliyum pattayum ennu muthala peru vilikkan thodangiya???.
Jiminie :ath animalsine alle animal voice manasilaku.
Tae :de..aradee animal....???
Tae :(sugade adutheke poyi)....sugacha....njan parayunna onne vishwasike....Aah muriyile Aaro und. Ath enikk urappa.
Suga :(taede roomilum bathroomilum okke kayari nokkit) ......daa....nee parayumbole evde onnulla...chilappo ninakk thonniyathavum.
Tae :*eni enikk thoniyathano*(avalde thala nannayi vedhanikkan thudangi)
.....ente thala vedhanikkunnu.....Aah strawberry milk kudichathinu shesham enganeya.....
YOU ARE READING
My Mr. ghost
Fanfiction𝔸𝕟 𝕦𝕟𝕖𝕩𝕡𝕖𝕔𝕥𝕖𝕕 𝕝𝕠𝕧𝕖. 🇦 🇱 🇴 🇻 🇪 🇸 🇹 🇴 🇷 🇾 𝓞𝓯 𝓪 𝓰𝓱𝓸𝓼𝓽 𝓪𝓷𝓭 𝓪 𝓱𝓾𝓶𝓪🦋 Avane avale ellam ayirunnu... Avalkk avanum...... Aval avane kandittilla, a swaram mathram kettitund..... S...