Fahad roomintae akath, taeghostum roomine purath,
Tae um ghostum purath ninne charcha cheyyunnu.
Tae :(whispering)... Roomine akath aara??..... Kallan aanoo??..... Ayeoo nte ornaments.....
Ghost :ocha undakathae iriyedi.......
Avan taenode fahadine pattiyulla kariyangal ellam paranju. Except avan avalude roomile entho
anweshichu vanna kariyam, athupole thanne avane fahadine evdeyoo kanda pole thonniya kariyavum avan avalil ninnum marachuvachu.
Tae :ehh??..... Very complicated....... Xukaide shingidi enthina...... Ente roomile??..... Ini veendum revenge ine aanoo??
Ghost :ith ath onnum alla..... Avan xukaide man thanneyaa...... Pakshae ith xukaide arivode koodi aano ennath enikk doubt und......
Tae :oru doubtintae avashyam illa..... Avan inne enne choriyann vannathae ullu..... Aah pannakkitt kittiyathonnum pora.......
Ghost :(xukai taene shaliyam cheyythu enne arinjappol ghostintae deshyam irattichu)..... Avasensationseythu?.... Did he hurt you??.... Ninakk kozhapponnumm illalloo?? Avan ninne touch cheythoo???....... Mattullavar ellam ith kandonde ninnoo ennitt onnum paranjillae...shey........ Njan avde venam aayirunnu..... Avane kittiyath onnun pore aayirikkum...... Kollum njan avane ini...nte taene thottalll.......
YOU ARE READING
My Mr. ghost
Fanfiction𝔸𝕟 𝕦𝕟𝕖𝕩𝕡𝕖𝕔𝕥𝕖𝕕 𝕝𝕠𝕧𝕖. 🇦 🇱 🇴 🇻 🇪 🇸 🇹 🇴 🇷 🇾 𝓞𝓯 𝓪 𝓰𝓱𝓸𝓼𝓽 𝓪𝓷𝓭 𝓪 𝓱𝓾𝓶𝓪🦋 Avane avale ellam ayirunnu... Avalkk avanum...... Aval avane kandittilla, a swaram mathram kettitund..... S...