C1: Thế giới 1 - Đàn chị học bá

3.1K 90 8
                                    

Chap 1: Lần đầu gặp mặt. 

Khoảng không gian đen tối trước mặt bỗng một phát liền khiến cô chói mắt mà khẽ nhíu mày nhắm mắt lại. Từng cảm giác quay cuồng xuất hiện ,một lúc sau liền hết. Từ từ mở mắt ra, trước mặt Nghiêm Nhi là một trần nhà của một ngôi nhà cũng tính là biệt thự đi. Laf một căn biệt thự đầy màu hồng, thật là cái cô tiêu thư này lại đam mê màu hồng vậy à?. Nhìn xuống cái váy màu hồng trắng trên người mình, chắc là một cô gái yếu đuối, đóng giả sẽ dễ thôi. Thật tốt quá rồi còn đâu. Được sống lại một lần nữa sao? Lại một cuộc sống giàu sang mà mình muốn, thật sự rất tốt. 

[ Méo~ lần đầu xuyên qua không sao chứ? Bình thường ai chẳng thế đừng lo. Đây là cốt truyện tóm tắt của thế giới này. Bổn mèo lười đọc nhà ngươi tự mà hiểu đê. Còn nữa nhà ngươi có thể trích kim ngân mua cho ta con cá chứ? ]

- Một con mèo hoàng gia như ngươi thì cần gì tiểu dân như ta. Tự mà mua lấy. 

[ Mew~ Bổn mèo vài tháng rồi chưa có lương]

Vừa lướt lướt trên bảng thông tin đang phát sáng trước mặt mình mà thu vào đống thông tin vừa dài vừa lủng củng kia, lại còn phải đối phó với cái con mèo hệ thống suốt ngày cao sang quyền quý này. Bản thân Nghiêm Nhi cũng chẳng muốn care nó nữa. 

Thông tin vốn cũng chẳng có gì nhiều, chỉ là thông tin cơ bản của cái nhân vật cô chuẩn bị hóa thân. Chỉ là nó có chút khó, sợ lòng rằng bản thân cô sẽ OOC mất. 

• Tên: Lý Giảo Nghiêm
• Tuổi: 17
• Học lực: trung bình. 
• Công việc hiện tại: Năm 2 phổ thông S
• Dáng người: cân đối, chỗ cần có thịt vẫn đầy đủ
• Tính cách: là một hổ báo chính hiệu, tại trường là đại tỷ của một băng nhóm, học tập thì chẳng giỏi chỉ biết đánh nhau là chính. Trong nhà lại được cưng chiều, muốn gì được đó, nên hình thành cái nết bướng bỉnh. 
• Hoàn cảnh gia đình: là đại tiểu thư của Lý gia. Một tiểu thư sung sướng từ trong trứng, muốn gì được đó. 
• Cốt truyện chính:

Vào trường được 2 năm thì gặp được nam chính vừa chuyển trường tới. Vừa là học bá vừa đẹp trai đúng chuẩn là "văn võ song toàn". Là nam thần trong lòng mọi người, và Nghiêm Nhi không ngoại lệ. Và nếu đã thế nếu ai để ý tới anh ta, một cú liền được đại tỷ hỏi thăm tận lớp. Nên chẳng ai dám thích ra mặt cả, ngoại trừ một người là nữ chính - hội trưởng hội học sinh. 
Nữ chính hơn Nghiêm Nhi một tuổi, vào học tại trường S do học bổng. Một cô nàng vừa công tư phân minh lại còn học giỏi. Ghép đôi với nam chính kiểu gì cũng "nam thanh nữ tú". Nhưng nó lại chẳng vừa mắt Nghiêm Nhi, cô tìm đủ cách hại nữ nhân kia. Cuối cùng lại bị chính nam chính phũ phàng. Dẫn đến kết cuộc phải chết không rõ nguyên nhân. 



Ôi, cái đống ngôn tình cơm chó này. Thật nhàm chán quá đi, liệu rằng có gì đặt biệt hơn nữa không trời. Nhưng mà nhìn đống màu hồng này? Làm sao có thể tin được cái người con gái này lại là đại tỷ của nhà trường? Ôi không tin được, sợ rằng cô sẽ không làm được nhiệm vụ quá. 

[DROP](GL/Futa) Hệ thống công lược nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ