C7: Thế giới 2 - Sếp lớn thật biến thái

1.5K 53 0
                                    

Chap 7: Trò chơi đặc biệt - một đêm nồng ấm.

Cái tư thế đặt biệt này, ngay ngày đầu tiên đã được chị huấn luyện mà nhuần nhuyễn, gần như mỗi lần bày tư thế sai, chiếc mông tròn nhỏ phía sau gần như chẳng được yên với chị. Tuyết Tình cầm bịt mắt đen tiến lại che đi đôi mắt đang muốn khóc kia. Bàn tay cũng tiện thể vuốt từ trên vai cô xuống, đi đến vòng eo rồi lại bờ mông cong cong kia. Vung tay đánh mạnh lên nó thì chủ nhân của cặp đào hồng liền giật nẩy lên hơi run run.


Hửm? Hôm nay nhạy cảm thế sao?

Ưm... chị ah...


Bàn tay Tuyết Tình lại nhẹ nhàng xoa lên cặp mông phía sau lớp váy công sở, tay còn lại đang bận cởi chiếc áo sơ mi mỏng manh ở thân trên Nghiêm Nhi. Một lần đã đem hết đống quần áo kia quăng qua một bên. Đôi bàn tay liền quay trở về cái cặp bông đào căng tròn mà bóp bóp, vài lần còn tách hai cánh mông để ngắm nhìn một bông hoa ẩm ướt đi kèm cùng nụ hoa còn chưa hề nở. Đúng vậy từ lúc sống chung chị chưa từng làm với lỗ hậu của cô.


Ưm... hah... chị ah...


Bóng tối nơi đôi mắt đã khiến cho thèng giác quan của cô như nhạy hơn. Từng hành động mơn trớn, xoa nắn của chị trên cơ thể cũng đủ để cô rung rẩy mà rên lên. Một bàn tay nâng lên không trung rồi nhắm thẳng cánh mông trái mà đánh mạnh, một tiếng "chát" vang lên khắp căn phòng. Một cơn đau tùy cánh mông truyền lên đại não khiến Nghiêm Nhi có chút cứng người. Nước mắt cũng hơi lưng tròng.


Hình như em gọi sai rồi.

Chủ nhân...


Nghe được tiếng gọi tuy khá nhỏ nhưng cũng đủ để Tuyết Tình hài lòng mà đứng dậy. Chị tiến tới cái tủ để đẩy đủ những món đồ chơi đặc biệt được chuẩn bị cho cô kia. Tay lựa chọn một cánh nhanh chóng chẳng có gì gọi là chần chừ. Một chiếc roi da, một dương vật gai giả. Chỉ với hai món này đêm nay cũng đủ đem hết sức lực của Nghiêm Nhi đi rồi.


Tiến về phía cô gái đang run rẩy ở trên giường. Tuyết Tình nhẹ nhàng rút cái sợi dây nối với trứng rung kia, kéo ra được tới miệng huyệt, chị lại một lực đẩy nó sâu vào trong. Sức chống đỡ chẳng nổi Nghiêm Nhi liền ngã người xuống giường, ôm chặt lấy gối ôm. Thấy vào chị chỉ im lặng đợi cô nàng bé nhỏ kia quay trở về cơ thể ban đầu.


Nghiêm Nhi dường như hiểu ý chị liền dần dần quay trở về tư thể mông nâng cao chân tách rộng. Tuyết Tình thấy thế liền hài lòng mà vuốt nhẹ lên xuống mép huyệt ẩm ướt rồi đem cái cây dương vật kia đẩy vào trong, cả trứng rung và dương vật giả liền bắt đầu chuyển động chạm lên mọi ngóc ngách của vách thịt. Từng sợi gai cọ lên thành huyệt liền khiến nó co bóp mà bắn ra dòng thủy dâm khắp nơi.

[DROP](GL/Futa) Hệ thống công lược nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ