C6: Thế giới 2 - Sếp lớn thật biến thái

1.5K 54 0
                                    

Chap 6: Trên xe bị chơi đùa? Thật muốn cách xa nữ nhân này.

Chiếc xe cứ vậy mà chạy, nhưng con đường này không phải là đường về chung cư. Nghiêm Nhi nhíu mày quay qua nhìn chị, gương mặt tỏ vẻ "chúng ta đang đi đâu vậy?". Về phía Tuyết Tình, chị vốn đã nhận ra ánh mắt đó nhưng vẫn tiếp tục nhấn ga mà chạy. Chiếc xe dừng lại trên một đoạn đường nhìn có vẻ u ám mà còn chẳng có bóng dáng một người nào xuất hiện ở đây.


Tôi kiếm thấy nó trong một lần say.


Chưa kịp cất lời hỏi đối phương xem mình làm gì ở đây? Chẳng phải nói là về nhà sao? Sao lại ở đây? Chị lại tính làm gì nữa à. Ánh mắt hướng tới Tuyết Tình lại càng gay gắt, điều này khiến chị bật cười mà dẹp đi cái dáng vẻ lạnh lùng nghiêm nghị kia mà ghẹo cô.


Vậy chẳng lẽ em muốn phía dưới mình không có gì lấp đầy sao a?

Không cần đến đây, nhà vẫn ổn mà?


Gương mặt chị bây giờ không phải cái vẻ băng lãnh kia nữa mà là cái dáng vẻ biến thái đầy suy nghĩ đen tối trong đầu vậy đó. Muốn chạy nhưng ở đây làm sao mà chạy? Nương theo chị chẳng biết cái con người đang tiến lại gần cô suy tính gì đây.


[Ting. Nhiệm vụ phụ - phục vụ nữ chủ bằng miệng. Phần thưởng 1000 kim ngân]


Đang tính co chân chạy trốn thì hệ thống lại giao cho cái nhiệm vụ "chó chết" này. Thật sự Nghiêm Nhi muốn quăng cái hệ thống vô thùng rác. Nhưng đành vì nhiệm vụ mà nén lại, đôi tay vòng lên cổ chị, tất nhiên điều này khiến Tuyết Tình khá bất ngờ. "Đang có vẻ muốn trốn mà giờ lại dáng vẻ câu dẫn? Thú vị?"


Muốn lấp đầy em thì chính cái nơi phía dưới cũng phải chuẩn bị chứ?

Em phục vụ nó đi.


Một câu nói thốt ra từ miệng chị, khá bất ngờ khi Tuyết Tình đồng ý lẹ vậy. Hành động của chị cũng đã chứng minh điều đó, Tuyết Tình ngồi quay trở về vị trí tài xế để cô có thể tùy ý mà phục vụ. Bình thường đi làm chị đều mặc quần tây, gần như chưa bao giờ thấy chị mặc váy công sở - đôi lúc Nghiêm Nhi cũng muốn thấy nhưng không có khả năng thấy rồi.


Bàn tay nhỏ của Nghiêm Nhi đưa lên khẽ xoa nhẹ nhàng lên cái vật lớn vẫn đang ngủ yên kia. Khi bàn tay cô đang xoa nhẹ như vậy, chính Tuyết Tình cũng không kiềm chế mà thốt ra vài tiếng rên khẽ nơi cuống họng. Không đùa giỡn nữa tay cô liền bắt đầu cởi dây kéo, dương vật vẫn đang thoắt ẩn hiện phía sau lớp quần lót kia. Bàn tay Nghiêm Nhi hơi run run nhẹ khi đang kéo lớp quần lót kia xuống. Dương vật như được giải thoát mà xuất hiện trước mắt cô.

[DROP](GL/Futa) Hệ thống công lược nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ