Chap 2: Nhận ra cảm xúc.
Theo như lời hứa hẹn từ trước của cả hai, thì cứ buổi sáng Nghiêm Nhi sẽ tới đón Tuyết Tình đi học. Đến nhà trường ban đầu cũng thấy hơi bất ngờ với việc cả hai đi chung, nhưng cái việc này cứ lập đi lập lại nên chẳng còn ai quan tâm nữa. Chỉ có duy nhất một người đang rất cay cú vì hai con người kia thân thiết.
Hôm nay là một ngày hết sức đặc biệt đối với Tuyết Tình, là ngày cô thi năng lực lấy học bổng. Nếu không thi cuộc thi này coi như cuộc đời đại học của cô coi như xong. Ấy vậy mà cô gái đó nhà chúng ta lại đãng trí mà quên mất.
"Ah... Rầm" Đó là một tiếng động mang đầy sự đau đớn. Nghiêm Nhi chạy ào từ trên lầu xuống. Theo cốt truyện hôm nay Tuyết Tình sẽ quên kì thi quan trọng và nam chính - Hạo Long điên khùng kia sẽ giúp chị ấy đến trường kịp giờ thi.
Trời ạ sao mình lại quên mất chứ.
Chạy nhanh đến mức cả nhà cứ ngỡ như một cơn gió lướt qua. Ba mẹ cũng không cản kịp nên chỉ đành mặc kệ cô con gái kia đem chiếc xe mô tô ra mà chạy đi.
- Con bé hôm nay lại lấy xe yêu thích nó mà chạy là đủ hiểu có chuyện quan trọng rồi nên cứ kệ nó đi.
Chiếc xe chạy lạng lách trên con đường cứ thế mà phóng đến khu dân cư của thành phố. Chẳng biết vì sao mà cô lại nhớ rõ con đường này như in. Chẳng lẽ là do nữ phụ ban đầu có đi theo để đánh lén Tuyết Tình? Thôi kệ đi cứ lo chuyện chính trước.
Dừng lại trước một căn nhà có vẻ nghèo nàn. Đây là nhà của Tuyết Tình, dựng xe trước cửa cứ thế mà lao vào trong đúng căn phòng chị đang thuê mà gọi người đi. Một lúc lâu sau, nữ nhân có vẻ mạnh mẽ tay còn cầm một chiếc chìa khóa tung tăng đi ra ngoài xe đợi. Bỗng một tràn tiếng vang lên "Rầm -".
- Chị cứ từ từ chưa trễ lắm mà.
- Nhưng kì thi này rất quan trọng với chị.Nghe tiếng đó Nghiêm Nhi chỉ còn cách chạy lại đỡ cô dậy mà đi đến xe mô tô. Leo lên an vị trên xe rồi, Nghiêm Nhi vặn nhẹ tay ga để xe bắt đầu chạy.
- Cảm ơn em…
Một giọng nói lí nhí phía sau vang lên, Nghiêm Nhi nén cười mà khẽ vặn mạnh tay ga một tý. Người phía sau liền hoảng sợ mà ôm chặt lấy vòng eo nhỏ.
- Chỉ cần thi thật tốt là cảm ơn em rồi nhé.
Câu nói đó khiến cho cảm giác hảo cảm của Tuyết Tình càng lớn hơn. Niềm hạnh phúc đang tràn trong người cũng vì thế mà xuất hiện rồi. Còn đang mãi mê theo đuổi theo suy nghĩ thì cả hai đã dừng trước cổng trường.
- Thi tốt nhé.
Một nụ hôn gió tặng người trước khi vào thi. Điều này cũng đủ khiến Tuyết Tình phải đỏ mặt mà gật đầu bước vào phòng thi. Còn bàn dân thiên hạ á hả? Ăn một rổ cơm chó khá ngon từ hai còn người này (bạn cũng đang ăn đó bạn yêu :3).
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP](GL/Futa) Hệ thống công lược nữ chủ
Short StoryĐây là tác phẩm đầu tiên của Huệ Nhỏ. Mong mọi người góp ý nhiệt tình. Và quan trọng hãy cố gắng cầm theo một cái mũ nhé. Huệ Nhỏ yêu mọi người. Mình cũng là lần đầu viết về thể loại này nên là nếu bạn có gì muốn góp ý cứ bình luận hoặc nhắn riêng m...