Chap 8: Lý do tự tử trong cốt truyện - nhận ra tình cảm.
Dụi mắt nhì xung quanh, cơ thể Nghiêm Nhi có chút ê ẩm không thể ngồi dậy. Hơi duỗi người ngồi dậy, cơ đau nơi hoa huyệt cũng đã giảm đôi chút, lật chăn lên nhìn xuống chính Nghiêm Nhi liền cảm thấy hài lòng vì chính chị đã bôi thuốc hộ cô rồi. Nhìn về phía tủ đầu giường liền thấy một tờ giấy ghi chú đỏ hồng, cầm lên liền thấy cái nét chữ quen thuộc kia.
"Hôm nay chị đã xin nghỉ cho em, thức ăn trong tủ đầy đủ rồi hâm nóng lên thôi. Tối chị về với em"
Đọc xong dòng chữ ghi chú này, thật sự bản thân Nghiêm Nhi không hiểu. Trong cốt truyện đã ghi là nữ chủ không yêu cô sao? Tại sao lại có vẻ ấm áp mà chăm sóc thế này? Và liệu nhân vật này có thật sự yêu nữ chủ không? Đúng là cái cốt truyện không có một chút minh bạch.
Phớt lờ cái đống cốt truyện rối răm kia, đặt đôi chân xuống giường. Chân cô bây giờ thật sự chẳng còn một chút lực nào cả. Chân vô lực, eo đau nhức, cái nữ nhân kia thật không biết thương hoa tiếc ngọc. Nhưng tính ra chị ấy còn vệ sinh sạch sẽ và chuẩn bị thức ăn cho mình, coi là còn trái tim đi. Vệ sinh cá nhân xong xuôi thì Nghiêm Nhi cũng đã lết xác ra được khỏi phòng tắm. Đứng trước chiếc bàn làm việc quen thuộc, hình như cô có thói quen viết nhật kí, đọc thử chắc sẽ có cái gì đó giúp cô hiêu hơn về cốt truyện chứ nhỉ?
Lật cuốn nhật kí đầy những nét chữ gọn gàng kia, đôi mắt khẽ lướt trên những dòng chữ ngay ngắn kia. Thật sự Nghiêm Nhi rất hoảng hốt.
"Ngày... Tháng... Năm...
Thật sự bản thân mình không biết cảm xúc trong mình là gì. Nhớ thương, nhưng cũng đau lòng, mình lại cảm thấy chị với thư kí đẹp đôi hơn. Một cô gái như mình thật sự không hợp với chị"
"Ngày... Tháng... Năm
Hôm nay chị cùng cô ấy rất đẹp, tình cảm này em đành chôn sâu vào lòng. Những thứ khác cô ấy cần hơn em, à còn nữa em quyết định rời đi. Chị sẽ nhớ em chứ? Sẽ tìm em chứ? À không... chị bận bên cô ấy rồi mà em chẳng là gì cả."
Nghiêm Nhi đọc xong liền muốn ngất đi, cái cô gái này sao lại ngốc đến vậy. Gấp cuốn nhật kí lại, cô thật sự muốn quăng nó vô thùng rác. Mặc dù đọc xong đoạn kia có lẽ cô cũng hiểu đôi chút về lý do cốt truyện dẫn đến tự tử rồi. Cái hợp đồng bị hủy bỏ, không có lý do bên cạnh người thương. Thêm do đôi chút hiểu lầm với cặp đôi kia, rồi lại yếu đuối mà mong muốn chết đi. Thật là cái cốt truyện không có chút nào là đáng tin này.
Vừa bước đi vừa suy ngẫm, chẳng biết từ khi nào mà cô đã bước xuống tới tận dưới bếp. Thoát khỏi cái suy nghĩ dông dài kia Nghiêm Nhi đem đồ ăn trong tủ ra hâm nóng, nhưng mà vừa ngửi thấy mùi cô nàng liền muốn ói mà chạy vào trong nhà vệ sinh xử lý. Bước ra với cái vẻ mặt bàng hoàng chẳng lẽ đây cũng là một trong những lý do tự vẫn nữa sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP](GL/Futa) Hệ thống công lược nữ chủ
Short StoryĐây là tác phẩm đầu tiên của Huệ Nhỏ. Mong mọi người góp ý nhiệt tình. Và quan trọng hãy cố gắng cầm theo một cái mũ nhé. Huệ Nhỏ yêu mọi người. Mình cũng là lần đầu viết về thể loại này nên là nếu bạn có gì muốn góp ý cứ bình luận hoặc nhắn riêng m...