Chap 9: Bị trói mà đón nhận cốt truyện?
Lưu ý: Thế giới này có khả năng đường trộn thủy tinh nên là mình không ép đọc
Khẽ mở mắt từ cơn mơ tỉnh dậy, Nghiêm Nhi chỉ thấy bên dưới mình đau rát, cố nhìn kĩ lại thì thấy rằng một nữ nhân đang điên cuồng trong mình mà luân động. Cái nơi giao hợp của cả hai vốn chẳng còn gì ngoài hai chữ tan nát. Bấu chặt lấy vai nữ nhân kia cô chỉ đành cất tiếng cầu xin dừng lại, tại sao chứ? Trong hai thế giới trước việc này vốn rất sung sướng sao trong hiện tại lại đau như thế, còn có mùi máu bản thân cô chảy máu rồi sao?
- Đừng... tôi xin chị... dừng lại ah...
- Là em cầu xin tôi thao em, bây giờ lại đòi dừng? Xin lỗi chưa xong đâu.Nhận thấy chất giọng quen thuộc, mở căng mắt nhìn rõ cái người đang luân động trên mình kia. Là nữ nhân mà cô đi qua cả hai thế giới cũng chẳng thể nào quên được - Tuyết Tình. Tại sao người cô thương nhất lại đang hành hạ cô? Đôi tay nhỏ bị siết chặt, hoa huyệt bị chà đạp không thương tiếc vì sao cô lại bị những điều này mà người đó còn là chị? Không thể nào.
- Làm ơn... đau quá... hức...
Giọt nước mắt cứ theo những cảm xúc đau lòng đó mà lăn dài trên má cô. Chẳng phải ở thế giới trước còn rất hạnh phúc với mái nhà nhỏ sao? Hiện tại lại bị hành hạ đến đau lòng thế này? Tuyết Tình đang hết sức luân động phía trên cô, dương vật ma sát thành huyệt đến chảy máu đang kéo từng tơ máu đi ra thấy những giọt nước mắt kia rồi cũng mềm lòng mà dừng cuộc chơi, di gót đến phòng tắm mà dội nước mặc kệ cô đang chẳng còn một sức lực, gương mặt bàng hoàng không tin vào chính mình nằm trên giường.
Xong việc tắm rửa, Tuyết Tình bước ra những nữ nhân trên giường kia mà khẽ nhếch môi rồi cũng ra khỏi phòng. Trước khi đi còn dặn quản gia chăm sóc tắm rửa cho cô rồi rời đi. Nữ quản gia có vẻ già dặn kia liền gật đầu phân phó mà vào rửa người lau mặt cho cô rồi cũng lui.
Từ lúc vào thế giới mới này, chính Nghiêm Nhi chẳng tin vào mắt mình là người mình thương lại đem mình như món đồ mà chơi đùa không quan tâm tới cảm xúc của mình. Dần co gối lên mà ôm lấy nó, cảm giác đau rát cùng tê buốt rất nhanh truyền lên đại não. Nhưng dường như cơn đau đó chẳng thấm gì với trái tim cô bây giờ.
[ Meow... sao vậy kí chủ dấu yêu ah? Quá thế giới mới này có gì thú vị hong? ]
Nhìn lên mà liếc cái hệ thống chẳng thèm để ý xung quanh mà cứ luyên thuyên kia. Dường như hệ thống cũng hiểu mà thu lời lại móng vuốt liền tiện thể phẩy tay một cái để hiện lên thông tin mới nhất về nhân vật và cốt truyện mới.
[Đây là thông tin, cô ở lại an lành, bổn hệ thống đi mua cá đây]
Cái thông tin vừa xuất hiện thì mèo kia cũng đã biến mất. Thật sự Nghiêm Nhi muốn quăng nó vào hố đen vũ trụ.
Tên: Hoàng Giảo Nghiêm
Tuổi: 24
Học lực: tốt nghiệp cấp 3.
Công việc hiện tại: làm thêm tại một quán cafe gần trường.
Dáng người: khá gầy nhưng chỗ cần thịt thì vẫn có. Chung quy lại thì gió thổi liền bay.
Tính cách: yếu đuối mỏng manh, nhưng đôi khi đưa ra quyết định khá kiên quyết.
Hoàn cảnh gia đình: là trẻ mồ côi từ nhỏ, lúc nhỏ khá chăm học đậu học bổng vào cấp 3 danh giá. Nhưng vì gia cảnh nên dừng việc học đại học mà đi làm.
- Cốt truyện chính:
Câu chuyện xoay quanh cuộc đời nữ chính (kí chủ). Khi vừa vào trường đã bị khinh bỉ nghèo nàn, nhiều lúc bị bạn bè ăn hiếp nhưng nữ chủ là đại tỷ của trường ra chắn đỡ. Vì những hành động tốt kia mà kí chủ phải lòng nữ chủ. Nhưng đời lại chẳng như là mơ - vì chính cuộc sống nữ chủ đã được định sẵn làm đại tỷ lớn nên kí chủ bị rất nhiều lời đe dọa tới.
Nhìn những lời đe dọa và lý lẽ của những kẻ ăn không ngồi rồi. Kí chủ đã tổn thương đến trái tim nữ chủ lần đầu biết yêu. Đến khi nữ chủ đạt đến danh vọng quyền lực ở xã hội này, liền bắt cóc kí chủ đem về làm đồ chơi. Chẳng dừng lại ở đó trước mặt kí chủ còn bày ra từng hành động thân mật với người khác.
Đau lòng chồng chất đau lòng - kí chủ chỉ đành bỏ trốn. Khi trốn đi lại bị kẻ thù nữ chủ bắt cóc, vì cứu chị không thoát khỏi viên đạn - kí chủ liền trở thành người thực vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP](GL/Futa) Hệ thống công lược nữ chủ
Short StoryĐây là tác phẩm đầu tiên của Huệ Nhỏ. Mong mọi người góp ý nhiệt tình. Và quan trọng hãy cố gắng cầm theo một cái mũ nhé. Huệ Nhỏ yêu mọi người. Mình cũng là lần đầu viết về thể loại này nên là nếu bạn có gì muốn góp ý cứ bình luận hoặc nhắn riêng m...