Chương 7: Kẻ ác cần bị lên án dữ dội

93 14 2
                                    

Ô Nha Nha lên xe, Lâm Tú Tùng bảo tài xế đem cửa xe khóa lại, mấy vệ sĩ lên những chiếc xe khác, theo sát phía sau.

Phô trương như vậy, nhưng Lâm Tú Tùng không thể không sắp xếp mỗi ngày. Cô ấy tuy rằng sự nghiệp thành công, nhưng so so với Dịch Lĩnh, một đại hào môn, vẫn là kém xa. Nếu không phải vì trông chừng em gái, cô ấy cũng luyến tiếc số tiền này.

Ô Nha Nha bị nhốt trong xe, kéo cửa kính xuống, nhìn ra bên ngoài. Đôi mắt đen lúng liếng bay theo ánh đèn neon vụt qua. Cô thích thế giới con người náo nhiệt lại phù hoa, giống như cũng có thể hưởng thụ an tĩnh cùng ấm áp của gia đình.

Cô ở nơi nào cũng đều có thể sống rất tốt.

"Chị, đưa em đến chỗ Vu Hạo Vỹ đi.", ngắm thỏa ánh đèn bên ngoài, cô quay đầu lại, dùng ngữ khí đương nhiên phân phó.

"Em nói cái gì? Em còn muốn về tìm hắn?", Lâm Tú Tùng đột nhiên cất cao giọng nói, trên mặt hiện ra biểu tình tức giận không thể lấn át.

"Chị, em không thể buông tha hắn.", Ô Nha Nha nghiêm túc nói.

"Lâm Tú Trúc, em đừng hèn như vậy được không? Chị đang cứu em___"

Ô Nha Nha ngắt lời Lâm Tú Tùng nói: "Chị, em không phải Lâm Tú Trúc, em là Ô Nha Nha."

Nếu các bạn đọc truyện ở các trang khác Fb page và blog: Kithara_team, Wattpad: Dathannn, thì có nghĩa bạn đã đọc truyện ở web ăn cắp. Vui lòng tìm đúng trang chính chủ để ủng hộ chúng mình nha 🥰♥️ À đừng quên vote 🌟 cho chúng mình nữa nha, hihi  

Biểu tình tức giận đùng đùng của Lâm Tú Tùng đông cứng trên mặt, sau đó chậm rãi trở thành bi ai sâu sắc. Đúng vậy, cô thiếu chút nữa quên mất, em gái bị tên hỗn đản Vu Hạo Vỹ kia chỉnh thành phân liệt nhân cách!

"Lâm Tú Trúc không còn cứu được rồi.", Ô Nha Nha dùng giọng điệu bình thường nói ra câu này khiến người khác triệt để đau thấu tâm can.

Lâm Tú Tùng theo bản năng lắc đầu: "Không, còn có thể cứu được, chị sẽ nghĩ cách chữa khỏi cho hai đứa."

"Đã trễ rồi!", Ô Nha Nha đưa điện thoại qua: "Chị nhìn xem lịch sử trò chuyện của cô ấy cùng Vu Hạo Vỹ là sẽ rõ. Cô ấy không cứu được nữa."

Lâm Tú Tùng nhận điện thoại, từng chút từng chút lật mở xem trò chuyện hàng ngày của hai người. Mới đầu cô ấy chỉ hơi đỏ hai mắt, nhìn đến phía sau, cả người đều bắt đầu run rẩy. Cô ấy chậm rãi quay đầu, trong mắt tràn ngập không dám tin lẫn sợ hãi.

Ô Nha Nha đè bụng, chậm rãi nói: "Cô ấy đã thực sự làm. Cô ấy đem phần bụng của mình đào rỗng. Lúc đem huyết nhục này lấy ra khỏi cơ thể, linh hồn của cô ấy liền nứt vỡ. Bước ra khỏi bệnh viện, nghe thấy âm thanh Vu Hạo Vũ ở đầu dây bên kia cùng người phụ nữ khác hoan ái, linh hồn của cô ấy đã hoàn toàn nát vụn."

Ô Nhanh Nha dùng đầu ngón tay chọc chọc cái bụng của chính mình, nghiêm túc nói: "Chỗ này cái gì cũng không còn!"

Cô lại chọc chọc trái tim: "Chỗ này cũng trống rỗng."

Cô mở đôi tay ra, dùng ngữ khí bình tĩnh nói: "Lâm Tú Trúc đã bị giết chết cả bên trong lẫn bên ngoài, chỉ còn lại cái vỏ."

[Full] Cô Nàng Quạ Đen - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ