Besto Friendo ?

196 25 2
                                    

Forks, một thị trấn với dân số hiện tại là 3121 người tính bao gồm cả người mới tới như cô, Bella Swan. Nơi đây là một thị trấn u ám ít ngày nắng mà lắm ngày mưa , nói chính xác hơn là ở đây 365 ngày thì mưa hết 212 ngày. Vì thế ít khi mà nơi đây lại có thêm người quyết định dừng chân ở lại.

Trung học Forks đang xôn xao về tin sẽ có một cô bạn nữa chuyển đến. Nhìn cảnh trên Bella có cảm giác rất deja vu. Thì ra đây là khung cảnh trước khi cô chính thức bước vào trường sao? Người ta còn chưa chuyển đến, căn nhà mới được chủ đất báo là có người mua thôi là thông tin cơ bản của người ta cả thị trấn biết hết luôn rồi.

Từ những điều ở trên mà Bella cảm thông cho cô bạn này rất nhiều, ít nhất là tới khi cô trực tiếp va chạm với cô nàng. Hiện giờ thì chưa thể phán xét quá nhiều, lỡ người ta là một con người hướng ngoại, thân thiện, sẵn sàng làm quen với mọi điều mới, loại người trái ngược hoàn toàn với Bella, thì sao ? Nhìn qua tên bạn trai đẹp mã đang mân mê đĩa salad trước mặt từ đầu giờ nghỉ trưa đến giờ, cái cảm giác vi diệu lại một lần nữa ập xuống người cô.

Mấy ai lại nghĩ rằng cô sẽ đi quen một tên ma cà rồng già khú đế lại còn lạnh ngắt (về thân nhiệt thôi chứ anh yêu cô tính tình ấm áp lắm) chứ. Đời hiếm lắm chữ ngờ , sau 3 tháng cô như nổ não khi biết hết thông tin về ma cà rồng từ Edward và gia đình Cullen.

Tới lúc này cô không nhịn được mà nghĩ có hay chăng cô bạn sắp tới đây sẽ là một ma cà rồng khác? Khi cô hỏi điều trên cho tên đang chơi với rau củ bên cạnh thì lại nghe được giọng khinh khỉnh của anh chàng:

- Em nghĩ sao vậy? Forks hiện tại đã có một gia tộc ma cà rồng rồi. Vả lại chả có con huyết quỷ nào lại solo trộn lẫn vào thế giới loài người như bọn anh đâu. Em nghĩ có bao nhiêu tộc ăn chay trên đất Bắc Mỹ này chứ ?

Mọi người biết gì không ? Bella thật sự rất yêu thích Edward nhưng đôi lúc cô ước mình có siêu sức mạnh của siêu nhân quần sịp để đấm gãy răng nanh tên quỷ già trước mắt. Câu trả lời của anh thì bình thường đấy nhưng cái thái độ của anh là nố nồ. Anh lúc chiến đấu toàn bị người ta nhắm cái mặt tiền mà bụp là đều có lí do cả đấy.

Hiện giờ là đầu tháng 9 , sắp tới sinh nhật của cô rồi. Năm nay là năm đầu tiên Bella ăn mừng sinh nhật tại Forks, cũng là năm đầu tiên cô ăn mừng với gia đình của bạn trai. Thật ra cô còn định tổ chức thêm một tiệc sinh nhật nhỏ để mời vài người bạn ở trường nữa cơ. Nhưng từ khi cô quen Edward Cullen, hot boy mặt lạnh của trường, vài người bạn mà cô làm quen liền tỏ thái độ không hài lòng làm cô khó chịu chết đi được. Từ đó cô và đám đó cũng không thân thiết như trước. Ôi xã hội...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay là ngày cô bạn mới sẽ tới trường , học sinh các khối vốn đã xôn xao giờ đã tăng lên một cấp độ mới, xào xáo. Riêng Bella cùng với nhà Cullen thì không quan tâm lắm, miễn sao cô bạn mới đừng làm phiền tới họ là được.

Đó là điều cô con gái cảnh sát trưởng nghĩ cho tới khi cô thấy Rosalie xúc động xém chút dùng tốc độ ma cà rồng mà phóng tới ôm chầm lấy cô nàng lạ mặt, người vừa mới đặt chân vào cửa căn tin trường.

[ Twillight ] Kalon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ