13.1. Hold Me Tight

2.2K 145 19
                                    

Sau khi lên máy bay, Lisa đã ăn uống một chút rồi đi ngủ. Thời gian cứ lặng lẽ trôi cho đến khi chiếc máy bay đột nhiên rung lắc dữ dội, cảm giác như đang chúi xuống. Có một hành khách hét lên "Máy bay cháy rồi" tiếp theo là một chấn động mạnh do động cơ phát nổ. Áp suất không khí bị sụt xuống, tiếp viên lên tiếng trấn an, kêu gọi mọi người đeo mặt nạ dưỡng khí được rơi xuống trước mặt mình vào.

Lisa lo sợ tột độ, em bắt đầu phát hoảng. Chẳng lẽ bản thân lại một lần nữa đứng trước cửa tử hay sao? Em cầm chặt lấy tấm hình của Chaeyoung ôm vào lòng.

"Cầu mong không có chuyện gì xảy ra. Điều ước vào đêm tuyết rơi năm năm trước còn chưa nói ra cho chị ấy biết, cũng như chưa thực hiện được bao nhiêu mà"

"Lalisa Manoban muốn được ở bên cạnh Park Chaeyoung, thay chị dũng cảm suốt đời này..."

"Còn lời hứa phụng dưỡng ba mẹ nữa..."

Máy bay ngày càng mất kiểm soát, hành khách trên chuyến bay ai nấy đều cầu nguyện cho số phận của mình. Một bầu không khí kinh hãi bao trùm lấy tất cả cả mọi người. Tiếng la hoảng sợ của người lớn và cả trẻ nhỏ làm cho Lisa đau đầu hơn. Rồi em nhớ lại lời mình đã từng nói với ông Massimo

"Liệu rằng, tôi sẽ chết đi trong cô độc giống nó, hay là trong vòng tay người mình yêu thương. Tôi thật sự không biết nữa"

Lisa muốn biết câu trả lời nhưng em không mong muốn đáp án sẽ như thế này. Ông trời đã trêu đùa với em một lần, lần này ông ấy lại như thế nữa sao?

"Làm ơn hãy thương tình mà cứu vớt sinh mạng của con cũng như những người có mặt trên chuyến bay"

Số phận em hẩm hiu làm sao. Lần trước vừa ra tới sân bay thì ngất xỉu, lần này lên được máy bay không lâu thì đã có sự cố. Chẳng lẽ vì muốn sớm có được thành công mà phải trả giá đắt như thế này ư? Em còn thậm chí còn chưa biết đất nước Ý sẽ trông như thế nào khi tự mình trực tiếp nhìn thấy nó nữa.

Sau mười lăm phút, mặt nạ dưỡng khí dần cạn kiệt vì thế mà hành khách cũng ngất đi, Lisa cũng không ngoại lệ. Vậy mà máy bay vẫn chưa ổn định...

____

Chaeyoung đã hoàn thành xong buổi concert sau gần hai tiếng. Cô chạy vào bên trong mừng rỡ ôm mọi người như thường lệ nhưng cô không thấy Jennie đâu.

"Mọi người ơi, có ai thấy quản lý của em đâu không ạ?" Cô nhìn xung quanh một hồi vẫn không thấy nên lên tiếng hỏi.

"Quản lý Kim hình như đang ở phòng trang điểm đó, không biết có chuyện gì không mà cô ấy ở trong đấy nãy giờ chưa thấy ra" Một chị nhân viên lên tiếng, khi nãy thấy Jennie mặt mày xanh xao, đi đứng có phần vội vàng.

"Em cảm ơn" Chaeyoung cúi đầu cảm ơn rồi vào tìm Jennie. Trong lòng bâng khuâng vì thường chị ấy sẽ là người chúc mừng cô đầu tiên sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

Chaeyoung mở cửa phòng trang điểm ra. Có vài chị nhân viên ở đây, còn Jennie thì ngồi trong một góc phòng. Nhìn chị giống như cái hôm cô nổ ra scandal.

"Jennie chị sao vậy? Chị bị đau ở đâu sao mà mặt mày khó coi thế?" Chaeyoung nhìn thấy sắc mặt Jennie không được tốt thì lấy làm lạ. Lúc đầu còn vui vẻ nói chuyện với cô mà bây giờ sao lại trông như muốn khóc vậy.

[LICHAENG] - DŨNG CẢM THAY CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ