Seoul - Tháng 8 năm 2021
Chaeyoung hiện vừa trải qua khoảng thời gian đầy bận bịu với lịch trình quảng bá của mình. Sau khi debut không lâu, cô lần lượt trở thành Đại sứ toàn cầu của hai cái tên đình đám là Saint Laurent và Tiffany & Co.. Điều đó góp phần làm cho Chaeyoung đã bận càng thêm bận. Nhưng đối với một nghệ sĩ solo vừa mới debut cái "bận" đó chính là một thành công rất lớn. Bây giờ đi đến đâu người ta cũng thấy những biển quảng cáo có hình của cô ca sĩ Rosé do chiến dịch quảng cáo toàn thế giới của "hai ông lớn" kia. Rosé hiện tại không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn lan ra tận nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ.
"Rosie, có lẽ sắp tới em sẽ được nghỉ ngơi một thời gian ngắn" - Jennie nói với Chaeyoung khi cả hai đang trên xe sau buổi quay quảng cáo. Hiện tại nhân lực cũng đã nhiều hơn trước nên Jennie chỉ quản lý lịch trình mà thôi.
"Em muốn về nhà, có được không chị?" - Chaeyoung mệt mỏi mà dựa vào ghế. Tay day day thái dương.
"Là căn em mới mua có phải không?"
"Dạ, đồ đạc đã chuyển đến cả rồi" - Cô nhàn nhạt trả lời.
"Sao chị không hay biết gì hết vậy?" - Jennie có vẻ giận dỗi vì bản thân là quản lý nhưng lại không biết loại chuyện như này.
"Em thuê người của công ty dọn nhà, không sao. Chị bận cũng có thua gì em đâu mà cái gì cũng đợi đến chị. Làm vậy Jisoo giết em mất" - Cô ghé lại gần Jennie nói nhỏ.
"Con bé này..." - Quản lý Kim cười ngại, huých nhẹ vào cánh tay Chaeyoung "Nhưng mà ở nhà thì có làm gì cũng phải cho chị hay biết chưa? Thời điểm này rất nhạy cảm, em thật sự rất có tầm ảnh hưởng. Cho nên là phải tuyệt đối cẩn thận, đến từng bài đăng trên Instagram cũng phải chọn lọc kĩ càng"
"Em biết rồi. Tính ra lúc trước khi debut em cũng đã đổi tên người dùng rồi đó. Thật sự hợp với em hơn chị nhỉ?" - Cô cười. Cái tên cũ toàn là hoa đã sớm được đổi thành roses_are_rosie.
"Nhưng chẳng phải tên cũ là những loài hoa yêu thích của em sao?"
"Tên mới vẫn vậy mà. Em vẫn thích hoa hồng đó thôi" - Chaeyoung thở dài. Có chút buồn thoáng qua trong đôi mắt cô.
"Chị hiểu rồi" - Jennie thấy vậy thì thôi, cũng không muốn hỏi thêm tránh làm Chaeyoung khó xử vì trong xe vẫn còn hai người nữa là tài xế Lee và vệ sĩ Oh.
____Lisa sau hai năm trải qua khóa học cơ bản của một nhiếp ảnh gia, hiện tại đang là tay chụp ảnh tự do. Người ta cũng biết đến em qua những bức ảnh đầy nghệ thuật trên Instagram cá nhân. Thỉnh thoảng sẽ nhận những job chụp quảng cáo, chân dung, phong cảnh,... để trau dồi kinh nghiệm. Cũng có lúc sẽ trở thành R-Lice mà theo chân Chaeyoung.
Nhắc đến thân phận master-nim đó thì cũng phải nhắc đến fansite mà em đã lập. Lượt truy cập vào web ngày càng nhiều. Cũng có một số lượng lớn người hâm mộ biết đến cái tên R-Lice qua những bức ảnh xinh lung linh của cô ca sĩ Rosé. Nhưng không ai biết đến danh tính thật của vị master-nim này, vì em luôn luôn trùm kín mít cũng như không giao tiếp với ai khi tác nghiệp.
Lúc này Lisa đang lang thang trong công viên để chụp ảnh. Em đứng tần ngần trước một cái cây sắp chết khô không quá cao trong một góc vắng của công viên. Chỉ còn một chiếc lá cuối cùng, phía dưới đất là hàng trăm chiếc là đã rụng. Chúng cũng khô héo, sắp lụi tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] - DŨNG CẢM THAY CHỊ
FanficLà yêu nhưng không dám đối diện. Là thương nên không đành bỏ lỡ. #06102021_04112021 Author: CusiePosie