DREAM WORLD
Chap 0: Sự khởi đầu
"thiên yết" cẩn thận
Đó là tiếng hét của Cự Giải cảnh báo con quái vật đầu bò sử dụng kỹ năng. "RẦM" khói mù mịt bốc lên bao bọc tất cả cự giải liền liều mình lao vào đám khói mịt mù đó
"THIÊN YẾT....THIÊN YẾT"
Cô gọi nhưng không thấy ai trả lời cả, bỗng một kình lực đẩy tan đám khói đó là Thiên Yết. anh dùng khiên đập mạnh xuống đất làm cho con quái vật bị loạng choạng lùi về vài bước tiếp đó tôi nhảy lên hét to:
"Yaaaaaa, chết đi"
Thanh kiếm lóe sáng chém xuống thân thể con quái vật đầu bò chia làm đôi sau đó tan biến thành nhiều mảnh nhỏ bay lên không trung
CONGRATULATION
Mọi người reo hò chúng tôi đã thắng mọi người đều có được vật phẩm sau vụ đi săn quái vật này. Cự Giải lao vào ôm chầm lấy tôi đôi mắt như muốn khóc vậy
"Cậu không sao chứ kỹ năng đó mạnh lắm mà từ trước đến giờ chưa có ai có thể dùng khiên đỡ đc "
"Hì hì ăn may thôi mà làm gì lo lắng thế chứ"
Tôi kèm theo một nụ cười, thật ra mà nói nếu tôi không mang cả gia tài để đi nâng cấp cái khiên đó thì có lẽ giờ người nằm xuống là tôi rồi. chúng tôi trỏ về ngôi làng gần đó ăn mừng cũng khá may là sau khi giết được con quái vật, tôi cũng có thêm được chút tiền.
Tôi là học sinh lớp 11 ở Hà Nội. Hiện giờ à, tôi đang trong một thể giới thần kỳ. những ngôi nhà cổ kính những quái vật có lẽ chỉ có trong truyện thần thoại và tôi đã ở đây chắc cũng khoảng 4 năm rồi và mỗi khi ngủ tôi lại vào đây tham gia vào một thế giới mà chính tôi cũng không thể tin được là nó đang tồn tại nữa thời gian cũng khá chậm rãi 6 ngày ở đây thì bằng một ngày ở thế giới thật.
Đôi khi tôi phân vân không biêt tôi thuộc về thế giới nào nữa? thật sự đâu mới là thế giới thật.
Tên của tôi là Thiên Yết, thật ra đó là cái tên từ khí tôi bắt đầu ở đây - một người lang thang ít bạn bè kể cả ở thế giới thật lẫn ở đây.
Còn bây giờ tôi đang bị một đám quái vật bao vây nhưng với tôi thì không là gì cả chỉ cần vài giây cũng đủ giết sạch. Các bạn đang hỏi tại sao tôi lại có sức mạnh đó? Đến tôi cũng không thể giải thích được tại sao tôi có được sức mạnh siêu nhiên đó nữa từ khi đến đây tôi đã có nó rồi sức mạnh huyền ảo kỳ lạ đó. Người hướng đẫn nói đó là hiện thân của tôi mà tôi cũng chẳng hiểu sao nữa.
Ở đây tôi cũng có vài người bạn – có thể tình cờ hoặc là trùng hợp khi mà tên của họ cũng tương ứng với 12 chòm sao còn tên của họ ở thế giới thật thì tôi không biết mà thật ra thì tôi không quan tâm lắm. Mặc dù là bạn và trong nhóm nhưng rất ít khi đi chung với nhau phần lớn đi riêng và tôi cũng là một trong số đó.
À thế giới đó là Dream World. Bạn là người được chọn và mỗi khi ngủ bạn sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu khám phá các vùng đất hoặc có thể làm bất cứ việc gì mình thích. Cũng có khi thể giới này chỉ có tôi tưởng tượng ra thôi vì một tên nghiện game và đam mê khoa học từ bé như tôi cảm thấy khá mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfiction] Dream World (12 chòm sao)
FanfictionMọi người đọc để lại ý kiến nhé mình sẽ cố gắng hoàn thiện