cuộc chiến giành sự sống phần 2

198 7 1
                                    

Dream World chap 16:

Cuộc chiến giành sự sống phần 2

Thanatos đang bóp cổ tôi và đưa tôi lơ lửng trong không trung, ông ta quá mạnh thậm chí mới chớp mắt mà đã có thể...tôi khó thở tay thì không ngừng đập loạn lên để Thanatos thả xuống nhưng vô dụng.

"Gate Of Babylon" – tiếng của Gilgamesh.

Tiếp sau đó là một cơn mưa vũ khí nhắm thẳng tới Thanatos. Ông ta lại cười nụ cười nửa miệng như khinh bỉ chúng tôi vậy, rồi mua vũ khí đó cũng không thể khiến ông ta thả tôi xuống, may ra là chỉ nới lỏng hơn một chút, kiểu này phải liều thôi, tôi đưa thanh kiếm Dark Excalibur lên, thanh kiếm bùng cháy, chém xuống vào cánh tay vô hình ngay sát mặt tôi có lẻ chỉ cách chưa đến 10cm. Ông ta giật mình để lộ sơ hở và đây chính là cơ hội của tôi.

"Fire hell blade dance" – những nhát kiếm hình trăng khuyết bay nhắm thẳng Thanatos mà bay tới hỗ trợ cho Gate Of Babylon

"tên nhóc này khá đấy" – Nụ cười đó vẫn còn đó khiến tôi tức đến nỗi đỏ cả mặt

Bảo Bình thì sau cú đạp đó cậu ta bị ngất, một lúc sau cậu cũng lao vào cuộc chiến cùng với tôi, tôi không tin vào mắt mình nhưng hóa gia Khổng Minh lại là một ma thuật sư hay còn gọi là phù thủy, chỉ với cây quạt mà ông ta tạo dủ thứ nào là lửa rồi nước, tất cả đều kết hợp một cách hài hòa, còn Gilgamesh thì khỏi phải nói về sức mạnh của anh ta rồi, thế nhưng tất cả điều đó không là gì cả so với sức mạnh của Thanatos.

Nhân Mã, Song Ngư và Cerberus thì đang gặp khó khăn khi mà trạng thái chiến đấu của Lucifer lại thuộc hang quá cỡ với còn người, có khi to ngang với Cerberus (Cerberus đã được trở về kích cỡ bình thường khi tôi vô tình đưa mọi người xuống đi ngục)

"Kết thúc nhanh thôi Nhân Mã mấy quân bài của tôi không ăn thua" – Song Ngư nói trong khó nhọc.

"điều quan trọng là chúng ta không thể mạnh được bằng hắn" – một cái đầu của Cerberus cúi xuống

"không được cũng phải được, cố hết sức đi nào...ANGEL BLADE" – Nhân Mã dang rộng đôi cánh của mình

"ROBIN...anh bắn hỗ trợ tôi" – Nhân Mã nói xong lên bay thẳng lên khiến anh ta giống như một mũi tên thẳng đến tim của Lucifer.

"haizzzz lúc nào cũng lao lên như con trâu vậy.... Triệu hồi thần Exodia" – Song Ngư bắn liên tiếp 5 lá bài, ngay lập tức môt vị thần hiện lên với kích cỡ ngang ngửa với Lucifer, đây chẳng phải là vị thần sức mạnh huyền thoại của bộ bài yugioh đây sao...

"chà chà huy động nhiều đến thế cơ à?... đừng nghĩ ngươi không có quân át chủ bài... triệu hồi....ủa viên đá đâu rồi" – Viên đá biến mất ngay trên tay của Lucifer, có vẻ như hắn không nhận ra thì phải...

"tìm cái này hả lão già" – Bóng đen đó tung hứng viên đá vừa trộm được của Lucifer

"dám ăn trộm đồ của ta...thằng nhãi mặc áo choàng đen kia trả đây" – Lucifer đổi mục tiêu từ Cerberus thành Lupin nhưng có vẻ như Lucifer đã bị giữ chặt lại

"ngài thấy sao Lucifer...anh linh của tôi cũng có tác dụng đấy chứ" – Song Ngư cười hả hê trên tay cầm viên ngọc.

"đừng dùng nguy hiểm lắm...viên đá đó dùng để triệu hồi 7 tỗi lỗi của con người...nếu dùng thì chúng ta thua chắc" – Cerberus nói

[fanfiction] Dream World (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ