thân phận thật được chứng minh

217 9 1
                                    

Dream World chap 22: thân phân thật được chứng minh

Tôi vẫn chưa hết bất ngờ bởi cái hình dạng bộ giáp này, nhưng mà cái này trông quen quen hình như gần giống bộ giáp Megaman tôi xem phim hồi bé.

Suy nghĩ vẩn vơ bây giờ đâu khác nào tự sát, tôi gạt mấy cái suy nghĩ đó sang một bên, cô ta tự tin vào trận đánh này và tôi cũng thế, tôi tự tin vào sức mạnh mà bản thân đang sở hữu.

Chẳng cần nói gì cả ngay lập tức cô ta phóng ra một viên đạn màu xanh dương về phía tôi, một viên đạn ánh sáng được bắn ra từ hai cánh tay phải.

Lộn người lại và rút ngay một thanh kiếm trong Gate Of Babylon ra và phóng thẳng vào viên đạn ánh sáng đó, nhưng vô ích thanh kiếm đó của tôi khỉ chạm vào đã vỡ tung tạo ra một tiếng chói tai, nhưng nó cũng làm giảm tốc độ của viên đạn đi khá nhiều giúp cho tôi có thể né được.

"BÙM" viên đạn làm sập cả tòa nhà lớn sau lưng tôi, thật sự quá kinh khủng.

"Lên nào Gilgamesh" - tôi lấy hết sức lực của bản thân mà lao đến

Cô ta chỉ cười nửa miệng rồi bỗng nhiên biến mất ngày trước mặt tôi, tốc độ gì vậy...

"keng" với cái tốc độ đó hiện giờ tôi có thể theo kịp được, cũng may là nhanh tay rút ra một thanh kiếm khác để đỡ cú đấm đó, áp lực đó là giáp tay của cô ta cũng tan theo mây khói cùng với thanh kiếm của tôi.

"cô đâu phải người có thể mạnh hơn" - tôi cười nhẹ và đạp cô ta bay ra

Thiên Thiên mặt xầm lại hai tay của cô ta xếp chồng lên nhau, tôi không hiểu cô ta đang làm gì, cơ thể Thiên Thiên bắt đầu chuyển động tại vị trí đó, nhìn kỹ thì giống như khói bốc lên hay phong ấn. Nhưng đến lúc đó đã quá muộn rồi

"Phân Thân Thuật" - Thiên Thiên hét lớn

"cái gì vậy..." - tôi ngạc nhiên khi nhìn cô ta thành bốn người khác.

Cô ta là ninja sao? Cái này là kỹ năng trong truyện tranh mà...đừng có đùa vậy chứ một người đủ mệt rồi giờ thêm ba người nữa...

Cả bốn Thiên Thiên chạy quanh tôi tạo thành một vòng tròn, bụi với đất cát bay tứ tung, tôi bắt đầu thấy chóng mặt rồi.

"bốp" - một trong số bốn phân thân tấn công tôi, cú đấm đó không mạnh lắm nhưng cũng đủ khiến tôi ngã lăn ra

Ngay sau đó là tổng lực tấn công, cản bốn Thiên Thiên cùng lao vào tôi tấn công dồn dập, mặc dù những thanh kiếm cứ thay nhau xuất hiện giúp tôi phòng thủ thì cách này không phải cách hay...

"này!!! Gate Of Babylon của tôi không phải để cho cậu mang vũ khi ra thử độ bền đâu...nó còn chết tạo được vũ khí đấy" - Gilgamesh nhắc tôi

"sao anh không nói sớm" - nụ cười nở trên khuôn mặt tôi có vẻ như đó là giải pháp duy nhất đang có

"Gate Of Babylon" - tôi hét lớn

Ngay lập tức toàn bộ vũ khí ở trong đó đều hiện diện ngay sau lưng tôi, liền lúc đó tôi làm theo sự chỉ dẫn của Gilgamesh, tậm trung suy nghĩ của mình vào một loại vũ khí tôi có thể sử dụng được. Đủ loại vũ khí bay xung quanh tôi, cơ thể sáng lên ánh sáng vàng kim...

[fanfiction] Dream World (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ