Phần 1: một cuộc sống mới
"reng ....reng....reng" tiếng báo chuông báo thức ở chiêc điện thoại của tôi reo lên. "lại phải đi học, ước gì hôm nào cũng là chủ nhật để được ngủ cho đã" - vẫn công việc hằng ngày ăn sáng rồi đi học.
Tôi cảm thấy con người tôi đã thay đổi từ khi tôi bước vào Dream World hoạt động nhiều hơn, nói nhiều hơn, già đời hơn. Vẫn chiếc xe đạp địa hình tôi đạp xe đến trường từ từ vừa đạp xe vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Cái quang cảnh hà nội lúc 6h30 sáng thật yên bình.
Và khi đến lớp tôi cũng chỉ gục xuống bàn ngủ bàn tôi ngồi ở góc nên giáo viên cũng ít để ý đến... khi đó tôi lại tham gia vào Dream World - thế giới mà tôi nghĩ tôi thuộc về. Sau khi mở mắt ra tôi đang ở trên một thảm cỏ xanh mướt
" lại nữa sao ít ra là không rơi từ trên trời xuống" - tôi lẩm bẩm một hồi rồi lững thững đi vào thành phố.
"để xem nào, giờ là 7h15 kết thúc lúc 11h45 vậy là có 4 tiếng 30 phút vừa tròn một ngày vậy là đủ, mong là không bị phát hiện" – tôi vừa múa cây kiếm tôi vừa kiếm được vào ngày tuần trước thực ra thì là sáng hôm qua theo thời gian ngoài đời thực.
Bỗng có tiếng động trong bụi cây, tôi giật mình ném cây kiếm thẳng vào đó.
"chít"- Tiếng kêu này lạ quá, từ khi tôi dặt chân vào dream world đa số tôi chỉ nghe thấy tiếng gầm gừ của đủ loại quái vật trong đó có cả rồng nữa như truyện thần tiên vậy.
Bộ đồ của tôi đang mặc thì khá nhiều vết trầy xướt chiếc áo choàng đen thì bị rách mất một miếng khá to lý do là tuần trước tôi leo lên đỉnh của một ngọn núi bất ngờ gặp một con rồng lửa khổng lồ. Nó canh giữ một ngôi đền đã bị bỏ hoang từ lâu tuyết đã phủ dày trên nền cửa đền, nhưng đến giờ tôi vẫn thắc mắc sao rồng lửa lại ở núi băng được nhỉ thật là quá khó hiểu. Một mình tôi cũng không thể đủ khả năng để giết được nó cũng may là có chặt được một cái gai ở đuôi. Sau khi trở về ở cái nơi quái quỷ đấy tôi liền nhờ Kim Ngưu chế tạo luôn cho tôi may thay nó là một cây kiếm chứ không phải cái rìu hay bất kỳ thứ khác.
Tôi bị hấp dẫn bởi những thanh kiếm nhất là thanh kiếm nặng và Takana, ở đây bạn có thể sử dụng vũ khí cẫn chiến hoặc vũ khí tầm xa tùy ý miễn sao bạn thấy phù hợp.
Thanh kiếm của tôi găm thẳng xuống đất.... lạ thay có một con gì đó nhìn như thỏ màu vàng óng ánh
" ting....ting" - đó là thông báo khi nhận một vật phẩm mới.
" cài gì thế không biết" – tôi liền mở balo ra thì mới biết đó là "Golden Rabit Meet" tôi há hốc miệng
" đây...đây ....không .....không phải là thực phẩm cực hiếm sao" – Cự Giải không biết từ đâu xuất hiện. Khuôn mặt của cô ấy cũng không khác tôi là mấy.
"Cậu kiếm đâu ra vậy" – khuôn mặt háo hức mà lần đâu tiên tôi được nhìn thấy.
"thì tôi vừa vào đây đang đi thì bỗng nhiên giật mình ném kiếm ra đó thôi, ai ngờ" – tôi gãi đầu mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfiction] Dream World (12 chòm sao)
FanfictionMọi người đọc để lại ý kiến nhé mình sẽ cố gắng hoàn thiện