Dream World chap 14:
thuần phục Cerberus
Ánh sáng bắt đầu trở lại với tôi, tôi thức dậy sau một giấc mơ dài mà chính tôi cũng không hiểu tại sao mình lại ở đó.
Vươn vai ngồi dậy, tôi mơ màng nhìn xung quanh. Tôi đang ở trong một căn phòng với bốn vách tường chỉ trắng là trắng. Mùi thuốc tẩy lan tỏa khắp phòng và chiếc giường trắng tôi đang nằm cũng trông rất quen, nó giống như những chiếc giường dành cho bệnh nhân. Mắt ngáo ngơ nhìn thêm cho chắc chắn, tôi choàng tỉnh khi chắc rằng mình đang ở trong bệnh viện, nhưng tại sao tôi lại ở đây?Tiếng bậc cửa như đánh thức tôi ra khỏi cơn say trong lúc tôi đang cố gắng nhớ lại những gì đã diễn ra trước khi mình ngất. Song Ngư bước vào, anh ta mặc một bộ đồ trắng hành nghề của bác sĩ. Trên cổ vẫn còn đeo bảng tên trong khi tay thì ngoáy ngoáy viết viết cái gì đó.
"Tỉnh rồi à? Ban ngày mà tự dưng xỉu thế thì nên coi chừng sức khỏe đi nhé, nhưng mà khám sơ bộ thì không có gì nghiêm trọng" – Song Ngư cố tỏ ra vẻ của một người bác sĩ đang triết lí.
"Tôi là Bác Sĩ ở bệnh viện này, hiện tại tất cả mọi người đều đã bị bắt đến "khu dân cư" hoặc đã chuyển đi cả rồi nên tôi trưng dụng nó làm chỗ ở luôn. Còn về Cự Giải, cô ấy là bệnh nhân ở đây, dù là vậy nhưng mà phải sau khi Đại Họa diển ra tôi mới nhận ra điều đó và chăm sóc cô ấy cho đến bây giờ" - Anh điềm tĩnh trả lời trước khuôn mặt cứng đơ như tượng của tôi.
Tôi tròn mắt, Song Ngư là bác sĩ á? Đến bây giờ tôi mới biết, mà chuyện đó không quan trọng.... về Ma Kết, những gì tôi còn nhớ được hình như cô ấy bị ung thư máu. Vẻ mặt của tôi có lẽ Song Ngư cũng đã đoán được phần nào nên anh ta giải thích
"tôi đoán cậu đang suy nghĩ đến bệnh tình của Ma Kết phải không? Chính xác thì cô ấy bị ung thư máu thời kỳ cuối rồi. Lẽ ra cô ây không còn sống đến bây giờ đâu, vì bản thân cô ây không thể duy trì được sinh lực của chính mình nên ma lực của cô ấy luôn luôn trong trạng thái cạn kiệt, nhưng may mắn thay có sức mạnh của Dream World và Jack – anh linh của cô ấy ăn linh hồn và cơ thể người chuyển hóa thành ma lực đển duy trì sự sống của cả hai" – Song Ngư giải thích cho tôi,
Tôi chạnh lòng khi mà cô ấy lại bị căn bệnh nguy hiểm này sự sống chỉ như sợi chỉ treo chuông, sự sống mong manh đó có thể dập tắt bất cứ lúc nào. Thật quá trớ trêu...
"mọi người đâu rồi" – tôi sực nhớ ra
Không nói gì thêm, Song Ngữ bắt đầu dẫn tôi vào căn phòng lớn ở cuối dãy hàng lang ngay trước phòng tôi. Tôi gượng người đứng dậy, cảm giác tê buốt toàn thân vẫn còn đó, không đến mức không bước đi được nhưng vẫn rất khó chịu - Tại sao vậy nhỉ? Sáng nay tôi vẫn còn khỏe lắm cơ mà?
Và với bộ dạng mệt mỏi, tôi lê từng bước chậm rãi đến căn phòng mà Song Ngư chỉ, vừa bước vào, tôi nhận ra tất cả mọi người đều đã ở đây, mọi ánh mắt đổ dồn vào tôi, chỉ riêng Cự Giải là nhanh chóng đứng dậy đỡ lấy tôi.
"Anh không sao chứ? Nếu không khỏe thì không cần cố gắng đến đây đâu" - Cô ấy nói bằng chất giọng lo lắng làm tôi thấy hạnh phúc làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfiction] Dream World (12 chòm sao)
FanfictionMọi người đọc để lại ý kiến nhé mình sẽ cố gắng hoàn thiện