ayaw pa kasi umamin ni Pogi

2.2K 20 2
                                    

After ng Showtime nagdecide ang ST host na kumain.

pinagigitnaan ni Anne at Billy si K. habang si Vice ay nasa tabi naman ni Anne.

Anne: uyy guys punta lang ako sa bathroom.

Vice: uy girl sama ko.

Anne: ikaw K ayw mo sumama ?

Karylle: ayy hndi ok lang.(smile)

Anne: okie dockie(smile back)

 pagbalik nila Vice and Anne from Bathroom, inunahan ni Vice si Anne sa seat nya kanina beside K.

Anne: uyy girl ano palit ng pwesto ? sana kanina mo pa sinabi na gusto mo pala makatabi tong si K. ayos lang naman skin eh.

ST hosts: yieeee:""""">

Billy: ikaw Vice ahh. buma-vic epogi ka jan uhh,

Vhong: oo nga kuys ehh to talagang si Vice kaninang umaga nagbigay ng flower ngayon tumatabi kay K. 

Ryan: nako nanay di mo naman sinabe tsaken na tatay pa-laaa kita at Nanay ko*paputol putol ang salita* si Ate K.

Vice: hay nako. kayo talaga puro kayo kalokohan. lalo ka na anne promotor. ewan ko sa inyo.

Karylle: oo nga guys. shmpre were close frend netong si Pogi.*sandal sa balikat ni Pogi*

Vhong: close naman kami ahh. pero bakit di nya ko binibigyan ng white rose ?

Vice: bakit naman kita bibigyan ?

Kuya Kim: oo nga naman Vhong bakit ka nga ba bibigyan ng bulaklak ni Vice. di ka naman nya nililigawan unlike K.(nagughty smile) 

Vice: haayy nako ku-...

Billy: oo nga kuys tska lalaki ka lalaki din si Vice odi pag binigyan ka nya ng Flowers edi mukha na syang bakla nun dba ?

Vice: ewan ko sainyo.*tiningnan ang fone at nagtext na lang*

Vhong: oo nga no ? eh bakit si Anne? si Liz ? si....

Vice: walaaaa na baaaa kayong ibang gagawin kundi ang asarin ako ngayon ?

Vhong: meron pa nman. ang asarin kayo ni K sa isat isa. uyyyy. kinikilig yan.

*tawa lang naman ng tawa si K sa pangaasar kay Vice.*

Vice: tawa tawa ka jan K? gustong gusto mo mo naman?

Karylle: hindi ahh. naawa nga ko sa pangaasar nila sayo eh.

Vice: *mahinang nagsalita* hindi yung pangaasar sakin. yung pagpapartner satin.

Karylle: bakit naman ako matutuwa? *sabay baling ang tingin sa pagkain*

Vice: *di na sumagot*

Habang kumain...

Vhong: uhmmm Kuya kim.

Vice: hayy nako kuya Kim kung ako sayo di ko pakikinggan sasabhin nyan.

Vhong: oh bakit ano gusto mo ? ikaw kausapin ko at asarain ko kayo ni K? dont worry mamaya ulet.

Kuya Kim: kaw talaga Vhong. oh bakit ?

Vhong: hindi wag nalang pala Kuya Kim. parang mas gusto ko nalang asarin si Vice ngayon. 

Vice:ayy nako tutal tapos na ko kumain uuwi na ang beauty ko,

Vhong: beauty nga ba ?

ST hosts: *tawa lang*

Billy: Vhong kanina mo pa talaga inaasar yang si Vice. pikon na pikon na siguro yan sayo. nagpipigil lang,

Anne: ano girl uwi ka na ? sige uwi na rin ako. i think we should all go home.

Vhong: tama ka Babe.tara uwi na tayo

Anne: che! 

Vice: ayan magandang pangbawi. ang laki mong Hopia Vhong

Vhong: uyy ikaw Vice pogi ka tantanan mo ko ahhh. oh bakit babe ano problema natin ?

Anne: di joke lang. ano uwi na tayo guys ??

kuya Kim : sigesige. lets go.

Vice: *bulong kay K*sabay ka na sakin. diba sira yung car mo ??

Karylle: kaw tlaga Vice. always to the rescue sakin. sige.

*sa labas ng resto*

Vhong: *mahinang nagsalita* wait lang guys..*kinuha yung fone nya at pinicturan si Vice na pinagbubuksan ng pinto ng kotse si K*

Anne: uyy Vhong trip na trip mo talaga yung dalawa ahh.

Billy: tama ka Anne. abangan na lang natin sa twitter or sa insta yang pic na yan mmya.

Anne: pero ang ganda ng iniisip nyo.. *sabay tawa ng slight*

Vicerylle<333Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon